x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

7 idol Kpop khẳng định chưa từng hẹn hò: Có cả thành viên BlackPink

SEIZEDIX 14:20 - 16/02/2022

Là một người độc thân, mình cảm thấy được an ủi một chút khi biết rằng có một số thần tượng Kpop từng thừa nhận rằng họ chưa bao giờ hẹn hò trước đây. Với việc cả những thần tượng tài năng và lộng lẫy cũng gặp khó khăn trong việc tìm người đó, thì bây giờ mình đã cảm thấy có chút hy vọng về tình trạng độc thân của bản thân. Dưới đây là 7 thần tượng Kpop khiến mình bất ngờ vì vẫn còn lẻ bóng.

1. Rosé

Có thể khó tin rằng bất kỳ mỹ nữ xinh đẹp nào của BlackPink đang độc thân, nhưng dường như Rosé lại chưa từng tìm được một nửa phù hợp với mình. Tiết lộ trên một tập của Party People, nữ ca sĩ tiết lộ rằng cô chưa có cơ hội hẹn hò trước đây và có khả năng là vì cô đã làm thực tập sinh từ năm 15 tuổi.

Mình hoàn toàn hiểu lý do của giọng ca chính đưa ra vì từ trước đến nay, YG Entertainment đã có chính sách nghiêm ngặt rằng những thực tập sinh không hẹn hò và chính vì vậy, mình nghĩ rằng Rosé phải tuân thủ luật mà công ty quản lý đề ra.

2. B.I

B.I cũng là một cựu thần tượng của YG Entertainment, vì vậy đây cũng là một phần lý do tại sao anh không có cơ hội hẹn hò trong quá khứ. Nam ca sĩ đã từng thoải mái giới thiệu bản thân mình trong một chương trình - là một người đã độc thân được 20 năm. 

Và khi các diễn viên cũng xuất hiện trong chương trình bày tỏ sự nghi ngờ, nam ca sĩ đã khẳng định đó là sự thật và anh thậm chí còn chưa từng hôn ai trước đây. Là một nghệ sĩ vô cùng tài năng và tận tụy với nghề, mình cho rằng B.I sẽ không có quá nhiều thời gian để dành cho việc hẹn hò.

3. Daehwi (AB6IX)

Thừa nhận chưa bao giờ hẹn hò trên các chương trình tạp kỹ đình đám dường như đang là xu hướng mà một số thần tượng lựa chọn, và trường hợp của Daehwi cũng giống như vậy. Khi tham gia chương trình Amazing Saturday DoReMi Market, nam ca sĩ đã thú nhận rằng chưa bao giờ hẹn hò trước đây. 

 Dù thẳng thắn là vậy, thế nhưng Daehwi cảm thấy khá buồn vì tình trạng của bản thân và bày tỏ hy vọng sẽ trở thành một người bạn trai tuyệt vời khi có cơ hội. Mình cũng hy vọng rằng nam ca sĩ sẽ sớm tìm được một nửa phù hợp với mình.

4. Kei

Kei cũng là một thần tượng Kpop khác dường như bị hạn chế cơ hội hẹn hò do bắt đầu tham gia vào quá trình đào tạo thành thần tượng từ khi còn nhỏ. Nữ ca sĩ đã thừa nhận trên một chương trình trò chuyện về việc chưa từng hẹn hò trước đây. 

Cựu thành viên của Lovelyz tiết lộ rằng cô cũng chưa từng có ai rủ đi chơi trước đây và bản thân mình cảm thấy thật khó tin vì tại sao một cô gái đáng yêu như Kei lại không lọt vào ánh mắt của bất kỳ chàng trai nào.

5. Chungha

Với vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ, Chungha đáng nhẽ phải là kiểu người có vẻ có vô số cơ hội để hẹn hò. Nhưng thực tế thì không bao giờ đẹp như tưởng tượng. Một lần trong một cuộc phỏng vấn, cô ấy chia sẻ rằng lần gần nhất mà cô từng hẹn hò là nhắn tin cho một chàng trai trong một tháng.

Nhưng đáng buồn thay, chuyện tình của Chungha với chàng trai đó không hề có sự tiến triển và mọi thứ kết thúc từ đó. Mình cảm thấy khá tiếc cho nữ ca sĩ và chúc cô may mắn hơn trong tương lai.

6. Minhyun (NU'EST)

Minhyun được biết đến với độ đẹp trai đáng ghen tị cùng tài năng ở nhiều lĩnh vực. Chính vì vậy, có thể bạn sẽ sốc khi biết rằng nam thần tượng này chưa từng hẹn hò. Nam ca sĩ từng nói rằng anh đã nhắn tin qua lại với một cô gái trên mạng rất nhiều hồi cấp hai, nhưng đó là lần gần nhất anh ấy tiến tới mối quan hệ tình cảm. 

Chưa dừng lại ở đó, Minhyun thậm chí còn chia sẻ rằng lần đầu tiên anh ấy skinship với các cô gái là ở fansign. Với vẻ đẹp trai và độ nổi tiếng như hiện tại, mình chắc chắn nam ca sĩ sẽ sớm tìm được đối tượng thôi.

7. Somi

Mặc dù Somi là một thần tượng từng chia sẻ rằng cô chưa bao giờ có mối quan hệ tình cảm, nhưng có vẻ như điều này sẽ không còn tồn tại lâu. Nữ idol từng tiết lộ trong một tập của Don’t Be Jealous rằng cô có một danh sách mà cô muốn hoàn thành với một người mà cô đang có quan hệ tình cảm.

>>>Xem thêm: Somi cực xinh đẹp sau hậu trường, netizen lại lắc đầu ngán ngẩm: "Lại mặc không đúng tuổi nữa rồi"

Dù từng chia sẻ chưa bao giờ hẹn hò, thế nhưng với sự nổi tiếng và nhan sắc đỉnh cao, mình tin chắc rằng những idol ở trên sẽ sớm tìm được nửa kia phù hợp với bản thân. Bạn yêu thích idol nào nhất trong danh sách trên? Hãy chia sẻ với mình nhé.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Phim Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.