x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Nhóm bạn thân từ phim đến đời thực: Đỉnh nhất là hội “chăn chuối”

Hoa Le 18:45 - 16/06/2022

Giữa làng giải trí nhiều ồn ào, lùm xùm, vẫn tồn tại những hội bạn thân gắn bó lâu năm, như tri kỷ từ phim cho tới ngoài đời thực. Nghệ thuật đã giúp họ có thể may mắn gặp được nhau, kể từ đó, những nhóm bạn này thân thiết, coi nhau như tri kỷ ngoài đời thực. 

Đáng ngưỡng mộ nhất có lẽ là hội “chăn chuối” của Gái Già Lắm Chiêu. Tôi tin rằng những fan cứng của “vũ trụ Gái già” chắc chắn sẽ không thể không biết đến 4 cô gái xinh đẹp, lầy lội, cá tính này. 

Cùng nhau hợp tác trong tác phẩm của đạo diễn Bảo NhânNam Cito, Ninh Dương Lan Ngọc, Phương Lan, Thoại Tiên, Thuỳ Anh hoá thân thành 4 người bạn thân trong nhóm gái già - những người phụ nữ hiện đại, thông minh, có địa vị, sang chảnh và cực kỳ mê trai. Trong phim, Thuỳ Anh vào vai Kiki Ngô - cô em út chuyên bày trò cho các chị, Thoại Tiên đóng Maria Cao - cô nàng quyến rũ, táo bạo và support bạn hết mình. Trong khi đó, Phương Lan lại hoá nữ y tá gốc Huế - Tôn Nữ Đài Trang, xuất thân lẫn công việc tưởng dịu dàng, đoan trang nhưng hoá ra là thánh lầy, hay xúi bạn làm liều. 

Cuối cùng là Ninh Dương Lan Ngọc vào vai Ms.Q - cô gái thành đạt, xinh đẹp, là ngôi sao của làng giải trí nhưng lại có đời tư phức tạp. Hội “chăn chuối” chẳng những se duyên cho Ms.Q và nam chính mà còn giúp cô trong cuộc chiến với người mẹ chồng siêu giàu và khó tính.

Trên phim, hội bạn này thân thiết, hài hước bao nhiêu thì tôi phải khẳng định ngoài đời họ là tri kỷ, gắn bó và lầy lội bấy nhiêu. Nhiều năm sau khi bộ phim kết thúc, họ vẫn luôn là những người bạn thân, lúc nào đi ăn uống, du lịch, hẹn hò cũng phải có mặt nhau. 

Từ hồi quay phim ở Huế, cả hội đã cùng nhau la cà quán xá bất chấp hình tượng, rồi khi quay Cô Gái Từ Quá Khứ, họ lại tranh thủ thời gian ở Đà Lạt để cùng nhau hái dâu, ăn uống. Năm 2020, khi siêu mẫu Thoại Tiên mang bầu, cả nhóm cùng nhau hội ngộ, chúc mừng cô bạn thân.

Mà tôi thấy hội bạn này vui ở chỗ, họ không chỉ đơn giản hẹn hò ăn uống, chụp vài tấm hình kỷ niệm mà còn dành thời gian vui chơi, đi du lịch với nhau. Chưa bao giờ tôi thấy hội chị em nào lầy lội như nhóm này, lướt trang cá nhân của ai cũng thấy có ảnh dìm bạn thân. Tôi cá chắc chắn trong điện thoại của mấy chị, chắc phải lưu cả kho ảnh xấu của cả nhóm, để có dịp là mang ra khoe cho thiên hạ cười chơi. 

Một nhóm bạn thân khác cũng trở thành tri kỷ sau khi đóng phim cùng nhau, đó chính là hội bạn Ngựa Hoang của Tháng Năm Rực Rỡ. Nếu những diễn viên đóng hội bạn khi trưởng thành không mấy thân thiết với nhau ngoài đời, thì hội Ngựa Hoang thời trẻ lại trở thành những cạ cứng của nhau. 

