x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

8 sao nữ K-pop chỉ cần thở thôi cũng xinh đẹp ngút trời

Trà Đào Cam Sả 18:00 - 07/01/2022

Làng nhạc K-pop nổi tiếng với rất nhiều mỹ nhân sở hữu nhan sắc xinh đẹp tuyệt trần và có sức hút rung động lòng người. Tuy nhiên không phải ai trong số đó cũng đẹp mọi lúc mọi nơi hay nói cách khác là “thở thôi cũng đẹp” đâu nha. Những mỹ nhân dưới đây tôi đánh giá họ làm gì cũng không bớt đẹp đi chút nào, kéo xuống dưới xem có đồng ý với tôi không nhé.

Yoona (SNSD) 

Đâu phải ngẫu nhiên mà Yoona giữ vững được danh xưng nữ thần và vị trí hàng đầu của mình trong làng giải trí Hàn Quốc suốt gần 15 năm qua đâu. Bên cạnh tài năng và sự nỗ lực thì nhan sắc mãi đỉnh chính là một yếu tố quan trọng làm nên sức hút cho Yoona. 

Dù là hình ảnh trau chuốt khi đi dự thảm đỏ, hình ảnh ăn uống khi đi nghỉ dưỡng hay hình ảnh chợp mắt trên giường thì vẻ đẹp của Yoona vẫn hoàn hảo điểm 10 trên 10. Người bình thường như chúng ta làm gì cũng phải cẩn thận vì sợ bị xấu, chứ như Yoona thì không nhé. 

>> Bạn có biết: Đánh giá nhan sắc của dàn sao nữ K-pop khi thử sức với kiểu tóc Hime

Irene (Red Velvet) 

Không biết Irene đã lập ra chiến công gì cho nhân loại ở kiếp trước mà kiếp này cô lại may mắn sở hữu một nhan sắc đỉnh của chóp đến như vậy luôn. Năm nay đã 31 tuổi rồi nhưng nhìn Irene trẻ trung hơn tuổi thật của mình rất nhiều và ngoại hình thì vẫn xuất sắc như những ngày đầu gia nhập làng nhạc K-pop. 

Kể cả khi ngủ và ăn mà Irene vẫn không bị dìm hàng nhan sắc thì nghĩ sao mà trên sân khấu cô ấy có thể trở nên kém sắc được. Lúc bình thường Irene xinh xắn điểm 10 thì khi lên sân khấu chị cả của Red Velvet đẹp tới điểm 100 luôn nha. Quả không hổ danh là “bông hoa” rực rỡ của nhà SM mà. 

Tzuyu (TWICE) 

Cho dù có nhiều ý kiến trái chiều tới đâu đi chăng nữa thì việc Tzuyu nằm trong top visual của Gen 3 vẫn là sự thật khó có thể chối cãi. Thỉnh thoảng có hơi đờ đớ đơ một chút nhưng nhan sắc của Tzuyu rạng rỡ là điều ai cũng nhìn thấy rõ mà, đúng không nè? 

Không biết sao chứ tôi lại thích ngắm nhìn những khoảnh khắc bình dị của Tzuyu hơn là những lúc mà cô nàng lồng lộn nha. Có lẽ đối với tôi thì càng giản dị bao nhiêu, nhan sắc của Tzuyu lại càng rạng rỡ hơn bấy nhiêu. 

Jisoo (BLACKPINK)

Ngay từ lúc nhìn thấy những hình ảnh hậu trường nhưng vẫn đầy rạng rỡ của Jisoo là tôi biết ngay cô nàng này cũng thuộc hội “thở thôi cũng đẹp” rồi. Với Jisoo thì tôi không biết phải lựa chọn ra sao cho đúng với trái tim của mình luôn đấy. Khi thì muốn nhìn Jisoo với tạo hình chỉn chu nhất, khi thì lại muốn chiêm ngưỡng những khoảnh khắc bên lề của Jisoo thôi. 

Chung quy cũng là do ở khoảnh khắc hay môi trường nào thì Jisoo cũng đẹp xuất sắc cả nên mới khiến tôi khó lựa chọn như thế. Tôi nghĩ là cũng có nhiều người cùng gặp khó khăn này như tôi lắm à nha. 

