x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Yoona & Jang Wonyoung - Nàng đại sứ Miu Miu nào có khí chất đỉnh hơn?

Hồng Trà Sữa 10:50 - 19/01/2022

Sau bao nhiêu ngày chờ đợi và mong mỏi thì cuối cùng Jang Wonyoung cũng đã được Miu Miu tuyên cho danh phận đại sứ thương hiệu. Với thành tích này thì thành viên IVE đã trở thành đại sứ thương hiệu có tiếng trẻ nhất của làng giải trí Hàn Quốc đó nha. Như vậy là hiện nay Miu Miu đang có 2 đại sứ thương hiệu người Hàn Quốc là Yoona và Jang Wonyoung. Ủa vậy khí chất thời trang của nàng nào đỉnh cao hơn? 

Yoona

Nữ thần sinh năm 1990 này đã được Miu Miu trao cho danh phận đại sứ thông qua số tháng 10 bản kỹ thuật số của tạp chí W Korea vào năm 2021. Với những gì mà Yoona và Miu Miu đã có cùng nhau trước đó thì thông báo này hoàn toàn không hề gây bất ngờ chút nào luôn nè. 

>> Bạn có biết: Jisoo và dàn idol nữ tự tin "xa lánh" son phấn khi lên truyền hình

Sinh năm 1990 có nghĩa là Yoona đã bước qua tuổi tam tuần nhưng nhờ vào vẻ ngoài trẻ trung của mình mà không ai nghĩ cô “có tuổi” thế đâu. Cũng nhờ sự trẻ trung đó mà Yoona trở nên phù hợp với các thiết kế mang nét tiểu thư, thời thượng và có chút sang chảnh của Miu Miu. 

Chưa kể, Yoona vốn là nữ thần vừa xinh đẹp vừa có sức hút cực lớn, đặc biệt là nét nữ tính ngọt ngào của cô nàng luôn khiến người ta không thể rời mắt. Và tôi nghĩ đây mới chính là điểm mấu chốt khiến Miu Miu chọn Yoona làm đại sứ cho thương hiệu khá là teen nhưng sang chảnh này.

Không biết mọi người nhìn loạt ảnh Yoona chụp quảng cáo cho Miu Miu có cảm giác thế nào? Riêng tôi thì tôi thấy nhờ có Yoona mà những bộ trang phục đó trở nên có sức hấp dẫn hơn, và khiến tôi cũng muốn mua ngay nó để được giống Yoona. Đặc biệt là bộ màu xanh lá trên đây, nếu không phải Yoona mặc thì có lẽ tôi sẽ không thích đâu nhé. 

Yoona là một trong những ngôi sao trưởng thành từ Gen 2 của K-pop với khí chất thời trang nổi trội nhất. Thế nên Miu Miu đã thật sự có một lựa chọn đại sứ thương hiệu rất đúng đắn rồi đó nè. 

Jang Wonyoung

3 tháng sau khi Yoona được tuyên làm đại sứ và chỉ khoảng 1 tháng sau khi ra mắt lần 2 cùng IVE, Jang Wonyoung cũng chính thức trở thành đại sứ thương hiệu cho nhà mốt Miu Miu. 

Đón nhận tin tức này, người hâm mộ của cô bé nói riêng và giới mộ điệu nói chung đã đùa nhau rằng, Miu Miu không tuyên danh phận cho Jang Wonyoung mới lạ, chứ tuyên là điều bình thường thôi mà. Bởi lẽ, bên cạnh việc từng làm khách mời cho các buổi diễn ra mắt bộ sưu tập mới của Miu Miu như đàn chị Yoona, cô bé sinh năm 2004 này còn diện đồ của họ lên trên trang bìa ELLE Korea hay Harper's Bazaar Korea nữa cơ.

Tuổi tác, ngoại hình và thần sắc của Jang Wonyoung chính là những gì mà Miu Miu đang tìm kiếm. Một vẻ đẹp tiểu thư, đài cát, sang chảnh nhưng vẫn phải đúng với lứa tuổi. Mà ở làng giải trí Hàn Quốc hiện nay, những cá nhân tầm tuổi Jang Wonyoung thì không ai hợp hơn cô với các tinh thần này của Miu Miu rồi. 

>> Có thể bạn quan tâm: 6 sao nữ xinh đẹp, khí chất nhưng bị ghét nhiều nhất ở làng nhạc K-pop

Tất nhiên để so sánh khí chất thời trang với Yoona thì cựu thành viên IZ*ONE sẽ có chút thua thiệt, do cô nhỏ hơn Yoona hơn chục tuổi ở cả tuổi đời lẫn tuổi nghề. Tuy nhiên với những gì đang làm và có được, việc Jang Wonyoung sẽ tiến xa ơi là xa trong mảng thời trang khi ở tầm tuổi Yoona là một điều hoàn toàn có thể xảy ra. Cái khí chất của một cô bé chưa tròn 18 tuổi mà đã thế này thì không đùa được đâu. 

>> Xem thêm: Song Hye Kyo và dàn nữ chính Hàn 2021 đọ sắc khi để tóc ngắn

Ngoài điểm chung là đều làm đại sứ thương hiệu cho Miu Miu, Yoona cùng Jang Wonyoung còn nổi tiếng là các center đình đám ở Gen của mình trong làng nhạc K-pop nữa. Thời gian tới Jang Wonyoung mà có đi đóng phim thì sẽ y hệt như đường đi nước bước của Yoona trong giai đoạn đầu sự nghiệp luôn rồi. Tôi mong là sẽ sớm thấy được hình ảnh của hai nàng đại sứ đình đám này trong cùng một chiến dịch quảng cáo hay tại một buổi diễn ra mắt bộ sưu tập mới của Miu Miu nè, lúc đó chắc sẽ có nhiều thứ để nói lắm đây. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Yoona, Jang Wonyoung thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".