x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Dàn mỹ nữ Kpop chuẩn hình tượng "vợ hiền dâu thảo" nhất trong mắt fan

Trà Đào Cam Sả 10:50 - 25/01/2022

Không biết mọi người thì sao nhưng thỉnh thoảng tôi cũng thắc mắc rằng làng nhạc Kpop có thần tượng nào đạt chuẩn hình ảnh “vợ hiền dâu thảo” trong mắt công chúng không ta? Vì quá thắc mắc nên tôi mới đi dạo một vòng các diễn đàn có liên quan tới Kpop để tìm hiểu về điều này nè. Kết quả cuối cùng cũng đã có rồi, mọi người muốn biết thì kéo xuống dưới để được tôi bật mí ngay thôi nào. 

Yuri - Yoona - Seohyun (SNSD)

Sở hữu nhan sắc dịu dàng và rất hợp gu của các bậc phụ huynh, 3 thành viên SNSD là Yuri - Yoona và Seohyun là những cô gái mà nhiều khán giả muốn họ làm dâu nhà mình lắm. Nhan sắc cực phẩm chỉ là một phần nhỏ ưu điểm của họ thôi, cả 3 cô gái này còn có những điểm mạnh khác đủ để làm “vợ hiền dâu thảo” nữa. 

Yoona thì gần như là hoàn hảo 100% từ nhan sắc cho tới nhân cách, Seohyun là một cô gái học thức cao và luôn có những nguyên tắc bất di bất dịch trong cuộc sống. 

Đặc biệt nhất là Yuri khi là một người giỏi giang, cái gì cũng biết làm và khiến người lớn rất yêu mến hồi cô tham gia chương trình Invincible Youth. Cả Yuri - Yoona - Seohyun đều là những cô gái rất hoàn hảo cho vai trò người vợ, người con dâu. Cơ mà nếu để chọn thì tôi nghĩ người lớn sẽ dành nhiều phiếu cho cô chị Yuri nhất đấy. 

Wendy (Red Velvet) 

Trong 5 thành viên của Red Velvet thì Wendy có vẻ ngoài ấm áp và tạo được cảm giác thân thiện nhất với người xung quanh. Wendy không xinh kiểu nữ thần giống Irene hay tươi trẻ rạng rỡ như Joy, nhưng khó có thể kiếm được một ai mà có sự ấm áp từ trong ra ngoài như cô nàng tài năng này được. 

Ngoại hình thiện lành không phải là thứ duy nhất mà Wendy có, cô còn sở hữu nhân cách gần như là hoàn hảo với cách cư xử ấm áp, tốt bụng và ngọt ngào dành đến cho tất cả mọi người. Ưu điểm của Wendy còn phải kể tới thành tích học tập cực khủng của cô thời xưa nữa chứ. Không chỉ là con dâu đâu mà tôi thấy Wendy chính là hiện thân của “đứa con nhà người ta” mà nhiều bậc phụ huynh châu Á thường “treo cửa miệng” đấy. 

>> Bạn có biết: Dàn sao nữ Kpop xinh đẹp nhất trong mắt các đồng nghiệp 5 năm qua

Mina (TWICE)

Nói không quá chứ nhan sắc và khí chất của “thiên kim tiểu thư” Mina (TWICE) là gu của mọi người, mọi nhà luôn đó chứ. Mỗi lần nhìn Mina là tâm trạng của tôi bỗng nhiên được bình yên và nhẹ nhàng đến lạ. 

Thông thường các bậc phụ huynh ở châu Á nói chung và Đông Á nói riêng vẫn rất thích con dâu của mình là người có được thần sắc dịu dàng như Mina đây. Do đó tôi nghĩ chỉ cần xuất hiện với vẻ ngoài như bình thường thôi là Mina đã nhận được cái gật đầu ngay tức khắc từ người lớn rồi. Thật sự với nhan sắc, sự nổi tiếng và gia thế của Mina, tôi nghĩ người nào cưới được cô sau này cũng phải rất ra gì cũng như này nọ đó nha. Đã là công chúa thì khả năng cao sẽ gặp được hoàng tử của đời mình thôi. 

