x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

VKook và những “chiến hạm” nam đình đám nhất Kpop

Bingsu 07:14 - 04/12/2021

Đã từ lâu văn hóa đẩy thuyền hay ship các cặp đôi trong cùng một nhóm đã trở thành trào lưu với các fan Kpop. Văn hóa này bắt nguồn từ những khoảnh khắc thân thiết không kém gì các cặp đôi đích thực của các idol. Cùng tôi điểm qua các "chiến hạm" nam – nam đình đám của Kpop nhé.

>>> Xem thêm: So tài nhảy nhót của các mỹ nam Hàn: Lee Jun Ki ngang ngửa dancer xịn

Eunhyuk và Donghae (SUPER JUNIOR)

Nói đến các chiến hạm nam – nam đình đám, cặp đôi đầu tiên mà tôi nghĩ đến chính là EunHae của nhà Siêu Nhí. Thậm chí chẳng có gì là sai khi nói đây là chiến hạm huyền thoại của Kpop vì độ nổi tiếng của cặp đôi với các netizen.

Là bạn bè từ thời thực tập sinh, tình cảm cả hai dành cho nhau sâu đậm cũng là điều dễ hiểu. Khỏi phải nói, hơn hai chục năm ở bên nhau, Eunhyuk và Dong Hae trao cho nhau hàng vạn khoảnh khắc “tình bể bình” khiến fan muốn xỉu vì quá đỗi ngọt ngào. Từ xách hành lý, đưa đón “bạn vàng” đến chăm lo từng bữa ăn. Chẳng có gì Dong Hae không thể làm cho Eunhyuk. Bên cạnh đó, cả hai còn hoạt động với tư cách nhóm nhỏ 2 thành viên là D&E nên tình cảm của hai càng thêm khắng khít.

Chan Yeol và Baek Hyun (EXO)

Vốn là cặp bạn bè thân thiết trên bến dưới thuyền, việc ChanyeolBaekhyun được fan ghép đôi trong EXO cũng là điều dễ hiểu.

Thời điểm đầu cặp đôi được fan ship có rất nhiều non-fans cho rằng mối quan hệ của hai người đơn giản là fanservice (chiêu trò để câu fan). Tuy nhiên những khoảnh khắc thân mật của cặp đôi như đi chơi riêng, đi siêu thị, đón nhau tan làm thì "thuyền" ChanBaek nay đã được nâng tầm lên thành “chiến hạm” vì quá ngọt ngào.

>>> Xem thêm: 2NE1 và loạt nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop vướng “lời nguyền 7 năm”

Ong Seongwoo và Kang Daniel (Wanna One)

Tôi tin là đối với các fan Kpop thuyền OngNiel không hề xa lạ bởi độ phổ biến của cặp đôi. Bén duyên với nhau trong chương trình Produce 101 và cùng nhau debut trong nhóm nhạc Wanna One, hành trình của OngNiel là câu chuyện xúc động với rất nhiều fan hâm mộ.

OngNiel có tính cách trái ngược nhau nhưng lại dính nhau như sam mọi lúc mọi nơi. Cả hai chẳng ngại thực hiện những hành động ngớ ngẩn vì “nửa kia” luôn hùa theo. Thuyền này real đến mức OngNiel từng bị netizen cho rằng cả hai thực sự là một đôi đang hẹn hò.

Eun Woo và Moon Bin (ASTRO)

Thêm một “chiến hạm” tầm cỡ nữa của Kpop đó chính là Eun WooMoon Bin của nhóm nhạc mỹ nam ASTRO. Cặp đôi thường được fan gọi với cái tên thân thương BinWoo.

BinWoo khiến fan liên tục đẩy thuyền vì có nhiều khoảnh khắc "tình bể bình" và cực kỳ đẹp đôi khi ở cạnh nhau vì “gấp đôi visual”. Hai anh chàng từng khiến fan "phát cuồng" bởi nụ hôn trong gameshow The Show Fan PD vào năm 2018. Cá nhân mình rất thích couple này vì nhìn họ chẳng khác gì mối tình đầu cả.

V và Jungkook (BTS)

Trùm cuối của danh sách không ai khác đó là cặp đôi VKook của nhóm nhạc đình đám BTS. Cặp đôi được các shipper tích cực gán ghép vì visual đỉnh chóp và những khoảnh khắc quan tâm nhau ngọt đến "sâu răng".

Không những thế, cả hai thường xuyên "dính như sam" mọi lúc mọi nơi và không ngại trao nhau những cái ôm ngọt ngào. Theo mình biết, trong ngày sinh nhật của Jungkook năm 2018, V còn viết một bức thư với nội dung ngọt muốn lụi tim: “Jungkook à, em đang ở trước mặt anh ngay bây giờ. Em ổn chứ? Chúc mừng sinh nhật nhé. Anh có thể thấy em đang bận rộn với Tannie. Mắt anh lúc nào dõi theo em. Anh yêu em”.

Nhờ sự đáng yêu và những cử chỉ quan tâm, yêu thương nhau của hai chàng trai đa tài mà Vkook trở thành cặp đôi luôn luôn đứng top đầu bảng xếp hạng các couple trong Kpop.

Dù những couple trên chỉ là sự ghép đôi của fan nhưng độ “xứng đôi vừa lứa” của họ chắc chắn sẽ khiến hội shipper ngày càng đông đảo. Cá nhân mình vẫn đang chèo thuyền EunHae vì quá nhiều khoảnh khắc lụi tim. Còn các bạn có đang "chèo thuyền" nào hay không? Chia sẻ với mình ở phần bình luận phía dưới nhé.

 >>> Xem thêm: Cry Cry và những MV có chi phí sản xuất “khủng” nhất lịch sử Kpop

*Bài viết của Bingsu gửi về Dienanh.net!

Xem thêm các thông tin về Kbiz tại mạng xã hội DienAnh.net nha quý vị. Ở đây có tất cả những thông tin showbiz Hàn Quốc cũng như phim ảnh luôn đó.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.