x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Những mối tình Kbiz "thề non hẹn biển" bỗng chia tay trong ngỡ ngàng

Roses 10:20 - 02/12/2022

Theo dõi showbiz Hàn bấy lâu nay, chuyện tình cảm của các nghệ sĩ nổi tiếng luôn là điều mà mình đặc biệt quan tâm. Và khi chứng kiến quãng thời gian công khai hẹn hò dài đằng đẵng của các cặp sao đình đám, chắc hẳn bạn cũng như mình, mong đến ngày họ “phát thiệp hồng” chứ nhỉ? Ấy vậy mà nhiều đôi trai tài gái sắc lại nói lời chia tay khiến mình quá là ngỡ ngàng luôn. Nay mình sẽ điểm qua những mối tình sâu đậm nhiều năm tưởng sắp cưới ở Kbiz lại phải chia ly trong nuối tiếc. 

HyunA - Dawn

Xôn xao khắp cõi mạng mới đây là thông tin “cặp đôi vàng Kpop” HyunADawn đã chia tay sau gần 7 năm hẹn hò. Điều mình “sốc” nhất là việc chính Hyuna đã lên tiếng thông báo đến người hâm mộ, chứ chẳng phải tin đồn từ giới truyền thông. Như vậy thì cuộc chia ly này là thật 100% rồi còn gì nữa? Cô nàng viết: "Chúng tôi đã chia tay. Chúng tôi quyết định vẫn là bạn bè và đồng nghiệp tốt trong tương lai. Cảm ơn mọi người đã luôn cổ vũ và yêu mến". 

Ngay lập tức, tin tức này đã trở thành chủ đề nóng trên toàn mạng xã hội châu Á. Mình thật sự không thể ngờ, cặp đôi vừa đính hôn vào tháng 2 vừa qua lại “đường ai nấy đi” nhanh như vậy. Thật sự mà nói, fan cứng của cặp đôi còn đang rục rịch kế hoạch “ăn kẹo mừng” đến nơi rồi ấy chứ. Vậy mà anh chị lại chia tay là sao đây? 

Hyuna và Dawn đã từng vượt qua mọi điều tiếng để bên nhau hạnh phúc. Họ còn chấp nhận bị đuổi khỏi công ty khi tự ý lên tiếng xác nhận tình cảm nữa đấy. Trên trang cá nhân, cặp đôi thường xuyên phát “cẩu lương” khiến dân tình chỉ biết xuýt xoa và ngưỡng mộ. 

Ấy vậy mà “ngọt ngào đến mấy cũng tan thành mây” sao? Hyuna và cậu bạn trai kém 2 tuổi đã chính thức nói lời từ biệt sau nhiều năm mặn nồng. Đến thời điểm hiện tại, nhiều người hâm mộ, trong đó có cả mình vẫn chưa thể tin vào sự thật này. 

>>Xem thêm: Fan Hàn bình chọn nghệ sĩ được yêu thích nhất 2022: BTS chỉ đứng thứ 3

Se7en - Park Han Byul

Nếu nhắc tới những cặp sao Hàn yêu lâu vẫn chia tay, thì mình nghĩ Se7en - Park Han Byul chính là quán quân đấy ạ. Họ đã có 12 năm yêu đương thắm thiết, nhưng đến cuối cùng vẫn không thể có cái kết đẹp bên nhau. Mình còn nhớ thời điểm Se7en - Park Han Byul công khai chuyện tình cảm là vào tháng 5/2009. Tuy nhiên, thời điểm họ bắt đầu hẹn hò lại cách đó tận 7 năm cơ, tức là khi cặp ca sĩ - diễn viên này còn ngồi trên ghế trường trung học đấy nhé.

Mình được biết trong suốt khoảng thời gian đào tạo chung công ty, cặp đôi đã có những kỉ niệm vô cùng đẹp với nhau. Đến khi Park Han Byul chuyển công ty, mối quan hệ tình cảm với Se7en vẫn được duy trì bền chặt. Se7en và Park Han Byul đã thừa nhận hẹn hò sau khi những tấm ảnh thân mật bị lộ trên mạng xã hội. Ngay lập tức, chuyện tình cảm của 2 người đã nhận về sự ủng hộ nhiệt tình từ phía công chúng. Nhiều người hâm mộ còn xem đây như “biểu tượng tình yêu” giữa chốn showbiz xứ Hàn đầy thị phi nữa đấy. 

Se7en và Park Han Byul cũng chẳng ngần ngại thể hiện tình cảm sâu đậm dành cho nhau. Mình còn nhớ thời điểm kỉ niệm 10 năm hẹn hò, cặp trai tài gái sắc đã tổ chức tiệc bên cạnh bạn bè thân thiết. Qua loạt khoảnh khắc được chia sẻ đủ để thấy niềm hạnh phúc vô bờ cùng lời hứa “chắc nịch” về một cái kết viên mãn. Họ còn từng lên kế hoạch sẽ kết hôn khi Se7en hoàn thành nghĩa vụ quân sự khiến fan đã hóng lại càng thêm ngóng từng ngày.

Suốt quãng thời gian hẹn hò, Se7en và Park Han Byul luôn đứng top đầu trong các cuộc bình chọn dành cho các cặp sao đẹp nhất Kbiz. Ấy vậy đến năm 2014, Se7en - Park Han Byul chính thức “đường ai nấy đi”. Khi đọc được thông tin ấy, mình đã ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa vì không thể tin nổi. Chắc hẳn bạn cũng như mình nếu theo dõi hành trình yêu đường dài hơn 1 thập kỷ của cặp đôi này.

