x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Sự thật ngã ngửa sau câu "YG là 1 gia đình": Các idol bị cấm tiếp xúc

Roses 07:25 - 26/02/2022

Nếu bạn là fan Kpop như mình chắc hẳn đã quá quen với khái niệm “YG Family” đình đám. Đây là công ty giải trí vốn được mệnh danh là “ngôi nhà chung” của hàng loạt nghệ sĩ hàng đầu. Mình cũng đã nhiều lần phải xuýt xoa khi chứng kiến khoảnh khắc gắn kết giữa tình bạn, tình đồng nghiệp của các “gà cưng” nhà YG. 

Thế nhưng, sự thật lại chẳng phải như những gì chúng ta từng thấy đâu. Mình đã tìm hiểu rất kỹ và “soi” ra được nhiều chi tiết cho thấy YG không phải là một “gia đình”. Bạn không tin thì hãy cùng điểm lại những chứng cứ từ netizen dưới đây nhé! 

Jennie (BLACKPINK) chưa từng gặp đàn anh chung công ty 

Vào tối ngày 23/2, Jennie đã có dịp tái xuất game show sau 3 năm “ở ẩn” tại The Game Caterers 2. Cùng với nữ idol là dàn sao YG đình đám khiến dân tình phát sốt. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng bàn cãi khi Eun Ji Won (SECHSKIES) chia sẻ rằng đây là lần đầu tiên anh gặp Jennie ngoài đời. 

Mặc dù cả nam idol, Jennie và các nghệ sĩ khác đều cười nghiêng ngả với câu nói vô tư này nhưng mình lại thấy “có gì đó sai sai”. YG từng được ví như một gia đình mà tại sao các thành viên cùng công ty sau bao năm lại chưa từng gặp mặt nhau nhỉ?

Mình suy đi ngẫm lại mới thấy chuyện Eun Ji Won và Jennie chưa từng gặp nhau là hoàn toàn có thể hiểu được. Eun Ji Won debut trong nhóm SECHSKIES thuộc Kpop thế hệ đầu, còn BLACKPINK là nhóm thế hệ thứ 3. Như vậy có thể thấy khoảng tuổi tác của họ lên đến gần 20 tuổi nên việc chạm mặt còn khó chứ nói gì thân thiết. 

SECHSKIES debut năm 1997, lúc này Jennie mới được 1 tuổi. Đến năm 2016, cũng chính là thời điểm BLACKPINK ra mắt thì YG Entertainment mới ký hợp đồng lại với SECHSKIES để cho nhóm tái hợp. Theo mình thì những lịch trình lệch nhau cũng có thể là lý do khiến các idol không chạm mặt nhau trong suốt nhiều năm.

BLACKPINK từng bị hạn chế tiếp xúc với iKON từ thời thực tập sinh

>> Xem thêm: 10 khoảnh khắc "tình bể bình" của Hyun Bin và Son Ye Jin

Thêm một điều nữa về “luật lệ” trong “YG Family” khiến mình thấy khó hiểu là các thực tập sinh bị cấm tiếp xúc với nhau. Cụ thể, trong chương trình Radio Star, Bobby (iKON) đã chia sẻ rằng các thành viên iKON và BLACKPINK từng không hề được gặp gỡ, nói chuyện hay trở nên thân thiết lúc họ còn là thực tập sinh.

Bobby cũng tiết lộ thêm, thời điểm duy nhất họ có thể tương tác là trong các chương trình âm nhạc hoặc khi chụp ảnh quảng cáo mà thôi. Mình thật sự thấy lạ là bởi vì các idol đều cùng thực tập dưới trướng YG, ra mắt trong khoảng thời gian gần nhau, có chung độ tuổi, nhưng tại sao lại bị cấm cản như vậy nhỉ? 

Có một điều mà ai các fan nhà YG đều biết là “ngôi nhà chung” này có quy định tách các thực tập sinh nam và nữ. Theo “luật” thì họ không được chào hỏi nhau, thậm chí ăn vào 2 khung giờ khác nhau để tránh chạm mặt. Quy định này được cho là để ngăn cản "gà nhà" hẹn hò nảy sinh chuyện yêu đương. 

 "Đây chỉ là nơi làm việc"

"Đây chỉ là nơi làm việc" - câu nói của TaeyangT.O.P (BIGBANG) khi thẳng thắn chia sẻ cảm nghĩ về công ty trong chương trình Radio Star cũng khiến nhiều fan giật mình. Phải chăng, mối quan hệ giữa các đồng nghiệp lại xa lạ đến vậy?

Điều này cũng dễ hiểu thôi vì YG càng lúc càng trở nên lớn mạnh và có thêm nhiều nghệ sĩ. Mình nghĩ công ty phát triển hơn thì mối quan hệ giữa các nghệ sĩ lại càng trở nên lỏng lẻo. Taeyang (BIGBANG) từng chia sẻ rằng anh luôn nhớ về YG của ngày xưa, khi công ty nhỏ hơn và mọi người có sự gắn kết với nhau. Còn bây giờ, YG mang lại cảm giác của "1 công ty thực sự".

 Anh cả BIGBANG cũng có chung suy nghĩ khi nói về YG Entertainment trong một show truyền hình rằng: "Trên tivi, chúng tôi là 1 gia đình, nhưng thực ra đó chỉ là nơi để làm việc mà thôi". Đã có lúc mình cho rằng đây chỉ là câu nói đùa, nhưng ngẫm đi ngẫm lại mới thấy rất có thể đây là suy nghĩ thật của T.O.P.

>> Xem thêm: Top 12 nam thần điển trai nhất màn ảnh Hàn: Hyun Bin chỉ đứng thứ 9

Vậy là netizen đã phát hiện ra quá nhiều chứng cứ cho thấy YG Entertainment hoàn toàn khác xa với khái niệm “YG Family” đình đám. Là một fan Kpop, mình thực sự cảm thấy khá thất vọng khi nghe tâm sự của các idol nhà YG. Hi vọng trong thời gian tới, YG sẽ thay đổi để xứng tầm “ngôi nhà chung” thân thiết nhất nhì của Kpop. 

*Bài đóng góp của Roses gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.