x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

6 lý do stylist Hàn Quốc làm phật lòng khán giả: Cho idol mặc quá hở

Tanpopo 17:35 - 09/07/2022

Tanpopo phải công nhận rằng các stylist của Kbiz vô cùng sáng tạo bởi họ chính là người đứng đằng sau những concept thực sự đột phá và bắt kịp xu hướng cho các thần tượng. Tuy nhiên, đây cũng là vị trí đầy lo lắng  bởi chỉ cần sơ sẩy một chút thôi là fan đã kịch liệt phản ứng dữ dội. Hãy cùng Tanpopo điểm qua 6 lý do hàng đầu khiến các nhà tạo mẫu Kpop không được lòng khán giả nhé!

1. Cho idol ăn mặc quá hở

 Nhiều khi các nhà tạo mẫu cho các thần tượng ăn mặc quá hở thay vì phù hợp với lứa tuổi của họ. Tanpopo còn nhớ bộ áo quần của ITZY Yuna trong đợt quảng bá Crazy In Love của nhóm đã khiến người hâm mộ khó chịu khi cho rằng cô gái này không nên ăn mặc như vậy.

 Fan của Yujin nhóm IVE cũng đã phàn nàn về một trong những bộ trang phục của cô nàng trong quá trình quảng bá cho ca khúc đầu tay ELEVEN. Nữ ca sĩ đã mặc bộ đồ trông không ổn lắm, nhìn hình là thấy ngay và Tanpopo công nhận outfit này quá lố. 

 Wonyoung của IVE cũng từng là người chịu nhiều thiệt thòi vì gây tranh cãi bởi những bộ trang phục không phù hợp. Người hâm mộ đã có nhiều thắc mắc trong buổi biểu diễn Side to Side của Ariana Grande khi cô mặc một bộ trang phục cực kỳ thiếu vải.

2. Mượn ý tưởng

 Một lý do khác mà các nhà tạo mẫu đã nhận được khiếu nại từ người hâm mộ là mượn ý tưởng các thiết kế. Sau khi phát hành bản hit mùa hè Umpah Umpah Red Velvet, nhà thiết kế Paris 99 đã lên tiếng bóc nhóm mượn ý tưởng thiết kế trang phục từ thương hiệu của họ. May mắn thay, trong trường hợp này vấn đề đã được giải quyết và nhà thiết kế đã kết thúc hợp tác với nhóm.

 Stylist của THE BOYZ cũng phải đối mặt với phản ứng dữ dội sau những cáo buộc mượn ý tưởng liên quan đến trang phục mà nhóm mặc trong quá trình quảng bá Thrill Ride trên M COUNTDOWN. Những điểm tương đồng giữa trang phục của Hyunjae và Q‘s và những món đồ trong bộ sưu tập Dior Homme Xuân Hè 2018 nhanh chóng được chú ý.

 

Dù không phải lỗi của thần tượng nhưng Tanpopo thấy rằng mượn ý tưởng kiểu này thực sự ảnh hưởng đến danh tiếng của idol lắm luôn đấy!

 3. Outfit nhóm không liên kết với nhau

 Đôi khi, trang phục có thể liên kết với nhau mặc dù trông không hoàn toàn giống. Thật không may cho các fan của Oh My Girl, thời trang của nhóm trên thảm đỏ Lễ trao giải Golden Disc Awards lần thứ 35 lại thiếu dấu ấn một cách trầm trọng.

 Vì những bộ váy quá nhiều họa tiết, đường cắt và chất liệu vải khác nhau khiến nhóm trông “lộn xộn”, Oh My Girl thực sự chìm nghỉm giữa rừng hoa và đó cũng là lý do fan la ó công ty đòi đổi stylist vì thẩm mỹ quá tệ. 

 4. Trang phục không phù hợp và không đẹp

 Một trong những điều đáng tiếc nhất đối với người hâm mộ là trang phục không vừa vặn và khiến người mặc trông lôi thôi. Một ví dụ như vậy là lần xuất hiện trên thảm đỏ của Lễ trao giải Nghệ sĩ Châu Á năm 2021 (AAA). Tanpopo tiếc nuối cho Giselle vì stylist chọn trang phục khiến cô trông tăng cân và che mất đôi chân dài, trong khi trang phục của Winter làm nữ idol bị cộng thêm tuổi quá nhiều.

 Nhóm nhạc đình đám BTS cũng gặp phải tình huống tương tự khi lên bìa tạp chí trong những bộ vest quá khổ.

5. Trang phục mang tính tiêu cực

 Một vấn đề lớn khác mà stylist gặp phải là làm ra những bộ trang phục mang tính tiêu cực. Gần đây nhất, các nhà tạo mẫu của Purple Kiss đã phải hứng chịu cơn giận dữ của khán giả bởi một trong những bộ trang phục của Goeun.

 Công ty của nhóm đã xin lỗi và thay đổi hình ảnh để chỉ có một con đại bàng nhưng vẫn không đủ để xoa dịu fan. Lỗi này lớn quá mà, Tanpopo mong công ty sẽ đuổi việc stylist đó. 

Trong quá khứ, các vấn đề tương tự đã từng xảy ra với BTS và nhóm nhạc nữ PRITZ. Cả HYBE (sau đó là BIG HIT Entertainment) và công ty đại diện của PRITZ, Pandagram, đều xin lỗi và khắc phục hết mình sự cố. 

 6. Vấn đề an toàn

 Một trong những lý do lớn nhất khiến nhà tạo mẫu nhận được phản ứng dữ dội từ người hâm mộ liên quan đến sự an toàn của nghệ sĩ. Các thần tượng thường được mong đợi sẽ nhảy hoàn hảo trong trang phục do các nhà tạo mẫu cung cấp và Tanpopo không muốn bất kỳ sự cố nào xảy ra trên sân khấu cả.

 Do đó, Army (fandom BTS) bày tỏ sự lo lắng khi nhận thấy đôi giày của BTS không vừa vặn trong buổi biểu diễn PERMISSION TO DANCE ON STAGE của nhóm. 

Tanpopo công nhận rằng stylist Kpop là một nghề vô cùng khó nhằn bởi nó đòi hỏi rất nhiều sự sáng tạo và trí thông minh. Mong rằng trong tương lai sẽ không có vụ việc nào tương tự như trên xảy ra nữa.

>> Xem thêm: Đặt lên bàn cân nữ idol diện mốt lộ nội y: Jennie cực gợi cảm

* Bài viết của Tanpopo chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Eve? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.