x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

6 cặp đôi mỹ nữ có visual "nhìn sướng con mắt" ở làng nhạc Kpop

Trà Đào Cam Sả 08:50 - 24/01/2022

Hai lúc nào cũng tốt hơn một và đó là lý do vì sao mà khi hai mỹ nữ xinh đẹp trong cùng một nhóm nhạc đứng cạnh nhau, sức công phá sẽ kinh khủng hơn rất nhiều. Thế mọi người đã kể tên được các cặp đôi mỹ nữ có visual nhìn “nhức nách” của Kpop là những ai chưa? Nếu chưa thì hãy để tôi liệt kê cho nè.

Yoona & Yuri (SNSD)

Ai mà biết tới SNSD trong thời gian đầu cũng ít nhiều bị nhầm lẫn giữa Yoona và Yuri với nhau. Yoona và Yuri sở hữu hai vẻ đẹp khác nhau nên khi đứng cạnh, họ tạo ra một khí chất đặc biệt mà ai ai cũng phải mê say khi ngắm nhìn. 

Vẻ đẹp nữ tính, thanh thuần của Yoona và vẻ đẹp gợi cảm, mạnh mẽ của Yuri tưởng không hợp nhau mà cuối cùng lại hợp không tưởng. Cặp đôi “Double Y” của SNSD này cũng chính là một cặp đôi nhan sắc huyền thoại của làng nhạc Kpop luôn đó nha. Nếu không có Yoona thì tôi nghĩ, có khi chức visual của SNSD đã thuộc về Yuri rồi đấy. 

Wendy & Seulgi (Red Velvet) 

Hai cô nàng đồng niên 1994 của Red Velvet chính là biểu tượng cho sự tài năng của “Nhung Đỏ” nói riêng và Gen 3 Kpop nói chung. Một người là main vocal còn một người là main dancer - tài năng của Wendy và Seulgi đã được thể hiện trong suốt gần 8 năm hoạt động đã qua của họ. Không chỉ tài năng mà ngoại hình của cặp đôi sinh năm 1994 này cũng là một điểm khiến khán giả yêu thích họ vô cùng. 

Tôi thấy Wendy - Seulgi khá giống với Yoona - Yuri vì cả hai cặp đều có sự khác nhau về vẻ đẹp của mỗi người. Thậm chí sự khác nhau giữa Wendy - Seulgi còn rõ ràng và sâu hơn cả hai đàn chị cùng công ty nữa. Có thể Wendy - Seulgi không quá nổi đình nổi đám, nhưng sự nhận diện của họ vẫn luôn được đảm bảo ở mức cao từ khi ra mắt cho đến nay.

>> Bạn có biết: So kè thần sắc và tài năng của 3 mỹ nữ bị "tế" nhiều nhất Gen 4

Sana & Mina (TWICE) 

Tên cùng có hậu tố -na, cùng là người Nhật Bản và Sana - Mina cũng thân thiết như chị em ruột thịt một nhà với nhau luôn. Dẫu visual của TWICE là Tzuyu nhưng tôi thích vẻ đẹp công chúa của Sana và sự tràn trề năng lượng của Mina hơn rất nhiều. Hai cô nàng này khi đứng một mình đã đỉnh ơi là đỉnh rồi, ấy vậy mà còn là một cặp đôi có visual đỉnh cao hơn nữa thì có “quá đáng” với con tim của người hâm mộ quá không? 

Mỗi lần mà thấy Sana đứng kế Mina hay có “moment” với nhau là tôi lại sướng rơn cứ như cả hai là OTP number one của tôi vậy. Nếu như Wendy - Seulgi cũng có nhan sắc nhưng nghiêng về mặt tài năng nhiều hơn thì Sana - Mina đích thị là một cặp đôi thuần nhan sắc của Gen 3 Kpop rồi. 

