x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

4 cô nàng “bé hạt tiêu” sở hữu giọng cao chót vót của Kpop

Bingsu 10:35 - 04/01/2022

Chiều cao vốn là một trong những yếu tố khá quan trọng để một nữ idol ghi dấu ấn trong mắt công chúng. Nhưng đương nhiên đã là ca sĩ thì yếu tố quyết định tới độ nổi tiếng chính là giọng hát. Và đối với tôi dưới đây là 4 cô nàng có vẻ ngoài “bé hạt tiêu” nhưng lại sở hữu giọng hát cao và trong trẻo nhất Kpop hiếm có khó tìm.

>>> Xem thêm: 4 nàng idol "tóc tiên" của Kpop: Wonyoung, Karina gây mê

1. Taeyeon (SNSD)

Tôi tin rằng không phải chỉ mình tôi mà có rất nhiều fan Kpop đều có chung quan điểm Taeyeon là cô nàng hạt tiêu có giọng hát thuộc hàng top của xứ Hàn. 

Trong SNSD Taeyeon thuộc nhóm "nấm lùn" của nhóm khi chỉ cao vỏn vẹn 1m60. Ngoại hình “khiêm tốn” là vậy nhưng tôi thấy giọng của Taeyeon không chỉ đỉnh nhất trong nhóm mà còn đỉnh nhất trong các idol nữ của SM Ent.

Giọng hát của Taeyeon được các Sone chúng tôi so sánh với "người phụ nữ đã ly dị 7 lần", hay “giọng hát chị Tư cao gấp nhiều lần so với chiều cao”. Taeyeon có giọng hát khỏe khoắn, ngọt ngào và cao vút nên rất thích hợp với những bản ballad đầy tâm trạng. 

Tôi thấy phần lớn các nữ idol lên nốt cao thường lên bằng giọng gió nhưng Taeyeon vẫn dễ dàng “xử đẹp” bằng giọng thật mà vẫn giữ được cột hơi ổn định. Gần 10 năm theo dõi làng nhạc Hàn tôi thấy giọng hát của Taeyeon quả là độc nhất vô nhị.

2. Wendy (Red Velvet)

Giọng ca khiến tôi luôn “nổi da gà” mỗi khi lên nốt cao tiếp theo chính là đàn em của Taeyeon. Không ai khác đó là giọng ca chính của Red Velvet - Wendy.

Wendy vốn là "nấm lùn" nhất nhóm với chiều cao khiêm tốn 1m55 và thân hình mảnh mai. Ngoại hình khiêm tốn là vậy nhưng theo quan điểm của tôi, Wendy lại là thành viên có giọng hát hay nhất nhóm. Thậm chí tôi thấy cô nàng còn là giọng ca “đỉnh chóp” nhất trong các idol nữ của thế hệ gen 3.

Wendy sở hữu chất giọng khỏe khoắn, đầy nội lực và cao chót vót. Ngoài giọng hát ra tôi thấy Wendy cũng là idol hiếm hoi sở hữu mọi tố chất của một con người hoàn hảo vì vừa xinh đẹp, hát hay, IQ cao và nhân cách tốt.

3. Lee Suhyun (AKMU)

Nhắc tới những idol có ngoại hình khiêm tốn nhưng lại sở hữu “high note” mà không nhắc tới Lee Suhyun thì thật sự là một thiếu sót lớn. Suhyun chỉ cao 1m58 nhưng giọng hát của cô lại trái ngược hoàn toàn với chiều cao.

Đối với tôi giọng của Suhyun thuộc hàng cao nhất trong trong các nữ idol. Nói có sách, mách có chứng khi hầu hết các ca khúc của AKMU đều sở hữu điệp khúc toàn “high note” và Suhyun là người đảm nhận hầu hết đoạn này.

Ca khúc gây ấn tượng nhất với tôi chính là Dinosaur - sản phẩm âm nhạc đầu tiên của nhóm theo dòng EDM. Ngoài ca từ ý nghĩa, “Khủng Long” còn có high note full điệp khúc khiến tôi phải “sởn da gà” mỗi khi nghe. Đặc biệt là phần drop của bài được thể hiện hoàn toàn bằng giọng thật của Suhyun. Thú thật mỗi khi nghe giọng Suhyun tôi cảm tưởng như đây là quãng giọng của cá heo chứ không phải của ca sĩ nữa.

>>> Xem thêm: 6 boygroup tự sáng tác và sản xuất nhạc: Gọi tên Big Bang, BTS

4. IU

Cái tên cuối cùng và cùng là cái tên để lại nhiều dấu ấn trong làng nhạc Kpop đối với tôi nhất chính là “em gái quốc dân” IU.

IU là cô gái nhỏ nhắn với ngoại hình bé nhỏ và chiều cao khiêm tốn với 1m62. Chiều cao hạn chế nhưng đối với tôi giọng hát của IU cao vút không có gì phải bàn cãi. Giọng hát của IU quả viên ngọc thô thuần khiết của làng nhạc Kpop. Mỗi khi cô nàng lên nốt cao, giọng hát của IU rất thuần khiết, ngọt ngào như rót mật vào tai.

Trong đó ca khúc Good Day với 3 nốt cao thần thánh đã giúp sự nghiệp của IU vụt sáng và góp phần làm nên tên tuổi của cô “em gái quốc dân” này. Theo quan điểm của tôi dù là hiện tại hay sau này IU vẫn là một trong những ca sĩ nữ solo đình đám bậc nhất Kpop.

Cá nhân tôi thấy giọng ca của Lee Suhyun là ấn tượng nhất. Tôi thấy khả năng lên nốt cao của một mẩu nhà AKMU thuộc hàng "thượng thừa" dù cô nàng mới chỉ ngoài 20 tuổi. Chắc chắn giọng hát của Lee Suhyun sẽ ngày càng hoàn thiện hơn nữa trong tương lai. 

Còn bạn, bạn ấn tượng với giọng hát của ai nhất? Chia sẻ với mình ở phần bình luận phía dưới nhé.

>>> Xem thêm: Dàn sao nữ K-pop có thể "cân" đẹp cả tóc ngắn lẫn tóc dài

*Bài viết của Bingsu gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.