Jisoo (BLACKPINK)

Điểm khác biệt duy nhất giữa Jisoo và Mina là một mỹ nữ mang quốc tịch Hàn Quốc còn người kia là Nhật Bản thôi. Chứ Mina ra sao thì Jisoo cũng có những ưu điểm tuyệt vời như vậy đấy. Nhan sắc dịu dàng, thanh tú nè, tính cách nhẹ nhàng, ấm áp nè, thành công, nổi tiếng nè và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là gia đình rất chi là bề thế nè. 

Mina hay Jisoo có thể không quá hoàn hảo như Wendy nếu nói đến mức độ tài năng hoặc học thuật. Thế nhưng nhìn tổng thể thì tôi thấy những gì mà Jisoo đang sở hữu cũng biến cô thành một người phụ nữ hoàn hảo và xa hơn là một người vợ, một người con dâu mà ai cũng muốn đón về nhà rồi. Sau này Jisoo mà có thông báo kết hôn thì đó chắc hẳn sẽ là một sự kiện đáng nhớ của làng nhạc Kpop đây. 

>> Có thể bạn quan tâm: Jang Wonyoung và các em út đình đám của Gen 4 K-pop

Miyeon ((G)I-dle) 

Không nói đến tính cách, chỉ dừng ở mức độ ngoại hình thôi thì tôi thấy chúng ta có thể xếp Miyeon - Jisoo - Mina vào chung một nhóm. Với một chiếc thần sắc tựa tựa như nhau, các cô nàng này mà ra mắt phụ huynh thì khả năng được nhà người ta ưng ý là rất cao luôn đấy. Đặc biệt nhất là Miyeon khi cô sở hữu nhan sắc hợp gu đại chúng nhưng vẫn có nét riêng toát ra từ khí chất và cách mà cô ăn nói hay hành động. 

Nhân tiện nhắc tới Miyeon thì tôi cũng mong trong năm 2022, mỹ nữ này sẽ được chú ý nhiều hơn vì cô xứng đáng với điều đó khi đang sở hữu nhan sắc và tài năng như thế này đây. 

Winter (aespa) 

Chưa biết có làm “dâu thảo” được hay không nhưng ở vế “vợ hiền” thì Winter của aespa chắc chắn đủ tiêu chí rồi đấy. Hiện nay thì có thể xem “Quỳnh Thơ” của aespa là thần tượng nữ Gen 4 thu hút được nhiều fanboy nhất. Có được điều này thì phải cảm ơn tới nhan sắc dễ gây thiện cảm với nét đáng yêu pha nét dễ thương của Winter đó nha. Hèn chi mà fanboy dạo này đi tới đâu cũng toàn nhắc đến Winter hoài mà thôi. 

Ngoại hình của Winter tôi thấy có khí chất hơi khác chút đỉnh với những đàn chị ở trên, cơ mà nhìn chung thì vẫn là nét hiền lành, đằm thắm và dịu dàng nên cũng sẽ được lòng các bậc phụ huynh mà thôi. Biết đâu mấy năm sau, người lớn lại thích vẻ đẹp babycute của Winter hơn là vẻ đẹp truyền thống thì sao nè. 

>> Xem thêm: 7 mỹ nữ Kpop cứ tóc hồng là visual "trổ bông"

Giả sử nếu là phụ huynh thì mọi người sẽ chấm “cô con dâu” nào trong số 8 “cô con dâu” đình đám này? Cô nào cũng đạt chuẩn hết rồi nên chọn ai thì có lẽ phụ thuộc vào gu và trái tim của mọi người thôi. Đừng quên để lại ý kiến của mọi người ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha. 

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Yoona, Mina, Jisoo,…thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.                                                    

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.