x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Các idol Kpop có lực uống tốt: Thầy Hưng Changmin số 2 không ai số 1

Bingsu 23:30 - 14/03/2022

Hàn Quốc là quốc gia có văn hóa “nâng ly giải buồn” nổi tiếng trên thế giới. Chính vì thế, không có gì làm lạ khi các idol Kpop có khả năng “uống cạn nỗi sầu” cực tốt. Một số idol còn chưa biết thua trên bàn ăn là gì. Cùng tôi tìm hiểu những idol có “sức chứa” tốt hàng đầu Kpop là những ai nhé.

>>>Xem thêm: Những nữ idol cực ấn tượng khi đeo cánh thiên thần

Xiumin (EXO)

Xiumin là người đầu tiên tôi nghĩ đến khi nhắc tới. Tôi nhớ là trong một chương trình truyền hình, khi Xiumin được hỏi là có thể uống bao nhiêu thì anh cả của EXO đã trả lời rằng: "Em điều chỉnh để uống cùng với đối phương". 

Trung bình người dân Hàn Quốc chỉ uống được tầm 1 đến 2 chai nên câu nói của anh chàng quả thực rất ấn tượng. Điều này chứng tỏ dù đối phương có là khả năng “thượng thừa” thì anh chàng cũng không ngại nâng chén.

Bên cạnh đó trong một buổi ký tặng fan, thành viên Baekhyun đã tiết lộ với người hâm mộ rằng: "Về nâng ly cạn chén, nếu gộp những người có mặt ở đây lại chưa chắc đã thắng được anh Xiumin". Trái ngược với anh cả Xiumin, Lay là thành viên uống kém nhất EXO khi chỉ là 2 ly nhỏ.

Sunny (SNSD)

Là thành viên của nhóm nhạc nữ quốc dân nhưng Sunny lại sở hữu năng lực mà nhiều chàng trai phải ái ngại. Đồng thời Sunny cũng là thành viên có khả năng “cạn ly” tốt nhất SNSD. Cô nàng "của SNSD còn có biệt danh là Sool Gyu vì năng lực này đó.

Sunny chia sẻ cô nàng thích nhất là Somek (Somek là từ ghép giữa Soju và mekju): "Nếu như đó là somek, giới hạn của tôi chính là không có giới hạn!". Còn xét về lượng khi uống soju cô nàng uống 3 chai để “khởi động” và nếu uống đến khi cả nhóm gục hết thì Sunny vẫn rất tỉnh.

Cho Kyuhyun (Super Junior)

Sẽ là một thiếu sót rất lớn của tôi nếu không nhắc đến chàng út nhà Super Junior trong danh sách này. Cho Kyuhyun có niềm đam mê mãnh liệt với thức uống lên men. Không chỉ uống được nhiều mà anh chàng còn am hiểu đến độ phân biệt được các nhãn hiệu khác nhau.

Tôi còn biết một thông tin hay ho là anh Cho còn có màn “tỉ thí” với anh cả EXO về trình độ “nâng ly giải buồn”. Cả hai từng uống cho đến khi mặt trời mọc tại ký túc xá vì không ai chịu thua ai.

Changmin (TVXQ)

Nhắc đến các idol có kỹ năng “nâng ly” tốt nức tiếng Kpop đương nhiên không thể thiếu Changmin. Có thể nói khả năng của anh chàng tại SM số 2 không ai dám số 1.

Anh chàng uống giỏi tới mức BoA phải thốt lên rằng trong những thần tượng mà cô cho là uống tốt nhất trong công ty của mình chính là Changmin.

BoA khẳng định: "Người uống tốt nhất trong số các nghệ sĩ của SM Entertainment chắc chắn là Changmin". Đồng thời cô nàng cũng chia sẻ thêm nếu Changmin và Kyuhyun mà đi cùng nhau thì đúng là không ai địch nổi.

Jung Eunji (Apink) 

Cô gái tiếp theo chính là Eunji của nhóm nhạc Apink. Sinh ra và lớn lên tại Busan – mảnh đất nổi tiếng có người dân uống giỏi nên Eunji cũng rất tự hào về “skill” cao của mình. 

Lượng uống tốt của Eunji còn được thể hiện một cách đầy chân thực qua bộ phim truyền hình Work Later, Drink Now (Uống Trước, Làm Sau)

Bộ phim kể về ba phụ nữ trẻ dùng cách “nâng ly giải buồn” để trốn thoát khỏi thực tại. Họ coi việc đi chơi và uống “lúa mạch lên men” là niềm vui lớn nhất trong đời. Với khả năng “cạn chén” đỉnh chóp của mình, tôi thấy Eunji rất thành công trong vai diễn này, đặc biệt là những cảnh cô chuếnh choáng.

T.O.P (BIG BANG)

Khả năng của T.O.P cũng thuộc top khủng của Kpop khi anh chàng có thể uống được 7 chai soju. 

Trong một tập của chương trình Happy Together, Seungri cũng từng tiết lộ rằng anh cả BIGBANG đã mua tới 12 chai và viết số vào chúng để uống theo một thứ tự nhất định.

Bản thân là tuýp người ngửi mùi thôi cũng đã chuếnh choáng nên tôi thực sự rất ngưỡng mộ lực uống của những idol này. Các bạn còn biết idol nào uống tốt nữa không? Chia sẻ với mình ở phần bình luận phía dưới nhé.

>>> Xem thêm: 3 nữ thần Kpop "thiếu muối" khi đi show: Irene số 2 không ai số 1

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.