x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

5 Cửu vỹ hồ ấn tượng trên màn ảnh: Châu Tấn ma mị, Thi Thi xinh đẹp

Tiểu Thang Viên 12:43 - 30/03/2022

Bộ phim Ngự Giao Ký do Địch Lệ Nhiệt Ba Nhậm Gia Luân đóng chính đang trở thành bộ phim ‘hót hít” nhất trong những ngày gần đây. Đặc biệt là tạo hình Cửu Vỹ Hồ của nàng mỹ nhân Tân Cương khiến mình lại nhớ đến hồ ly Phượng Cửu trong Tam Sinh Tam Thế. Có thể nói, đây chính là động vật được nhân hóa nhiều nhất trong các bộ phim cổ trang, và dưới đây là 5 mỹ nhân từng đóng qua vai diễn Cửu Vỹ Hồ xuất sắc nhất trên màn ảnh do trang Sohu bình chọn, hãy cùng mình điểm qua nhé!

5. Lưu Thi Thi – Tân Thập Tứ Nương (Liêu Trai Truyền Kỳ Nữ Tử)

Lưu Thi Thi đã từng diễn qua vai Cửu Vỹ Hồ trong bộ phim Liêu Trai Truyền Kỳ Nữ Tử, đó là Tân Thập Tứ Nương có vẻ đẹp tuyệt diễm. Do nghiệp gây ra ở kiếp trước quá nặng, vì câu dẫn đàn ông đã có vợ khiến gia đình họ tan nát, thế nên sau cùng, nàng phải đầu thai làm hồ yêu.

Mình thấy vai Cửu Vỹ Hồ của Lưu Thi Thi không hề có nét quyến rũ nào nên có của hồ ly mà lại nghiêng về vẻ đẹp trong trẻo, lạnh lùng của một nàng tiên hơn.

4. Dương Mịch - Bạch Thiển (Tam Sinh Tam Thế)

Nói đến Cửu Vỹ Hồ thì tất nhiên không thể thiếu Bạch Thiển của Dương Mịch rồi! Khác với Cửu Vỹ Hồ có bộ lông màu đỏ của Phượng Cửu, bộ lông của Bạch Thiển lại có màu trắng như hoa tuyết. Ở Thanh Khâu, nếu như vẻ đẹp của Bạch Thiển xếp thứ 2 thì chắc chắn không ai dám thứ nhất.

Mình cực kỳ thích vai diễn Bạch Thiển này của Dương Mịch, nàng là một người dám yêu dám hận, có ân ắt trả, cao ngạo nhưng không tự phụ, dịu dàng nhưng không yếu đuối, ngây thơ nhưng lại không hề ngu ngốc, là bà nội thiên hạ đến thái tử Dạ Hoa cũng phải cúi người hành lễ.

3. Địch Lệ Nhiệt Ba – Kỷ Vân Hòa (Ngự Giao Ký)

Có vẻ như nàng “Ba Béo” rất có duyên với Cửu Vỹ Hồ, sau khi đóng Phượng Cửu trong hệ liệt Tam Sinh Tam Thế thì người đẹp lần nữa hóa thân thành Cửu Vỹ Hồ qua vai Kỷ Vân Hòa trong Ngự Giao Ký

Trong phim, Kỷ Vân Hòa là một thí nghiệm của Lâm Thương Lan, đồng thời cũng là vật thí nghiệm thành công có cả song mạch và linh đan. Từ đó, nàng trở nên người không ra người, hồ ly không ra hồ ly. Khi Kỷ Vân Hòa đối chiến cùng Tiên Cơ Thuận Đức, linh lực Cửu Vỹ Hồ trong người đã bị kích động phóng ra, sau đó biến ra 9 đuôi hồ ly lớn, đánh bại Thuận Đức trong nháy mắt. Khí chất phản diện tà ác đó của Kỷ Vân Hòa khiến mình mê mẩn mất thôi, sao có thể ngầu được như vậy nhỉ?

Giờ thì hãy cùng mình nhìn lại nàng Phượng Cửu – Tiểu Hồ Ly của Thanh Khâu trong hệ liệt Tam Sinh Tam Thế nào! Ôi hoàn toàn là hai bé hồ ly khác nhau mà. Bạch Phượng Cửu là hồ ly ngây thơ, lãng mạn lại đáng yêu, đặc biệt là dáng vẻ lắc lư 9 cái đuôi làm nũng ấy, khiến mình chỉ muốn bắt về nhà nuôi thôi. Nếu như bé hồ ly mà Đế Quân gặp được là Kỷ Vân Hòa thì không biết sẽ như thế nào nhỉ?

2. Châu Tấn – Tiểu Duy (Họa Bì)

Cửu Vỹ Hồ do “Tấn Ca” đóng thật sự quá đẹp, quá ma mị. Hồ Yêu Tiểu Duy trong bộ phim điện ảnh Họa Bì là một “trà xanh” tâm cơ, trong cả hai bộ điện ảnh thì Tiểu Duy đều thể hiện rõ thủ đoạn mê hoặc của mình.

Họa Bì 1 không chỉ dừng lại ở việc ả ta dùng yêu thuật mê hoặc Vương Sinh, muốn thay thế vị trí chính thức của Bội Dung đâu. Mà đến Họa Bì 2, Tiểu Duy lại tìm đến vị công chúa bị hủy dung do gấu cào, lợi dung quan hệ giữa cô ấy và Hoắc Tâm khiến công chúa chấp nhận yêu cầu đổi da của mình từng chút một. Sau đó, Hoắc Tâm đã qua lại với công chúa khi khoác trên mình bộ da của Tiểu Duy, từ đó tình cảm hai người trở nên rắc rối hơn. 

1. Quách Trân Nghê – Lâm Tiểu Đại (Thiên Sư Chung Quỳ)

Nếu nhắc đến Cửu Vỹ Hồ quyến rũ nhất thì mình nghĩ vai diễn Lâm Tiểu Đại của Quách Trân Nghê chính là kinh điển nhất, Bạch Thiển của Dương Mịch và Phượng Cửu của Địch Lệ Nhiệt Ba mà đứng trước cô ấy thì cũng chẳng sánh bằng! 

Lâm Tiểu Đại vốn chỉ là mọt đạo cô bình thường, vài trăm năm sau sau khi Tô Đát Kỷ đào ra được trái tim của Tỉ Can, thì khi đó trái tìm của Tỉ Can đã luyện thành Tâm Ma và tìm đến báo thù Tô Đát Kỷ, lúc này đã chuyển thế thành Tô Mỹ Nương, sau đó xúi giục hồ yêu trợ giúp nàng, do đó hồ yêu mới nhập vào người của Lâm Tiểu Đại.

Phải công nhân là Cửu Vỹ Hồ của Quách Trân Nghê quá đỉnh, mỗi một cử chỉ đều toát ra sức hút kỳ lạ. Đặc biết là đôi mắt ấy, vừa quyến rũ lại vừa tà ác khiến mình không thể rời mắt đi được.

Hồ Ly thường được miêu tả là những mỹ nhân xinh đẹp thế cho nên những nữ diễn viên đảm nhận vai diễn này cũng sở hữu nhan sắc xinh đẹp xuất chúng. Và nàng Hồ ly đẹp nhất trong lòng mình không ai khác là Tiểu Duy do Tấn Ca đóng. Còn các bạn thì sao, hãy để lại bình luận dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Chung Hán Lương và dàn sao nam có sự nghiệp sáng chói sau khi rời TVB

*Bài viết của Tiểu Thang Viên gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.