x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Móm duyên, móm yêu như thần tượng xứ Hàn

Bingsu 16:00 - 07/05/2022

Đối với tôi, SM Entertainment là công ty giải trí sở hữu nhiều idol có nhan sắc đẹp nhất Kpop bởi tôi thấy các vị trí đầu trong những bảng xếp hạng về nhan sắc đều thuộc về “gà cưng” nhà SM. Trong đó 5 gương mặt vàng trong làng visual của SM không thể không nhắc tới đó là: Yoona, Sehun, Siwon, Junho Taeyong. Trùng hợp thay 5 cái tên tôi vừa nhắc đều có chung một khuyết điểm đó chính là khuôn miệng bị móm. 

 >>> Xem thêm:Mỹ nhân Hàn một mình "cân đẹp" 2 vai: Bá đạo nhất Là Shin Hye Sun

Yoona

Nhắc đến đến nàng móm nổi tiếng hàng đầu xứ củ sâm chắc chắn phải kể đến cô nàng xinh đẹp Yoona. Theo thông tin tôi được biết Yoona là một trong những sao nữ hiếm hoi của làng giải trí Hàn không “tút tát” vẫn sở hữu nhan sắc thanh tú rạng ngời.

Xinh đẹp là vậy nhưng nữ thần SM vẫn có khuyết điểm đó chính là khuôn miệng bị móm nhất là khi cô nàng cười tươi hoặc nhìn nghiêng.

 Đối với những người khác, móm chính là một vấn đề đáng lo lớn nhưng đối với Yoona tôi lại thấy móm chính là thương hiệu của cô nàng. Với khuôn miệng đặc trưng này, cộng đồng SONE đã đặt cho Yoona vô số biệt danh âu yếm: “Na Móm”, “Móm Quốc Dân”, “Yoona Móm”,…

Yunho 

Đối với tôi, Yunho là nam idol sở hữu ngoại hình nổi bật nhất thế hệ gen 2 khi sở hữu tỷ lệ cơ thể hoàn hảo và gương mặt góc cạnh đầy cuốn hút. Vừa điển trai vừa đa tài là thế nhưng anh chàng cũng có chung khuyết điểm với đàn em Yoona là khuôn miệng móm. 

Dẫu có chút vấn đề là vậy nhưng tôi thấy Junho không hề ngại cười. Thậm chí anh chàng còn rất chăm chỉ cười để giao lưu với fan. Dù không còn hoạt động dày đặc như xưa, nhưng nhan sắc của Yunho vẫn luôn được fan Kpop công nhận là tường thành khi anh chàng luôn đạt vị trí cao trong các bảng xếp hạng nhan sắc.

Taeyong

Trước khi debut với NCT, Taeyong đã nổi tiếng với ngoại hình hoàn mỹ khi sở hữu sống mũi cao, đôi mắt to, làn da đẹp và xương hàm sắc nét. Với góc chụp chính diện, tôi thấy Taeyong chẳng khác gì nam thần bước ra từ truyện tranh.

Tuy nhiên khi nhìn nghiêng anh chàng cũng có khuyết điểm đó là khuôn miệng móm và đôi môi khá mỏng. Dẫu vậy tôi vẫn thấy độ điển trai của Taeyong không hề bị giảm đi mà ngược lại khuôn miệng móm khiến anh chàng thêm dễ thương hơn.

>>> Xem thêm:Những "đóa hoa di động" làng phim Hàn ngày ấy đã thoát mác chưa ta?

Sehun

Sehun vốn nổi tiếng là một trong những nam thần điển trai nhất Kpop ở thời điểm hiện tại. Chàng út nhà EXO sở hữu khuôn mặt đẹp như tượng tạc, và chiều cao vượt trội như người mẫu. 

Tuy nhiên anh chàng cũng có một khuyết điểm chính là khuôn miệng móm. Cũng chính vì vậy mà anh chàng bị ngọng khi phát âm chữ S khi nói.

Chẳng cần nhìn nghiêng hay cười, khuôn miệng móm của Sehun khiến ai cũng có thể dễ dàng nhận ra khi nhìn vào khuôn mặt của anh chàng. 

Choi Siwon 

Nhắc đến những top visual sở hữu khuôn miệng móm trong giới idol tất nhiên tôi không thể không nhắc tới Choi Siwon rồi. Siwon vốn là center của Super Junior, sở hữu gương mặt đẹp như tượng tạc với khí chất chuẩn lịch lãm như một chàng hoàng tử. 

So với tất cả những thành viên của SM mà tôi kể trên, mỹ nam của Super Junior sở hữu khuôn miệng móm rõ rệt hơn nhiều. 

Tuy nhiên tôi lại thấy khuôn miệng móm rất hài hòa với tổng thể khuôn mặt của anh chàng nhất là khi cười nó khiến mặt Choi Siwon giảm bớt sự nghiêm nghị thay vào đó là gần gũi và dễ thương.

Cá nhân mình thích khuôn miệng móm của Yoona nhất. Khuôn miệng móm của cô nàng rất vừa phải và nhờ nó mà nụ cười của cô nàng chúm chím đáng yêu hơn. Bạn còn biết idol nào có khuôn miệng móm nữa không? Chia sẻ với mình ở phần bình luận phía dưới nhé.

 >>> Xem thêm: 5 sao nữ Kpop lọt vào Top 100 tài khoản IG có ảnh hưởng nhất thế giới

 *Bài viết của Bingsu gửi về Dienanh.net

Xem thêm các thông tin về Kpop tại mạng xã hội DienAnh.net nha quý vị. Ở đây có tất cả những thông tin showbiz Hàn Quốc cũng như phim ảnh luôn đó.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.