x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

3 nữ thần Kpop "thiếu muối" khi đi show: Irene số 2 không ai số 1

Bingsu 08:30 - 07/03/2022

Để tạo được dấu ấn cá nhân giữa rừng idol Kpop, ngoài sở hữu ngoại hình xuất chúng và tài năng vượt trội thì khả năng giải trí cũng rất quan trọng. Thế nhưng không phải idol nào cũng “mặn mòi” từ da dẻ và được săn đón trong các show giải trí. Dưới đây là 3 cô nàng nhan sắc và tài năng có thừa nhưng lại “thiếu muối” trầm trọng.

>>> Xem thêm: 5 thế hệ nhan sắc huyền thoại nhà JYP: Tzuyu vươn tầm thế giới

Irene (Red Velvet)

Đối với tôi Irene (Red Velvet) là cô nàng “thiếu muối” nhất trong giới idol nữ.

 Bản thân là fan hâm mộ Kpop nên tôi cũng biết cô nàng có tính cách khá trầm tĩnh và ít nói. Cũng vì tính cách này mà Irene tạo được một nét thu hút riêng. 

Tuy nhiên cũng vì tính cách này mà chị cả của nhóm Nhung Đỏ không ít lần bị than phiền. Đỉnh điểm nhất phải kể đến talk show Radio Star mà Irene xuất hiện với vai trò khách mời. Xuyên suốt chương trình hôm đó, Irene khá kiệm lời và hầu như chỉ cười chứ không nói gì.

Cô nàng kiệm lời tới nỗi MC của show đồng thời là đàn anh cùng công ty Kyuhyun phải nói: “Đây là lần đầu tiên bạn mở miệng nói chuyện kể từ khi giới thiệu trong suốt 1 tiếng đồng hồ qua”. 

Không chỉ ở Radio Star thôi đâu, hầu hết các show của Irene tham gia với tư cách cá nhân đều rất nhạt. Thậm chí cô nàng còn bị Kim Heechul “cà khịa” vì độ nhạt không thể cứu nổi.

Trường hợp của Irene tôi thấy cô nàng bị thiếu hụt trầm trọng kỹ năng giải trí cơ bản mà một idol nên có. Mong rằng cô nàng sẽ trau dồi khả năng tung hứng của bản thân hoặc chỉ nên tham gia các show giải trí có các thành viên Red Velvet đi cùng thì sẽ tốt hơn.

Seohyun (SNSD)

Xét về độ nhạt Irene số một thì vị trí số 2 không ai xứng đáng hơn cô nàng Seohyun của nhóm nhạc quốc dân SNSD. Chẳng phải ngẫu nhiên mà tôi nói vậy đâu. Seolhyun có vẻ ngoài hiền lành thêm vào đó là tính cách hơi trầm tính và nghiêm túc. Tới khi đi show cô nàng vẫn giữ nguyên những tính cách này.

Là em út của “gánh hài quốc dân” thế nhưng Seohyun lại “lạc quẻ” toàn tập khi sở hữu cho mình độ “thiếu muối” cực mạnh. Cùng với Irene (Bae Joo Hyun), cô nàng từng bị Heechul nhận xét: "Seohyun và Irene quả là hai tường thành về sự nhàm chán của SM". 

Thử tưởng tượng một ngày nào đó hai cô nàng đồng niên cùng tên Hyun được mời tham gia một show giải trí tôi nghĩ chắc “banh” luôn show vì “độ nhạt” quá.

Với “độ nhạt” có đẳng cấp của mình, tôi thấy Seohyun nên tham gia những talk show chia sẻ hoặc show làm đẹp thì hợp hơn.

 >>> Xem thêm: Visual "gánh còng lưng" Jisoo mỗi lần lên đồ làm khách mời cho Dior

Son Naeun (Apink)

Đối với tôi vị trí cuối cùng trong danh sách nữ thần “thiếu nuối” không ai phù hợp hơn “nữ hoàng legging” Son Naeun của nhóm nhạc Apink.

 Apink là nhóm nhạc luôn được săn đón tại các show giải trí vì tính cách “mặn mòi từ da dẻ” và bất chấp hình tượng để làm trò. Thế nhưng Naeun lại giữ được “sự khác biệt to lớn” so với các thành viên nhờ tính cách nhạt nhẽo của mình.

Trong một chương trình giải trí, khi Apink được MC hỏi ai là thành viên thiếu “muối” nhất của Apink, các thành viên không hề ngại ngần chỉ ra cô nàng Naeun chính là nhạt nhất nhóm. 

Mỗi khi tham gia show giải trí với các thành viên trong Apink, Na Eun thường tỏ ra khá ngại ngùng và ít nói mặc cho các thành viên còn lại có “bung xõa” thế nào. 

Tôi thấy điều duy nhất Naeun có thể làm tốt khi đi show giải trí chính là ngồi gật gù cho đủ đội hình mà thôi. Thậm chí, fan của Apink còn tổng hợp lại những khoảnh khắc được cho là “thiếu muối” nhất của cô nàng trên Youtube nữa cơ.

Dù Seohyun, Naeun, Irene không có khả năng giải trí nổi trội như những idol Kpop khác nhưng tôi thấy chính sự "thiếu muối" nghiêm trọng lại tạo nên sự khác biệt cho những mỹ nhân này đó chứ và tôi cũng yêu quý họ chính vì điều đó. Bạn có đồng tình với danh sách này không? Hãy chia sẻ ý kiến của mình tại phần bình luận phía dưới nhé.

>>> Xem thêm: Khi khẩu trang cũng không che nổi nhan sắc của các nữ thần Kpop

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Irene, Seohyun, Son Naeun thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.