x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

4 nữ idol có tỷ lệ body đỉnh nhất Kpop: Lisa một tay chấp hết

Bingsu 15:40 - 01/03/2022

Ngoài tài năng và nhan sắc xuất chúng, các idol nữ còn cần có body hoàn hảo và nuột nà để ghi dấu ấn giữa vườn bông Kpop. Để có được điều này, các idol đều thực hiện chế độ ăn uống cũng như luyện tập khắc nghiệt. Tuy nhiên cũng có một số ít idol nữ sinh ra đã sở hữu tỷ lệ thân hình chuẩn không cần chỉnh mà ngay cả tập luyện cũng không thể có được. 

>>> Xem thêm: So kè Idol nữ mặc legging: Jennie, Irene lộ nhược điểm

Lisa (BLACKPINK)

Nhắc đến tỷ lệ body hoàn hảo cái tên đầu tiên tôi nghĩ đến chỉ có mình “búp bê Barbie” đời thực là Lisa. Chẳng phải ngẫu nhiên Lisa được mệnh danh là "thánh hình thể" của Kpop. 

Em út BLACKPINK được trời phú cho hình thể hoàn hảo, quyến rũ với đôi chân dài miên man cùng eo săn chắc. Lisa có chiều cao 1m67. Thực ra chiều cao này không quá nổi so với các nữ idol nhưng nhờ vóc dáng hoàn mỹ mà Lisa trông cao hơn hẳn so với chiều cao thực.

Không những thế, body của Lisa có tỷ lệ cơ thể 9:1 hiếm thấy. Theo thông tin tôi tìm hiểu trên thế giới cũng ít nữ người mẫu có được tỉ lệ này huống chi là idol. Vừa xinh đẹp, quyến rũ lại còn tài năng Lisa đỉnh thế này mà không mê thì phí lắm nha.

Jang Won Young (IVE)

Tôi dám cá khi nói về trình độ ca hát hay thái độ của Jang Won Young (IVE) sẽ có rất nhiều tranh cãi nhưng khi nói về tỷ lệ cơ thể đẹp thì không ai chê nổi cô nàng. 

Theo thông tin tôi tìm hiểu Jang Won Young đạt chiều cao 1m73 năm 17 tuổi và hiện tại cô nàng vẫn còn đang cao lên. Ngoài chiều cao khủng, Jang Won Young còn có đôi chân siêu dài ảo diệu như sản phẩm của photoshop và eo con kiến trứ danh. Thậm chí cô nàng còn phải tự photoshop cho chân ngắn lại để cơ thể mình đỡ bị “ảo ma”. 

Khi biết được thông tin này tôi không khỏi bất ngờ vì phần lớn phái nữ thường kéo dài chân để cao ráo, còn cô nàng phải sửa ảnh sao cho mình trông thấp đi. 

Hiện tại chiều cao của cô nàng vẫn tiếp tục tăng thêm. Tôi thấy Jang Won Young hoàn toàn có thể lấn sân sang lĩnh vực người mẫu và sẽ trở thành đối thủ đáng gờm của búp bê sống Lisa đó.

>>> Xem thêm: 5 sao nữ Kpop gây ấn tượng khi có tỉ lệ eo trên hông đỉnh của chóp

YooA (Oh My Girl)

Không phải người có chiều cao nổi bật nhất Oh My Girl nhưng YooA luôn là tâm điểm của sự chú ý mỗi khi xuất hiện cùng cả nhóm nhờ tỷ lệ body cực phẩm. Trong một chương trình thực tế cô nàng đã đo tỷ lệ cơ thể của mình và nhận được kết quả ngang ngửa Lisa là 8.5:1.

YooA có gương mặt nhỏ xíu, đôi mắt to tròn, môi trái tim gợi cảm và đặc biệt là đôi chân dài thon gọn. Tất cả những điểm trên giúp YoonA tựa như như búp bê phiên bản người thực. Cũng chính nhờ tỷ lệ body hoàn hảo, đôi chân nuột nà mà YooA mặc đồ gì cũng đẹp và sang hết phần thiên hạ.

Dù không sở hữu chiều cao nổi trội như Lisa và Jang Won Young nhưng tôi thấy YooA hoàn toàn xứng đáng trở thành đối thủ của bất kỳ ai khi so sánh về tỷ lệ cơ thể.

Luda (WJSN)

So với những nữ idol còn lại, Luda của nhóm nhạc WJSN là người có chiều cao thấp nhất. Luda chỉ có chiều cao vỏn vẹn 1m57,5 nhưng cô nàng lại được trời phú cho tỷ lệ body hoàn hảo hiếm có khó tìm.

Chiều cao khiêm tốn nhưng cô nàng lại sở hữu đôi chân dài thon gọn. Ngoài ra khung xương nhỏ và hình thể đẹp khiến Luda nhìn cao hơn nhiều so với chiều cao thực tế. Với vóc dáng hoàn hảo không tì vết của mình, Luda đều có thể cân hết mọi loại trang phục từ đơn giản đến khó nhằn nhất.

Theo quan điểm cá nhân của tôi vóc dáng của ai cũng đẹp nhưng Lisa vẫn là đỉnh nhất. Với tỷ lệ 9:1 này cô nàng hoàn toàn có thể lấn sân sang lĩnh vực người mẫu. Sau khi chiêm ngưỡng 4 body có tỷ lệ cực phẩm trên thì idol nào là người khiến bạn ấn tượng nhất? Chia sẻ với tôi ở phần bình luận phía dưới nhé.

>>> Xem thêm: BLACKPINK và các nhóm nữ Kpop có màn debut huyền thoại

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về các idol Kpop thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.