Ryujin & Yeji (ITZY)

Một cặp đôi khác của nhà JYP vừa có tài siêu đỉnh lại vừa sở hữu nhan sắc gây mê ly đó là Ryujin và Yeji của ITZY. Ryujin nổi bật ngay từ khi mới ra mắt nhờ danh tiếng trước đó cùng vị trí center quan trọng. Còn Yeji cũng gây ấn tượng bởi khả năng nhảy siêu tốt và vị trí trưởng nhóm nhiều áp lực. Cũng như một số cặp kể trên, Ryujin và Yeji sở hữu visual trái ngược, tưởng không hợp nhưng cuối cùng lại hợp không tưởng. 

Tôi nghĩ, nếu Yuna là một cặp với Ryujin thì sự yêu thích của khán giả đại chúng dành cho họ sẽ nhiều hơn. Tuy nhiên khi đó chắc hẳn là hiệu ứng sẽ không mạnh bằng khi Ryujin kết hợp với nhan sắc độc lạ của Yeji rồi. Nhà JYP ít khi cho ra mắt nhóm nhỏ này kia chứ không là tôi đề cử liền cho Ryujin - Yeji kết hợp và quảng bá với tư cách là một đôi song ca biểu diễn cừ khôi rồi đó. 

>> Có thể bạn quan tâm: 7 mỹ nữ Kpop cứ tóc hồng là visual "trổ bông"

Karina & Winter (aespa) 

Do là người Hàn Quốc nên Karina - Winter được dân Hàn chú ý hơn hẳn so với Giselle - Ningning. Thật ra thì tôi thấy nếu không phải là người Hàn Quốc thì Karina - Winter cũng sẽ được quan tâm như vậy thôi. Bàn về kỹ năng đầu tiên nhé, một người là lead vocal với kỹ thuật đầy tiềm năng để phát triển và người còn lại là main dancer với khí chất áp đảo trên sân khấu. Nhan sắc còn ra gì và này nọ hơn nữa khi Winter là visual của aespa, trong khi Karina nổi tiếng với vẻ ngoài đẹp tinh xảo như đồ họa vi tính. Thế thì hỏi sao cả hai không được chú ý nhiều cơ chứ.

Hiện nay có thể Karina - Winter mới dừng ở bước cặp đôi xu hướng thôi, nhưng với đà phát triển thế này thì trong tương lai, cặp đôi này sẽ trở thành huyền thoại như hai đàn chị Gen 2 Yoona - Yuri đó nè. 

Jang Wonyoung & Ahn Yujin (IVE) 

Cặp đôi phái toàn chân là danh xưng mà tôi hay gọi Jang Wonyoung - Ahn Yujin của IZ*ONE khi xưa và giờ đây là IVE nè. Tuy còn rất trẻ khi Yujin sinh năm 2003, Wonyoung sinh năm 2004 nhưng cả hai đã có kinh nghiệm làm việc phong phú và danh tiếng cũng ở độ nhất định rồi. Jang Wonyoung - Ahn Yujin có thể còn nhiều thiếu sót về cách cư xử hay tài năng, thế nhưng riêng về chuyện nhan sắc thì đố ai mà có thể buông lời chê bai hai cô gái trẻ này luôn đấy. 

Gen 4 của Kpop thật sự sẽ phải trải qua những trận chiến visual đỉnh cao tới từ các cặp đôi nổi danh này với Ryujin - Yeji, Karina - Winter và giờ đây là Wonyoung - Yujin. Cùng với hai cặp đôi kia thì chắc chắn cặp đôi của IVE là những cá nhân đang nổi tiếng nhất nhì hiện nay ở làng nhạc Kpop rồi. 

>> Xem thêm: Top mỹ nữ Kpop đã chăm nhuộm tóc lại còn lên màu nào đỉnh màu đó

Từ Yoona - Yuri của Gen 2 đến Wonyoung - Yujin của Gen 4, cặp đôi nào trong danh sách này có visual sáng và hợp gu của mọi người nhất nào? Đừng quên để lại ý kiến của mọi người ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha. 

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Yoona, Wendy, Sana, Karina, Jang Wonyoung… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.