x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Tôn Lệ, Dương Mịch, Tiêu Chiến và các nghệ sĩ được nền tảng công nhận

Carole 09:20 - 20/09/2022

Mới đây, Carole thấy một bài viết được đăng tải trên Weibo với nội dung là “Những yếu tố cần và có của một bộ phim thành công”. Trong đó, diễn viên là một trong những yếu tố rất quan trọng và bài viết này cũng đã đề cập đến những ngôi sao được nền tảng công nhận và ưu ái, đó là Tôn Lệ, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử, Nghê Ni, Lý Hiện, Tiêu Chiến, Dương Dương… Khi sản xuất những dự án lớn, nền tảng luôn cố gắng mời được các ngôi sao này. 

Tôn Lệ, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử, Nghê Ni, Lý Hiện, Tiêu Chiến, Dương Dương là những nghệ sĩ được nền tảng công nhận.

Và đương nhiên, chúng ta cũng phải bàn tới chuyện vì sao nền tảng lại ưu ái Tôn Lệ, Dương Mịch và Tiêu Chiến đến vậy. Để được nền tảng coi trọng, các diễn viên trên cần phải gánh được phim; nhiệt độ và độ chủ đề; đồng thời thêm cả khả năng chiêu thương nữa. 

Ngay cả khi những diễn viên này không thể khiến phim nổi đình nổi đám thì với sức hút của họ vẫn giúp nền tảng kiếm được nhiều tiền. Mà các bạn biết rồi đấy, nền tảng hiện nay làm phim để kiếm tiền chứ họ đâu phải là những nghệ thuật gia chỉ cần lan tỏa nghệ thuật chứ tiền bạc không quan trọng.

Tôn Lệ sở hữu nhiều phim ăn khách, điển hình như Tân Bến Thượng Hải, Chân Hoàn Truyện, Mị Nguyệt Truyện. Mặc dù mấy bộ phim gần đây của Tôn Lệ gây tranh cãi, diễn xuất của cô ấy được cho là đã đi xuống nhưng rating vẫn cao ngất ngưởng. Nghê Ni tuy không nổi đình nổi đám bên mảng phim truyền hình nhưng trong lứa 85, cô ấy được khen ngợi là có diễn xuất ổn, danh tiếng mỗi tác phẩm đều tốt. Cho nên, Nghê Ni dù chưa có thành tích đáng nể nào trên màn ảnh nhỏ nhưng cô ấy vẫn là gương mặt được nền tảng săn đón.

Lưu Diệc Phi năm nay “vang danh thiên hạ” với Mộng Hoa Lục đã khiến cho các nền tảng đổ xô đi kiếm cô ấy mời hợp tác. Quả nhiên, 16 năm vắng bóng không khiến Lưu Diệc Phi mất đi sức hút trên màn ảnh nhỏ, giờ cô ấy là diễn viên top đầu được nền tảng hướng tới. 

Lưu Thi Thi lại là một trường hợp khá đặc biệt khi khả năng gánh phim của cô ấy lại là 50:50. Bà xã Ngô Kỳ Long đóng phim hiện đại không gây được chú ý nhưng cô ấy lại có sức hút rất lớn khi đóng cổ trang. Nền tảng đương nhiên cũng nhắm vào điểm này của cô ấy.

Còn “bộ tứ đỉnh lưu” Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử thì khỏi phải bàn luôn rồi. Mang trên mình danh đỉnh lưu bao năm qua, cái mà những nàng mỹ nhân này có chính là lưu lượng, nhiệt độ và độ chủ đề. Ngay cả khi đã lâu rồi Mịch – Dĩnh – Ba – Tử không có phim nào thật sự ấn tượng, nhưng nền tảng vẫn ưu ái giao cho họ những dự án thuộc cấp S+. Đơn giản là vì lưu lượng của họ có thể giúp cho những bộ phim đó duy trì được sức hút và đem lại lợi nhuận cao cho nền tảng.

Tiêu Chiến, Lý Hiện, Dương Dương là 3 sao nam hiếm hoi được gọi tên trong danh sách này. Cũng giống như Mịch – Dĩnh – Ba – Tử, Tiêu Chiến và Dương Dương đúng chuẩn đỉnh lưu “hàng thật giá thật”. Những bộ phim mà Tiêu Chiến tham gia đều có nhiệt độ và độ chủ đề cao; Dương Dương cũng giống như vậy, những dự án rơi vào hoàn cảnh flop sau khi anh ấy bạo từ 6 năm trước không nhiều. So về lưu lượng thì Lý Hiện không bằng Tiêu Chiến và Dương Dương nhưng khả năng gánh phim của anh ấy không hề kém gì 2 đồng nghiệp bằng tuổi đâu.

Với khả năng đem lại giá trị và lợi nhuận, không có gì lạ khi những ngôi sao kể trên được các nền tảng “sủng ái”. Đối với các nền tảng làm phim hiện tại thì những lợi ích mà loạt sao này mang đến là điều quan trọng nhất với họ. Có được sự bảo chứng của những gương mặt thuộc hàng đỉnh lưu, Carole thấy dù thù lao họ đưa ra có giá trên trời thì nền tảng vẫn sẵn lòng trả.

>>> Xem thêm: Mối quan hệ của Lưu Diệc Phi với La Tấn, Chu Á Văn thời sinh viên

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.