Trong phim, nhóm Ngựa Hoang hội tụ những cô gái Đà Lạt đủ mọi cá tính, màu sắc từ những chị đại học đường, con ngoan trò giỏi, học sinh gương mẫu cho tới thành phần lập dị, nhút nhát. Nhóm Ngựa Hoang gồm các thành viên Tuyết Ánh (Jun Vũ), Mỹ Dung (Hoàng Oanh), Bảo Châu (Khổng Tú Quỳnh), Thuỳ Linh (Trịnh Thảo), Lan Chi (Minh Thảo), Hiểu Phương (Hoàng Yến Chibi).

Sau khi bộ phim đóng máy, tôi thấy hội chị em này vẫn gắn bó, thân thiết với nhau. Mới đây, vào đầu tháng 5, nhóm Ngựa Hoang đã có dịp hội ngộ cùng nhau, mọi người vẫn vui vẻ cười nói, thân thiết như ngày nào. Trong các sự kiện ra mắt phim hay sản phẩm âm nhạc của bất cứ thành viên nào, hội chị em đều hẹn hò, cố gắng có mặt đông đủ nhất. Dẫu biết là nhóm đông người, ai cũng bận rộn với dự án riêng nên cơ hội gặp nhau đông đủ là rất khó, nhưng họ vẫn cố gắng sắp xếp để ủng hộ chị em thân thiết của mình. 

>>> Xem thêm: An Nguy - Kiều Minh Tuấn thay đổi 180 độ sau 4 năm ồn ào tình ái

Nhắc đến hội bạn thân thì làm sao quên được nhóm trai xinh gái đẹp của Mắt Biếc. Nhờ đạo diễn Victor Vũ xe duyên mà sau này Trần Nghĩa, Trần Phong, Khánh Vân, Trúc Anh Thảo Tâm trở thành những người bạn tri kỷ. Ngoài việc thường xuyên rủ nhau đi sự kiện thì nhóm bạn này còn hẹn hò ăn uống, chụp hình kỷ niệm vui vẻ. 

Nếu 2 hội bạn trên thành cạ cứng của nhau vì họ được giao cho vai diễn bạn thân, thì tôi thấy nhóm bạn Mắt Biếc lại khác. Rõ ràng trong phim, Ngạn (Trần Nghĩa) chắc chắn ghét cay ghét đắng Dũng (Trần Phong) vì cướp mất tình yêu của đời mình, cô Hồng (Thanh Tâm) cũng uất ức làm vì lúc nào Ngạn cũng chỉ nghĩ tới Hà Lan. Cuộc tình sóng gió, éo le và luẩn quẩn của 5 người như vậy, mà vẫn khiến cho họ trở nên thân thiết, gắn bó ngoài đời, đúng là hay thiệt. 

Tới hội “chị chị em em” của Thiên Thần Hộ Mệnh cũng tương tự. Đạo diễn Victor Vũ một lần nữa giúp các mỹ nhân Vbiz trở thành hội bạn thân thiết gồm Salim, Trúc Anh và Amee. Trên phim, Huyền (Amee) là cô bạn chí cốt của nữ chính Mai Ly (Trúc Anh). Tuy nhiên, vì sự tham lam danh vọng, nữ chính đã không đứng ra bảo vệ cho Lam Phương (Salim) - người chị nổi tiếng luôn quan tâm và giúp đỡ cô. 

Kể từ sau bộ phim, cả 3 trở nên thân thiết, quấn quýt bên nhau, thường xuyên chụp hình đi hẹn hò cà phê, mua sắm, cùng nhau nấu ăn hoặc đi vẽ tranh. Dẫu cho mỗi người có một cuộc sống riêng, Amee thì bận đi hát, Trúc Anh nhận dự án phim còn Salim kết hôn và sinh con, nhưng chỉ cần chị em nhấc máy gọi là liền sắp xếp thời gian hẹn hò liền.

>>> Xem thêm: Chi Bảo sau 3 lần đò, giải nghệ về kinh doanh, lấy vợ kém 16 tuổi 

Nhờ tham gia các dự án phim và sao Việt có được hội bạn thân tri kỷ, gắn bó nhiều năm. Để có được tình bạn đẹp như vậy trong showbiz vốn chẳng hề đơn giản, nên khán giả càng thêm yêu quý và trân trọng những nhóm bạn thân này.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Blog sao Việt

Nếu bạn yêu mến những hội bạn thân này hoặc là một mọt phim Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.