x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Từng rất thân nhưng vì sao Lưu Thi Thi và Nghê Ni giờ như người dưng?

Carole 08:45 - 01/04/2022

Lưu Thi Thi Nghê Ni quen biết nhờ hợp tác trong dự án phim Lưu Kim Tuế Nguyệt, thế là từ đó cặp sao 85 trở nên thân thiết hơn hẳn. Cặp mỹ nhân nổi tiếng này hợp tác rất ăn ý và “hint bách hợp” của hai người trong phim cũng khiến khán giả phát cuồng luôn ấy. 

Trong quá trình phim lên sóng, người ta thấy Lưu Thi Thi và Nghê Ni tương tác khá dày đặc khi họ cùng xuất hiện tại các sự kiện, còn lên tạp chí nữa. Sự thân thiết của hai người đẹp đã khiến công chúng cho rằng làng giải trí lại có thêm một cặp khuê mật nữa, tính ra thì cũng lâu rồi không thấy Lưu Thi Thi thân với ai đến như vậy. Có nhiều khán giả còn bày tỏ họ thích cặp “Thi – Ni” đến mức còn sẵn sàng làm shipper “chèo thuyền”, hai người quả đúng là những mỹ nhân tài sắc vẹn toàn nổi bật trong showbiz Hoa ngữ.

Thế nhưng thời gian trôi đi, nhất là sau khi Lưu Kim Tuế Nguyệt chiếu xong thì Lưu Thi Thi – Nghê Ni trở nên ít tương tác hẳn. Công chúng cảm thấy rất khó hiểu trước thái độ của hai người đẹp, lúc này họ cho rằng phải chăng “Thi – Ni” giống như nhiều couple phim khác, chỉ “buộc chặt” và tiếp thị với nhau vì mục đích giúp tăng nhiệt độ cho Lưu Kim Tuế Nguyệt thôi. Nếu là như vậy thật thì đúng là đáng buồn.

Theo một số thông tin mà Carole biết được thì Lưu Thi Thi và Nghê Ni vốn dĩ không quá thân thiết như những gì mà họ thể hiện trước ống kính. Tại giải Bạch Ngọc Lan năm ngoái, Nghê Ni được đề cử tại hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất (Thị hậu) trong khi Lưu Thi Thi lại tay trắng. Đây được cho là nguyên nhân khiến cặp mỹ nhân Lưu Kim Tuế Nguyệt chính thức “cạch mặt” và đến bây giờ thì họ coi nhau như người dưng.

Nếu để ý thì các bạn sẽ thấy, trong sinh nhật của Lưu Thi Thi (10/3) và Nghê Ni (8/8) thì họ cũng không gửi lời chúc phúc cho đối phương. Đến lúc này, mọi người mới hoàn toàn tin tưởng vào việc “Thi – Ni” đã không còn thân thiết như trước đây nữa. Giờ thì Lưu Thi Thi chuyển sang chơi cùng với Dương Mịch trong khi Nghê Ni vẫn là khuê mật thân thiết của Angelababy. Chẳng ai nghĩ, một cặp sao tưởng thân thiết nhưng giờ lại coi như chưa hề quen biết.

Carole vốn rất thích Lưu Thi Thi và Nghê Ni, mình còn tưởng là họ sẽ có thể trở thành những người bạn thân thiết trong làng giải trí. Nhưng có ai ngờ đâu, tình bạn ấy dường như chỉ tồn tại dựa trên lợi ích, khi lợi ích kết thúc thì mọi thứ đều biến mất.

>>> Xem thêm: Nghê Ni: Tưởng có hy vọng bên truyền hình thì đụng phải Đặng Luân

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.