x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

5 idol nữ có cùng tên Yoona / Yuna: Nhan sắc vô cùng đỉnh cao

SEIZEDIX 07:00 - 09/03/2022

Không hiếm trường hợp các thần tượng Kpop mà chúng ta yêu mến có những cái tên giống nhau, và dù trùng nghệ danh, thế nhưng họ luôn biết cách tạo điểm nhấn riêng với nhan sắc và tài năng đáng được công nhận. Dưới đây là 5 thần tượng Kpop có chung cái tên Yoona / Yuna khiến không chỉ người hâm mộ mà bản thân mình cũng phải choáng váng với ngoại hình và tài năng của họ. Cùng xem nhé.

Yoona (SNSD)

Có lẽ "Yoona" nổi tiếng nhất trong danh sách này là thành viên của nhóm nhạc nữ tên tuổi Girls 'Generation. Cô được biết đến là thần tượng có visual đỉnh cao nhất Kpop, là thế hệ đầu tiên khiến khán giả xỉu ngang vì quá xinh đẹp. 

Vẻ đẹp của nữ idol đã được xếp vào hàng huyền thoại. Ngoài vẻ ngoài ưa nhìn, cô cũng nổi tiếng với tài năng nhảy và đạt được vô số thành tích với tư cách là diễn viên nổi tiếng.

Yoona ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nữ Girls 'Generation vào năm 2007. Sau khi ra mắt, cô đã trở thành "visual quốc dân" của Kpop, người tạo ra vị trí center trong một nhóm nhạc.

 Ngoài vẻ đẹp trong sáng và tự nhiên, nữ thần tượng còn được khen ngợi bởi khả năng vũ đạo và giọng hát ổn định. Sau nhiều năm, mình thấy nhan sắc của Yoona chỉ có thăng hạng theo thời gian chứ chưa hề mất đi phong độ.

Yuna (ITZY)

Yuna là maknae (em út) của nhóm nhạc nữ nhà JYP - ITZY và được cư dân mạng vô cùng yêu mến vì vẻ đẹp vô thực của cô ấy. Nữ thần tượng được biết đến như một “virus hạnh phúc” của nhóm mình, liên tục mang lại những khoảnh khắc hài hước và ấm áp cho mọi người bằng nụ cười rạng rỡ và tính cách sôi nổi của bản thân. 

Ra mắt với tư cách là một visual hàng đầu vào năm 2019 và đến nay, Yuna tiếp tục khiến mình phải trầm trồ trước vẻ đẹp của cô ấy.

Khi ITZY biểu diễn tại MAMA 2021, báo chí đã tung ra hình ảnh thảm đỏ của các thành viên và tạo hình đẹp như nữ thần của Yuna một lần nữa thuyết phục mình rằng cô ấy thực sự là visual hàng đầu của thế hệ thứ 4. 

Gương mặt đẹp và tính cách dễ thương của cô đã chiếm được cảm tình của người dân Hàn Quốc. Mình thấy cô có gương mặt đẹp hơn cả các nữ diễn viên.

Yuju (Choi Yuna)

Cựu thành viên của nhóm nhạc nữ G-Friend - Yuju là một thần tượng được biết đến với giọng hát bùng nổ, nội lực và khả năng vũ đạo tuyệt vời. 

Có tên khai sinh là Choi Yuna, nữ thần tượng hiện là một nghệ sĩ solo vô cùng thành công với sức hút và độ nổi tiếng không hề thua kém khi cô còn hoạt động với tư cách thành viên nhóm nhạc nữ. 

Ở thời điểm hiện tại, Yuju đã cắt tóc ngắn, uốn xoăn lơi tự nhiên, nền nã và e ấp hơn với tông trang điểm hồng đất. Điểm khác biệt dễ nhận thấy nhất mà mình cảm thấy ở thần tượng đó là mí mắt của cô, giờ đây trông đã rõ hơn so với quá khứ. Với nhan sắc càng ngày càng thăng hạng, mình tin cô sẽ còn nổi tiếng hơn nữa trong làng nhạc Kpop.

Sullyoon (NMIXX)

NMIXX chỉ mới ra mắt vào tháng 2 vừa qua những thành viên Sullyoon đã liên tục trở thành xu hướng và đề tài bàn tán trên mạng xã hội vì nhan sắc đẹp đến múc không thể tin được của cô ấy. Có tên lúc sinh là Seol Yoona, Sullyoon được biết đến với ngoại hình giống Tzuyu và Sana (TWICE), ngoài ra cũng được yêu thích vì giọng hát trong trẻo, rõ ràng. 

Cư dân mạng đang vô cùng yêu mến nữ thần tượng và họ nóng lòng muốn thấy hành trình cô phát triển thành một nghệ sĩ trong tương lai.

Ngay cả trước khi ra mắt với NMIXX , thành viên Sullyoon đã trở thành xu hướng gần như ở khắp mọi nơi vì ngoại hình tuyệt đẹp của cô và gần đây, cô đã chứng minh rằng ngay cả một bức ảnh chất lượng thấp chụp từ điện thoại cũng không đủ để làm giảm vẻ đẹp của cô ấy. Mình tin cô sẽ kế nhiệm các visual của JYP, trở thành nữ xinh đẹp nhất công ty quản lý này.

Yuna (Brave Girls)

Yuna là thành viên của nhóm nhạc nữ Brave Girls (tên khai sinh là Lee Yoona) và cũng là em út của nhóm. Cô được biết đến với vẻ đẹp siêu quyến rũ. Nhờ vào việc Brave Girls đã được hồi sinh sự nghiệp vào năm ngoái với ca khúc Rollin, mình đã biết đến các thành viên của nhóm và trở nên yêu mến Yuna vì cô là thành viên tóc ngắn duy nhất của nhóm.

Với khả năng ca hát tốt Yuna hiện đang giữ vai trò làm lead vocal và lead Rapper cho nhóm. Không chỉ sở hữu tài năng xuất sắc, cô còn có gương mặt ưa nhìn, nhận được rất nhiều sự quan tâm từ đông đảo khán giả. Mình cảm thấy mái tóc ngắn dường như xinh ra là để dành cho cô nàng.

>>>Xem thêm: Hành động đẹp giúp các idol ghi điểm trong mắt người hâm mộ

Dù có chung một cái tên, thế nhưng tất cả các idol nữ ở trên đều có những nét quyến rũ và hấp dẫn riêng, có lượng người hâm mộ lớn. Thế nhưng, điểm chung là họ vô cùng xinh đẹp và nổi bật mỗi khi xuất hiện trên sân khấu. Bạn thấy visual của ai đỉnh nhất? Hãy chia sẻ với mình nhé.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Sao Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.