x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

4 nữ idol hứa hẹn kế nhiệm vị trí "nữ hoàng quyến rũ" của Hyori

Bingsu 14:00 - 28/05/2022

Tôi tin chắc rằng nếu bạn là fan Kpop ở thế hệ gen 2 đổ về trước không ai là không biết đến cái tên Lee Hyori. Hyori là từng là thành viên của Fin.K.L - một trong những girlgroup huyền thoại của Kpop thế hệ đầu.

Sau khi tách nhóm để phát triển sự nghiệp solo Hyori trở thành nữ hoàng gợi cảm nhờ phong cách trình diễn lôi cuốn và thần thái quyến rũ ngút trời. Mặc dù hiện tại cô không còn hoạt động sôi nổi nhưng hễ nhắc đến danh xưng nữ hoàng quyến rũ công chúng Hàn vẫn nghĩ ngay tới Lee Hyori. 

Hiện tại lớp hậu bối nghệ sĩ Hàn có rất nhiều nữ idol theo đuổi phong cách này. Nhưng ai mới là người xứng đáng trở thành “hậu duệ” của Lee Hyori?

Sunmi 

Cô nàng đầu tiên tôi thấy có khả năng “kế vị” đàn chị Lee Hyori đó chính là Sunmi. Nếu Lee Hyori từng là thành viên nhóm nhạc nữ hàng đầu gen1 - Fin.K.L thì Sunmi không hề kém cạnh khi từng là thành viên của Wonder Girls – nhóm nhạc nữ huyền thoại của thế hệ thứ hai.

Thành thật mà nói, tôi thấy Sunmi không có giọng hát xuất sắc như những nữ idol solo tuy nhiên khả năng làm chủ sân khấu của Sunmi “không phải dạng vừa đâu”. 

Bằng chứng là trong mọi sân khấu solo của mình, Sunmi luôn khiến người xem như bị hút hồn với nét bí ấn, quyến rũ trong từng biểu cảm trong từng cử chỉ và động tác. Cộng hưởng với âm nhạc catchy và thời thượng, Sunmi đã tạo nên một dấu ấn mạnh mẽ trong lòng tôi.

HyunA

Sẽ là một thiếu sót của tôi nếu như không nhắc đến HyunA trong danh sách này. Hyuna được coi là một trong những nữ idol nổi bật nhất trong lứa idol thế hệ thứ 2. Xác định theo đuổi hình tượng gợi cảm từ những ngày đầu ra mắt solo, tôi thấy HyunA luôn khiến tôi mắt chữ A mồm chữ O về độ "bạo".

Sự “bạo” của cô nàng không chỉ được thể hiện qua những giai điệu âm nhạc mà còn đến từ thân ngoại hình và động tác vũ đạo quyến rũ.

Tuy nhiên từ khi nữ ca sĩ công khai hẹn hò với E'Dawn thì nhan sắc và sự nghiệp của Hyuna ngày càng tuột dốc. Vẻ tươi trẻ vốn có bị thay thế bằng vẻ hốc hác. Cộng thêm lối trang điểm đậm khiến HyunA như bị cộng thêm chục tuổi. 

Từng được mệnh danh là "nữ hoàng quyến rũ" kế nhiệm của Lee Hyori, nhưng nếu cứ duy trì tình trạng như thế này thì tôi e là HyunA khó lòng làm được.

Hwasa

Hwasa sinh năm 1995. Cô ra mắt với tư cách là em út trong nhóm nhạc Mamamoo. Tôi nhớ thời Mamamoo ra mắt công chúng Hwasa nhận rất nhiều bình luận không hay từ cư dân mạng vì cho rằng cô không phù hợp với vai trò một nữ thần tượng.

Tuy nhiên giữa một “rừng” thần tượng có nhan sắc trong trẻo, dễ thương, tôi lại bị “hớp hồn” bởi Hwasa vì vẻ đẹp khác lạ, đi ngược tiêu chuẩn. Hwasa không sở hữu chiều cao lý tưởng, không mình hạc xương mai nhưng bù lại cô có những đường nét đồng hồ cát quyến rũ và phong thái biểu diễn đậm chất US-UK.

Với sự “bạo” từ cách trang điểm, phong cách thời trang, thần thái và khả năng làm chủ sân khấu, Hwasa hoàn toàn xứng đáng là một ứng cử viên sáng giá cho vị trí “nữ hoàng quyến rũ” thế hệ mới của Kpop.

>>> Xem thêm: Dàn sao nữ Kpop đình đám đón sinh nhật trong tháng 6

Jennie 

Tôi tin rằng khi nhắc đến Jennie trong danh sách này sẽ không có gì đáng bàn cãi vì cô nàng luôn toát ra vẻ quyến rũ ngút trời tại mọi sân khấu đến sự kiện.

Đối với tôi Jennie là mỹ nhân quyến rũ thuộc top đầu dàn idol thế hệ thứ 3. Jennie cũng là nữ idol hiếm hoi sở hữu vẻ đẹp theo cả 2 sắc thái đối lập: Lúc ngây thơ, trong sáng khi lại quyến rũ, bốc lửa. 

Cũng giống như đàn chị Hyori, Jennie diện đồ “bạo” nhưng lại không hề phô phang gây khó chịu. Với phong cách ổn định hiện tại, tôi tin chắc rằng Jennie hoàn toàn xứng đáng kế vị danh xưng nữ hoàng quyến rũ của Hyori.

Cá nhân tôi thấy Jennie xứng đáng kế vị Hyori nhất và HyunA là trường hợp gây nuối tiếc nhất. Bạn còn biết nữ nghệ sĩ nào có khả năng trở thành người kế nhiệm? Chia sẻ với tôi ở phần bình luận phía dưới nhé.

>>> Xem thêm: Hành trình giành lại hào quang đầy gian nan của Sunmi

* Bài viết của Bingsu chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Sao Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Snowdrop? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.