x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Jihyo (TWICE) và các nữ idol có màn thay đổi nhan sắc ngoạn mục nhất

Bingsu 13:45 - 11/11/2021

Nhắc đến những nữ idol Kpop chúng ta thường nghĩ ngay đến những cô nàng xinh đẹp và tài năng. Tuy nhiên không phải nữ idol nào khi debut đều đã có sẵn ngoại hình xinh đẹp mà chỉ đến khi có màn thay đổi thì họ mới đạt đến đỉnh cao nhan sắc. Cùng mình chiêm ngưỡng 5 màn lột xác đỉnh cao nhất trong giới idol nữ Kpop nhé.

>>> Xem thêm: 2NE1 và loạt nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop vướng “lời nguyền 7 năm”

JooE (MOMOLAND)

Nhắc đến những màn thay đổi nhan sắc huyền thoại nhất trong làng idol thì mình không thể không nhắc đến JooE của nhóm nhạc (MOMOLAND). Sở hữu combo lệch chuẩn các idol, JooE có ngũ quan thiếu hài hòa vì thế mà bị gọi là "nữ idol kém sắc của Kpop".

Tuy nhiên cô nàng đã quyết định đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên. Sau khi “tút tát”, JooE đã xinh đẹp hơn rất nhiều. Bên cạnh đó sự thay đổi về cân nặng, phong cách thời trang cũng như kiểu tóc và makeup, giúp nhan sắc của JooE ngày càng lên hương.

Umji (G-Friend)

Nữ idol tiếp theo từng trải qua thời kỳ khó khăn vì những lời nói khó nghe của công chúng như "lỗ hổng visual" là em út G-Friend – Umji. Vì bị chê bai quá nhiều nên có thời điểm Umji tự ti đến mức không dám ngẩng mặt nhìn thẳng vào camera.

Tuy nhiên thời gian gần đây, cô nàng lại nhận được rất nhiều lời khen nhờ nhan sắc xinh đẹp. Đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp, Umji đã trải qua quá trình giảm cân đầy khốc liệt cộng với thay đổi trang điểm và kiểu tóc đã giúp Umji biến hình trở nên xinh đẹp và trở thành một mỹ nhân của giới idol Kpop.

Yoo Yeon Jung (WJSN)

Nổi tiếng nhờ giọng hát cao vút và khỏe khoắn từ lúc tham gia chương trình Produce 101 mùa đầu tiên. Không có gì bất ngờ khi Yeon Jung xuất sắc lọt vào đội hình debut của I.O.I. Dù tài năng là vậy nhưng Yeon Jung liên tục phải nhận những ý kiến trái chiều vì ngoại hình của mình.

Tới khi I.O.I tan rã, Yoo Yeon Jung debut trong nhóm WJSN, cô nàng đã có màn thay đổi ngoại hình ngoạn mục, ngày càng xinh đẹp, cuốn hút hơn.

>>> Xem thêm: 5 nhóm nhạc nữ ''bốc đại một người'' cũng có thể là visual

Jihyo (TWICE)

Sẽ là một thiếu sót rất lớn nếu mình không nhắc đến màn thay đổi của chị cả nhóm nhạc đình đám TWICE là Jihyo. Trước khi trở thành mỹ nhân như hiện tại, Jihyo cũng từng gặp rắc rối vì ngoại hình của mình.

Như một kết quả xứng đáng cho sự nỗ lực cải thiện vóc dáng của Jihyo, giờ đây cô nàng đã có thể tự tin với thân hình chuẩn, đồng thời nhan sắc và thần thái cũng trở nên thu hút hơn rất nhiều. Có thể nói Jihyo ngày nào giờ đã thành mỹ nhân đích thực nhờ nhan sắc ngọt ngào và lộng lẫy.

Hyoyeon (SNSD)

Hyoyeon đảm nhiệm vai trò nhảy chính trong SNSD và có sự nghiệp solo với nghệ danh DJ HYO. Thời điểm ra mắt cùng nhóm nhạc quốc dân SNSD, Hyoyeon thường xuyên bị so sánh với những gương mặt khác trong nhóm như Yoona, Jessica về nhan sắc. Vì thế mà Hyoyeon cũng là một trong những thành viên ít fan nhất nhóm.

Nhưng theo thời gian nhan sắc của của cô nàng ngày càng thăng hạng. Nhờ chăm chỉ tập luyện vóc dáng của Hyoyeon đã được cải thiện rất nhiều cộng thêm thay đổi style và phong cách trang điểm, cô ấy đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi về nhan sắc. F5 ngoạn mục ngoại hình, hiện giờ khi đứng cạnh các thành viên còn lại, mình thấy nhan sắc của Hyoyeon không hề kém cạnh.

Cá nhân mình thích nhất nhan sắc của chị cả Jihyo nhà TWICE. Chẳng phải đợi đến lúc cô nàng giảm cân mình mới thấy cô ấy xinh đâu mà từ thuở debut đã thấy Jihyo xinh rồi. Đương nhiên những cô gái còn lại cũng có màn thay đổi đỉnh của chóp. Còn bạn ấn tượng ai nhất? Chia sẻ với mình ở phần bình luận phía dưới nhé.

 >>> Xem thêm: G-Dragon, RM và những leader toàn năng nhất Kpop

 *Bài viết của Bingsu gửi về Dienanh.net!

Xem thêm các thông tin về Kpop tại mạng xã hội DienAnh.net nha quý vị. Ở đây có tất cả những thông tin showbiz Hàn Quốc cũng như phim ảnh luôn đó.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.