Năm đó, trong lúc Se7en đang vật lộn với lùm xùm đời tư trong lúc đi lính thì mỹ nhân sinh năm 1984 đã nhanh chóng tìm được tình yêu mới - nam diễn viên Jung Eun Woo. Nhưng sau đó, cô cũng chia tay và kết hôn cùng một người ngoài ngành giải trí vào năm 2017. Về phần Se7en, anh có hẹn hò với mỹ nữ Lee Da Hae sau khi chia tay bạn gái 12 năm. 

Yoon Kye Sang - Honey Lee

Mình cũng không muốn nhắc lại đâu nhưng Honey Lee từng có một mối tình kéo dài tận 7 năm với Yoon Kye Sang trước khi tìm được hạnh phúc đích thực. Mình nhớ mãi khoảng thời điểm năm 2013, Honey Lee và Yoon Kye Sang đã lần đầu tiên công khai mối quan hệ tình cảm. Cũng kể từ đó, cặp đôi thường xuyên dính những tin đồn tan - hợp làm tốn biết bao giấy mực của báo giới. 

Họ đã hoạt động cùng công ty suốt thời gian dài. Mình được biết, sao nam phim Chocolate đã ký hợp đồng với Saram Entertainment vào năm 2013, đến năm 2014, anh “rủ” bạn gái gia nhập luôn. Đến năm 2019, khi tin đồn họ chia tay nổi lên một lần nữa, Hoa hậu Hàn Quốc 2006 vẫn một mực khẳng định họ vẫn còn hẹn hò. Tuy nhiên, sang tháng 6/2020, Yoon Kye Sang và Honey Lee chính thức xác nhận “tan đàn xẻ nghé”.

Tin tức này khiến người hâm mộ không khỏi bàng hoàng bởi thời điểm đó, ai cũng nghĩ họ sắp “về chung 1 nhà” đến nơi rồi. Vậy mà chẳng hiểu sao đôi trai tài gái sắc lại không tiến thêm một bước nữa mà chọn quay trở lại làm đồng nghiệp tốt của nhau.

Ngay sau đó, Yoon Kye Sang cũng đột ngột tuyên bố rời khỏi công ty quản lý. Còn Honey Lee vẫn ở lại hoạt động bình thường. Đến tận bây giờ, mình và người hâm mộ cũng chưa rõ nguyên nhân của cuộc chia tay năm ấy. Nhưng hiện tại Honey Lee đã có gia đình nhỏ hạnh phúc của riêng mình rồi, nên mình chẳng cần biết nguyên nhân năm ấy là gì nữa, chỉ chúc phúc cho chị đẹp thôi nè.

Oh Jong Hyuk - Soyeon

Thêm một cặp đôi từng có thời gian yêu đương nhiều năm nhưng vẫn phải nói lời chia tay, đó là Oh Jong Hyuk Soyeon. Điều khiến mình “day dứt” hơn cả là cặp đôi cũng chọn cách chia ly mà không hề bật mí nguyên nhân chi tiết. Mình còn nhớ lúc bấy giờ, họ đã âm thầm nhấn “bỏ theo dõi” đối phương trên mạng xã hội và… hoàn toàn không có thêm động thái nào liên quan đến nhau. Cứ như vậy, mối tình 6 năm đi vào quên lãng.

Mình sẽ nhắc lại một chút về chuyện tình cảm của Oh Jong Hyuk và Soyeon nhé. Họ bắt đầu mối quan hệ là tiền bối - hậu bối thân thiết cùng công ty. Soyeon vốn là fan của Oh Jong Hyuk từ lâu và không ngại thể hiện niềm hâm mộ đối với anh. Họ chính thức nên duyên vào năm 2010, nhưng phải đến năm 2013 mới công khai hẹn hò. Mình nhớ mãi bữa tiệc tổ chức mừng 1.000 ngày hẹn hò lãng mạn của Oh Jong Hyuk và Soyeon khiến fan còn cảm thấy “hạnh phúc lây” đấy ạ. Thế nhưng, tất cả đã “tan thành mây khói”...

Theo tìm hiểu, mình được biết sau đó cả 2 đều trở nên kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm riêng tư. Họ cũng không còn tham gia các hoạt động nghệ thuật nhiều như trước nữa. Sau mối tình dang dở ấy, Soyeon từng vướng tin đồn hẹn hò với nam vận động viên wakeboard Nhật Bản. Còn Oh Jong Hyuk, vào tháng 5/2020, anh đã chính thức trở thành “chồng người ta” rồi. 

>>Xem thêm: Điểm danh dàn nữ chính nhạt nhòa nhất lịch sử phim Hàn

Quả thực, trên đời này chuyện quái gì cũng có thể xảy ra nhỉ? Dù bên nhau thật lâu, yêu nhau thật sâu thì các cặp đôi Hàn này cũng đã “đường ai nấy đi". Mình chưa bao giờ tin vào “tình yêu vĩnh cửu” và khi nhìn những cặp này, mình càng thấy 4 chữ đó không đáng tin. Thôi thì cứ vui thôi, không suy nghĩ nhiều làm gì. Vì như bạn thấy đấy, có những đôi yêu lâu rồi chia tay, nhưng họ vẫn có thể tìm được hạnh phúc mới, thậm chí viên mãn đấy thôi. 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn quan tâm tới showbiz Hàn và dàn sao đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.