x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Jungkook và hội em út "khổng lồ" có vẻ ngoài tỉ lệ nghịch với độ tuổi

Bingsu 12:30 - 08/12/2021

Nhắc đến các em út trong nhóm nhạc Kpop, chắc hẳn nhiều người từng có suy nghĩ giống tôi khi nghĩ họ là những thành viên sở hữu ngoại hình bé hạt tiêu và tính cách dễ thương nhất nhóm. Nhưng khi “đu” Kpop được một thời gian tôi lại phát hiện ra rất nhiều nhóm nhạc có em út “siêu to khổng lồ”. Ngoại hình to lớn là thế nhưng những thành viên này đều được các anh chị cưng chiều hết mực. Hôm nay, cùng tôi điểm mặt gọi tên những cô cậu út có vẻ ngoài tỉ lệ nghịch với độ tuổi nhé.

>>> Xem thêm: 4 nàng idol "tóc tiên" của Kpop: Wonyoung, Karina gây mê

Jungkook (BTS)

Nhắc đến những út cưng có vẻ ngoài to lớn của Kpop tôi tin chắc rằng sẽ có nhiều người nghĩ đến cậu út nhà BTS giống như tôi. Sở hữu chiều cao gần 1m80 ở tuổi 24, dù không phải thành viên cao nhất nhóm Jungkook lại là người có cơ bắp đồ sộ nhất.

Theo tôi tìm hiểu thân hình của anh chàng chỉ sở hữu 10% lượng mỡ. Lượng mỡ này tương đương với chỉ tiêu của một vận động viên chuyên nghiệp. Thậm chí anh chàng còn làm người hâm mộ gọi với cái tên dễ thương là “chú thỏ cơ bắp” của BTS.

Cơ bắp là thế nhưng Jungkook vẫn luôn luôn có trong mình sự đáng yêu, dễ thương của một em út và anh chàng cũng được các hyung hết mực yêu thương dù ngày càng trưởng thành.

Yuna (ITZY)

Em út tiếp theo tôi muốn chia sẻ với các bạn chính là Yuna của nhóm nhạc ITZY. Sinh năm 2003 nhưng cô nàng đã sở hữu chiều cao 1,72m. So với những nữ idol khác cùng độ tuổi, xứng đáng thuộc hàng top vì chiều cao khủng và hình thể quyến rũ của mình.

Dù có chiều cao khủng nhất nhóm nhưng cô út của ITZY vẫn được các chị cưng như em bé. Bằng chứng là trong đời thường những món ăn ngon các chị đều nhường bé út đầu tiên hay thường xuyên cõng bé út dù ngoại hình bé út vượt trội hơn các chị rất nhiều. Yuna được các chị cưng số hai không ai dám số một luôn đó.

Sehun (EXO)

Khi nhắc đến những maknae on top về cả quyền lực và chiều cao không thể nào bỏ qua cậu út Sehun nhà EXO. Sehun tên thật là Oh Sehun, sinh ngày 12/4/1994. Anh chàng gia nhập SM năm 2008 và debut cùng EXO vào năm 2012 ở vị trí rapper, hát phụ và maknae. Dù không phải thành viên cao nhất nhóm nhưng body và chiều cao của chàng út luôn khiến các anh trong nhóm ngưỡng mộ vì hình thể lý tưởng.

Ngoại hình cao to là thế nhưng các anh lớn vẫn rất yêu chiều cậu út. Trong đó, Baekhyun từng thú nhận trên truyền hình rằng mình đã cắn mông Sehun vì cậu em quá đáng yêu. Anh chàng chia sẻ: “Sehun lúc ngủ trông đáng yêu lắm. Hồi mới debut mình còn cắn mông em ý khi trông thấy em ý ngủ. Người Sehun thơm nức mùi sữa. Thật đấy, mình không đùa đâu".

Jisung (NCT Dream)

Là em út của NCT Dream, Jisung ra mắt công chúng khi mới chỉ 14 tuổi. Thời điểm mới ra mắt Jisung sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn, khuôn mặt đáng yêu đúng với độ tuổi của mình.

Thời gian thấm thoắt trôi qua, hiện tại Jisung đã bước sang tuổi 18 rũ bỏ hình tượng thiếu niên trẻ trung để trở thành chàng trai trưởng thành, nam tính hơn hẳn. Giờ đây Jisung đã có chiều cao đầy ấn tượng hơn 1m80 và là thành viên cao nhất trong NCT Dream. Đây quả là 1 cú chuyển mình đầy bất ngờ của cậu út.

>>> Xem thêm: 6 boygroup tự sáng tác và sản xuất nhạc: Gọi tên Big Bang, BTS

Lisa (BLACK PINK)

Sẽ là một thiếu sót cực lớn nếu danh sách này thiếu mất cô út của nhóm BLACKPINK – Lisa. Lisa có chiều cao là 1m67 và thấp hơn thành viên cao nhất nhóm là Rosé nhưng nhiều người lại lầm tưởng rằng Lisa là thành viên cao lớn nhất nhóm vì tỉ lệ cơ thể “đỉnh của chóp”. Nhờ thân hình cao gầy như siêu mẫu nên vóc dáng của Lisa là trông cao ráo hơn hẳn. Tôi tin chắc nhiều người lầm tưởng rằng Lisa phải cao trên 1m70 và là thành viên cao nhất BLACKPINK.

Dù BLACKPINK có rất nhiều tin đồn lục đục nội bộ nhưng cá nhân tôi thấy 3 thành viên còn lại rất yêu mến Lisa. Bằng chứng là trong các show của nhóm, các thành viên đều có cử chỉ ngọt ngào với bé út Lisa rất nhiều. Không những thế trong thời gian Lisa chuẩn bị hoạt động solo các thành viên còn lại đều đến ủng hộ cô nàng.

Yugyeom (GOT7)

Chàng trai cuối cùng tôi muốn nhắc đến trong danh sách này chính là Yugyeom thành viên của hội 97 line với cậu út BTS. Với 1m83, chàng út trông chẳng khác gì một người mẫu chuyên nghiệp. Thậm chí Yugyeom cũng phải tự công nhận ngoại hình khủng của bản thân khiến anh chàng chẳng giống em út.

Không những thế các thành viên GOT7 thường bảo cậu em út là người có khuôn mặt chững chạc nhất nhưng lại mang một tâm hồn trẻ trung.

Cá nhân mình thích ngoại hình và tính cách của cậu út BTS nhất. Người gì đâu vừa đáng yêu, vừa manly lại còn tài năng nữa. Đương nhiên những cô cậu út còn lại cũng rất giỏi và xinh trai đẹp gái rồi. Còn bạn ấn tượng ai nhất? Chia sẻ với mình ở phần bình luận phía dưới nhé.

 >>> Xem thêm:Jihyo (TWICE) và các nữ idol có màn thay đổi nhan sắc ngoạn mục nhất

 *Bài viết của Bingsu gửi về Dienanh.net!

Xem thêm các thông tin về Kpop tại mạng xã hội DienAnh.net nha quý vị. Ở đây có tất cả những thông tin showbiz Hàn Quốc cũng như phim ảnh luôn đó.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.