x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

5 nữ idol một phát lên tiên: Johyun vô danh gây bão nhờ hộp đựng giấy

Bingsu 10:00 - 28/02/2022

Mỗi năm thị trường Kpop lại sản sinh ra hàng trăm idol vì thế để ghi dấu ấn cá nhân giữa rừng idol là điều không hề dễ dàng chút nào. Thế nhưng sự nổi tiếng lại bất chợt va phải 5 cô nàng dưới đây. Và khi một thành viên trong nhóm “phất lên” sau một đêm thì cả nhóm đều “được nhờ”.

>>> Xem thêm: Dàn sao nữ Hàn tạo chủ đề về chuyện trang điểm đậm hay nhạt mới đỉnh

Hani (EXID)

Đối với tôi sự thành công của “hói ca” Hani EXID là câu chuyện để lại nhiều dấu ấn nhất. Hani từng là một idol vô danh và EXID từng đứng trên bờ vực tan rã cho đến khi đoạn fancam ghi lại phần trình diễn Up & Down của cô bỗng được chia sẻ với tốc độ cực nhanh trên mạng.

Với hơn 27 triệu lượt xem vào thời điểm đó, Up & Down đã có màn lội ngược dòng đầy ngoạn mục trên các BXH và giúp Hani trở thành "nữ hoàng fancam" đầu tiên của Kpop. Không chỉ vụt sáng thành sao sau một đêm, Hani còn giúp cho EXID được biết đến sau nhiều năm chật vật vẫn chìm nghỉm.

Johyun (Berry Good)

Không nổi tiếng nhờ tài năng hay nhan sắc, sự nghiệp của cô nàng Johyun của nhóm nhạc Bery Good bật lên nhờ …hộp đựng khăn giấy. Một chương trình truyền hình đã chiếu cảnh quay tại nhà nữ idol. Điều đặc biệt là trong một cảnh quay có sự xuất hiện của một hộp khăn giấy có giá trị lớn. 

Điều này khiến các netizen và đương nhiên có cả tôi lùng sục khắp các trang thương mại điện tử tìm hiểu về xuất xứ của nó. Tôi đã không khỏi bất ngờ khi phát hiện phát hiện chiếc hộp đựng khăn giấy này đến từ 1 thương hiệu cao cấp và có giá lên đến 990 đô la (22,8 triệu đồng).

Nhờ có chiếc hộp đựng khăn giấy xa xỉ, gia thế và sự nghiệp của Johyun được nhiều người tìm hiểu. Thời điểm đó từ khóa Johyun và Berry Good liên tục lọt top các trang công cụ tìm kiếm của Hàn. Nếu không vì tò mò chiếc hộp đựng khăn giấy tôi cũng không không biết đến Johyun và nhóm nhạc của cô dù đã theo dõi cả chục năm nay.

JooE (MOMOLAND)

Nhắc đến MOMOLAND phần lớn các fan Kpop đều nghĩ ngay đến bông hồng lai Nancy thế nhưng theo thông tin tôi tìm hiểu được chính JooE mới là người cứu vớt sự nghiệp bê bết của MOMOLAND và có màn tỏa sáng chỉ sau một đêm.

Trong chương trình Infinity Challenge, JooE đã có màn thể hiện khả năng nhảy ngẫu hứng theo phong cách "càng khùng càng tốt". Màn trình diễn của JooE đã gây bão vì độ hài hước. Thậm chí cô nàng còn được gọi là "hiện tượng CF" vì độ phủ sóng dày đặc. 

Từ một cô nàng bị chỉ trích có ngoại hình kém, JooE bất ngờ vụt sáng thành sao. Không chỉ mình JooE nổi tiếng mà cả MOMOLAND cũng được “thơm lây”.

>>> Xem thêm:Thần tượng Yoona hay diễn viên Yoona có màn khoe eo đã mắt hơn?

Chaeyeon (DIA)

Chaeyeon của nhóm nhạc DIA là cô nàng tiếp theo có màn “một phát lên tiên” mà tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Chaeyeon và DIA ra mắt khán giả vào năm 2015, trực thuộc công ty quản lý MBK Entertainment. Thời điểm ra mắt, DIA được kì vọng sẽ nổi tiếng như đàn chị T-ara. Nhưng sau 6 năm hoạt động trong làng nhạc nhưng DIA vẫn là cái tên mờ nhạt chẳng mấy ai biết đến.

Trong quá trình tham gia Produce 101, Chaeyeon đã có màn cứu cánh cực ngoạn mục cho sự nghiệp bê bết của DIA chỉ nhờ vài giây quay cận đoạn kết màn. 

Gương mặt xinh đẹp hoàn hảo và biểu cảm tựa nữ thần của cô nàng đã gây bão khắp xứ Hàn và giúp Chaeyeon trở thành “tiên tử đoạn kết”. 

Sau khi kết thúc hoạt động cùng nhóm nhạc dự án I.O.I, Chaeyeon được ưu ái khi được tham gia hàng loạt dự án phim ảnh, quảng cáo, MC, cũng trở thành center của mọi màn comeback cùng DIA.

Seeun (STAYC)

Màn một phát lên tiên của nữ idol tân binh này tuy không huyền thoại như những cô nàng còn lại nhưng tôi lại cực kỳ ấn tượng. Đó là chỉ nhờ bức ảnh tốt nghiệp, cô nàng Seeun đến từ nhóm nhạc STAYC đã vụt sáng thành sao sau một đêm. 

Bức ảnh tốt nghiệp của cô rất đặc biệt, khuôn mặt Seeun mang nét dễ thương, trong sáng, xinh đẹp tự mối tính đầu khiến tôi không khỏi "sốc visual" khi nhìn thấy.

Nhờ bức ảnh tốt nghiệp mà các từ khóa liên quan đến Seeun lập tức gây bão các trang tìm kiếm, cô nàng cũng nhận được rất nhiều lời mời tham gia show giải trí và quảng cáo mỹ phẩm. Với nhan sắc xinh đẹp hiếm có khó tìm này tôi hoàn toàn dám khẳng định cô nàng này chính là tân binh có ảnh quá khứ đẹp đỉnh nhất trong lịch sử Kpop.

Là fan Kpop tôi cảm thấy rất vui vì sau nhiều năm chịu cảnh vô danh thì họ cũng được nhiều người biết đến. Mong rằng Hani, Seeun, Chaeyeon, JooE, Johyun sẽ tiếp tục chăm chỉ hoạt động để giữ vững danh tiếng của mình giữa một rừng idol Kpop.

>>> Xem thêm: Những cặp đôi "chung nhà" đình đám Kbiz: Chỉ mỗi HyunA-Dawn bền chặt

Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.