Lisa (BLACKPINK)

Ngoài cô chị cả ra thì bé út của BLACKPINK là Lisa cũng khiến tôi chú ý nhiều vì “thở thôi cũng đẹp” đó. Thỉnh thoảng tôi có lướt qua vài cái V Live của nhóm và phát hiện ra Lisa làm đủ trò trong đó luôn nhưng vẫn giữ được nhan sắc rất đỉnh nha. 

Đặc biệt là khi chụp lại màn hình bất cứ khoảnh khắc nào của cô ấy thì cũng đều là khoảnh khắc đẹp cả. Đây đúng là đặc quyền mà chỉ riêng những người đẹp mới có được rồi. Bị chụp màn hình khi livestream mà vẫn đẹp thì mọi người cũng tự hiểu là những khoảnh khắc khác của Lisa còn tuyệt vời hơn thế nào nha. 

>> Có thể bạn quan tâm: Top 10 sao nữ K-pop đẹp nhất 2021 theo bình chọn của Kpopmap

Karina (aespa) 

Riêng với Karina của aespa thì đây là một sao nữ mà tôi thấy ảnh chụp chưa qua chỉnh sửa của cô nó còn cực phẩm hơn cả ảnh đã được chăm chút kỹ càng nữa đó. Trong năm 2021 vừa qua, người hâm mộ của aespa và người yêu thích K-pop đã không ít lần xỉu lên xỉu xuống với loạt ảnh trên đường đi làm của cô. 

Tỷ lệ gương mặt của Karina siêu thực tới nỗi mà nhiều người còn phải khen ngợi rằng chuẩn chỉnh như sản phẩm đồ họa vi tính vậy. Không dừng lại ở thân hình mà khí chất và gương mặt độc đáo của Karina cũng là thứ giúp cô trở thần thần tượng nữ hàng đầu hiện nay của Gen 4. 

Yuna (ITZY)

Nhiều khi xem ảnh của Yuna mà tôi không phân biệt được đâu là ảnh đã qua chỉnh sửa và đâu là ảnh hậu trường luôn đó. Biết sao không, vì ở loại ảnh nào thì nhan sắc của Yuna cũng rực sáng trong đó hết cả. Cô út của ITZY đẹp ra sao thì ai cũng biết rồi nhưng mà tôi còn ấn tượng hơn nữa khi Yuna có thể ngọt ngào và quyến rũ trong cùng một lúc được. 

Ngay cả khi ăn thì tôi vẫn thấy được điều đấy luôn á nha. Vị trí của Yuna trong làng nhạc K-pop Gen 4 nói chung xem ra còn có thể phát triển dữ dội hơn nữa ở những năm tới. 

Jang Wonyoung (IVE)

Vừa có được sự chú ý như Karina, vừa có thần sắc thu hút và sức trẻ như Yuna chính là cô nàng tới từ IVE - Jang Wonyoung. Dẫu cô bé sinh năm 2004 này đang không được lòng người hâm mộ quốc tế lắm, nhưng điều đó đâu có làm cho vẻ đẹp của Wonyoung giảm đi chút nào đâu nè. 

Ngoài thần sắc và tuổi trẻ ra thì Jang Wonyoung còn giống Yuna ở một điểm là ảnh hậu trường đẹp như ảnh chính, mà có khi còn đẹp hơn nữa á. Mọi người có thể đang không thích Jang Wonyoung lắm nhưng tôi nghĩ sự chú ý mà mọi người dành cho cô bé này sẽ tiếp tục giúp cô trở thành một cái tên nổi bật của Gen 4. Nhất là khi Jang Wonyoung đã có sẵn danh tiếng và nhan sắc thu hút rồi. 

>> Xem thêm: Những nữ idol tuổi Hổ đình đám bậc nhất của làng nhạc K-pop

Không biết tôi liệt kê như vậy đã đủ và khiến mọi người hài lòng chưa nhỉ? Nếu có ý kiến gì khác hay còn ai mà mọi người thấy xứng đáng nằm trong danh sách này nữa, đừng ngại mà hãy để lại tên người đó ở phần bình luận được đặt ngay dưới bài viết này nhé. Cũng đừng quên thể hiện tình cảm cho sao nữ K-pop mà mọi người yêu thích nhất trong danh sách này luôn nha.

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Yoona, Jisoo, Jang Wonyoung…thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.