x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

5 nhân vật "bay màu" gây khó hiểu: Ramonda khiến tôi tiếc nuối

SEIZEDIX 15:00 - 09/03/2023

Việc một nhân vật nào đó ra đi là phần không thể thiếu của điện ảnh và cả cuộc sống. Thế nhưng, ngay cả những người vô cảm nhất vẫn có thể phải há hốc miệng trước một số lần “bay màu” đầy bất ngờ và bàng hoàng. Chỉ tính riêng trong năm 2022, tôi đã chứng kiến cách ​​​​những nhân vật mà tôi không bao giờ mong đợi sẽ “lĩnh cơm hộp” cuối cùng lại bay màu. Cùng tìm hiểu xem họ là ai nhé.

Ramonda - Black Panther 2

Tôi từng cho rằng với việc Black Panther 2 tập trung vào gia đình của T'Challa hậu sự ra đi của anh, sẽ không có ai phải bay màu trong phim. Và tất nhiên tôi đã nhầm. Thật sốc khi thấy mẹ của T'Challa - nữ hoàng Ramonda ra đi ở hồi hai của bộ phim vì Namor. Cuộc tấn công của hắn khiến Ramonda và Riri Williams bị mắc kẹt trong bể nước và Ramonda đã lựa chọn cứu Ironheart bằng chút sức lực cuối cùng.

Với khả năng diễn xuất phi thường của Angela Bassett trong vai một người mẹ đau buồn và một nữ hoàng cố gắng bảo vệ quốc gia của mình xuyên suốt bộ phim, tôi gần như đã chắc chắn rằng cô ấy sẽ sống sót. Thế nhưng nói đi cũng phải nói lại, sự ra đi của bà cũng càng làm cho hành trình phát triển của Shuri trở nên sâu sắc và cảm động hơn rất nhiều.

Neteyam - Avatar 2

Nếu như các đoạn trailer tạo cho tôi cảm giác Neytiri (Zoe Saldana) sẽ sớm nói lời tạm biệt với vũ trụ Avatar, thế nhưng người bay màu lại là một thành viên khác trong gia đình cô. Neteyam, con trai cả của cô đã bị trọng thương sau khi giải cứu Lo'ak, Tsireya và Spider. Khi các bộ phim bom tấn lớn của Hollywood tránh để trẻ em bị thương, đây là một bất ngờ thực sự, mang đến một cảm xúc khó tả cho tôi.

The Illuminati - Doctor Strange In The Multiverse Of Madness

Doctor Strange in the Multiverse of Madness chắc chắn đáng sợ hơn rất nhiều so với gắn mác PG-13 nhờ đạo diễn Sam Raimi. Ông đã khiến tôi bàng hoàng khi cho hàng loạt những nhân vật mới “ra đảo” ngay sau khi giới thiệu họ. Trong vòng vài phút sau khi Dopctor Strange gặp nhóm Illuminati - Mordo, Captain Carter, Black Bolt, Captain Marvel, Reed Richards và Giáo sư X, tất cả bị tấn công bởi Wanda.

Duke Cody - Glass Onion: A Knives Out Mystery

Quá trình quảng bá cho Glass Onion: A Knives Out Mystery đã thành công trong việc che giấu ngay cả những chi tiết cơ bản nhất của cốt truyện, đủ để hầu hết mọi người đều nghĩ rằng nạn nhân sẽ là Miles Bron. Vì vậy, khá bất ngờ khi ở cuối hồi đầu tiên của bộ phim, người “lĩnh cơm hộp” thực sự là thành viên có thể chất tốt nhất của nhóm - streamer và nhà hoạt động vì quyền nam giới Duke Cody.

Sau khi vô tình uống phải ly của Miles, Duke đã “bay màu”. Nhưng tất nhiên, ở cuối phim, chúng ta biết rằng chính Miles đã đổi ly với Duke và cố tình đầu độc anh bằng dứa - thứ mà Duke bị dị ứng. Nhìn chung, đây là một cú lừa vô cùng xuất sắc và hy vọng Rian Johnson sẽ gây bất ngờ với tất cả chúng ta một lần nữa với bộ phim thứ ba đã được xác nhận sẽ sớm đi vào sản xuất.

>>>Xem thêm: Black Panther: Wakanda Forever – Chương sử thi hào hùng bậc nhất MCU

Elizabeth Meekins - Amsterdam

Nếu bạn lựa chọn thưởng thức tác phẩm mới nhất của David O. Russell's - Amsterdam vì sự xuất hiện của Taylor Swift thì đáng tiếc, nhân vật này đã bị hãm hại ngay trong hồi đầu của bộ phim. Nữ ca sĩ vào vai Elizabeth Meekins, con gái của một thượng nghị sĩ muốn tìm lại công lý cho cha mình và bị sát thủ Tarim Milfax đẩy xuống làn đường chỉ trong một tích tắc. 

Việc chứng kiến ​​​​Taylor Swift bị đẩy vào gầm một chiếc xe hơi chắc chắn nằm ngoài dự đoán của tôi. Như vậy, tôi đã gọi tên 5 nhân vật mà theo tôi, bay màu vì những lý do khá lãng xẹt. Bạn tiếc nuối cho cái tên nào nhất? Hãy chia sẻ cho tôi biết nhé.

>>>Xem thêm: Tưởng được "tha", Tom Hiddleston bị sốc khi Taylor Swift nói xấu mình trong album mới nhất

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Phim bom tấn

Nếu bạn là mọt phim điện ảnh, chiếu rạp , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Doctor Strange 2? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.