x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

BLACKPINK khi diện sắc trắng: Jisoo như thiên thần, Jennie thời thượng

Trà Đào Cam Sả 09:50 - 20/01/2022

Màu trắng thường đại biểu cho sự tinh khôi, thanh thuần và đôi khi còn là sang trọng nữa. Vậy khi các thành viên của BLACKPINK khoác lên người sắc màu cơ bản nhưng có giá trị vững bền này thì hiệu ứng tạo ra sẽ như thế nào? Kéo xuống dưới bài viết này để khám phá cùng tôi thôi nè.

Jisoo

Ngay từ khi có ý tưởng cho bài viết này thì tôi đã nghĩ đến cô chị cả Jisoo đầu tiên luôn đấy. Với nhan sắc trong trẻo và khí chất thanh tú của Jisoo thì không còn màu nào phù hợp hơn là màu trắng này rồi. Để ca tụng Jisoo trong sắc trắng thì tôi nghĩ có 2 danh xưng hoàn hảo nhất dành cho cô đó là “nữ thần” và “thiên thần”. 

>> Bạn có biết: IVE và loạt outfit đẹp ấn tượng trong màn chào sân K-pop

Mọi người nhìn xem, cho dù là ở trong item nào đi chăng nữa, từ áo thun đơn giản, jumpsuit thời thượng đến trang phục biểu diễn ấn tượng thì màu trắng trông vẫn vô cùng tuyệt và là “bạn đồng hành” tốt nhất của Jisoo. 

Vừa mở màn mà tôi đã nói về một người xuất sắc như Jisoo rồi, có vẻ thử thách 3 thành viên còn lại của BLACKPINK quá nhỉ. 

Jennie

Với Jennie thì chắc chắn không từ nào phù hợp để miêu tả cô hơn là “thời thượng” rồi. Màu trắng vì là một màu cơ bản thôi nên cũng khó để toát ra được những khí chất khác khi diện trang phục có màu này. Thế nhưng Jennie được biết tới là IT Girl số 1 cùng khí chất hơn người, vậy nên với bất cứ màu sắc hay loại trang phục nào, cô cũng đều biến nó trở nên thời thượng thôi nè. 

Có đặc quyền như Jennie thì không cần ăn diện quá màu mè hay phức tạp nhưng vẫn ghi điểm cực mạnh về mặt thẩm mỹ trong mắt người khác. Trong mắt tôi, Jennie chưa quá xuất sắc tuyệt vời khi diện đồ trắng như cô chị Jisoo, cơ mà mỹ nhân sinh năm 1996 này lại thể hiện được một phong cách riêng biệt với sắc màu quen thuộc này đó. 

>> Có thể bạn quan tâm: 6 mỹ nhân đang là xu hướng của làng giải trí Hàn Quốc

Rosé

Giờ tôi mới để ý rằng giọng ca chính của BLACKPINK diện hơi ít đồ trắng ý. Chắc sắc màu cơ bản này không phải là tông màu ưa thích của cô nàng Rosé rồi nhỉ? Dù Rosé ít mặc màu trắng, nhưng tôi thấy cô nàng trông cũng khá gì và này nọ trong những bộ trang phục màu trắng đó nha. Nếu Jisoo là thiên thần, Jennie là thời thượng thì Rosé mang lại cảm giác của một cô tiểu thư nhà giàu “nứt đố đổ vách” với loạt trang phục màu trắng nè. 

Có đẹp không? Có chứ. Có đủ thời trang không? Có luôn. Vậy nên tôi nghĩ Rosé nên diện màu trắng nhiều hơn đi nè. Để tôi và người hâm mộ của Rosé còn được chiêu đãi những “bữa tiệc trắng” mãn nhãn nữa nè.

Lisa

Cuối cùng chính là cô em út Lisa đó nè. Mọi người nghĩ với Lisa thì tôi sẽ dùng từ gì để miêu tả về thần sắc của cô ấy khi diện đồ trắng đây? Sau khi nhìn qua một lượt những trang phục trắng từng ướm lên người Lalisa Manoban thì tôi sẽ tặng cho cô ấy từ “đa dạng” nha. Vì sao lại là từ đa dạng nhỉ? Do Lisa có thể biến hóa mọi khí chất trong những trang phục sắc trắng đó mà. 

Muốn xinh đẹp kiểu nữ tính thiên thần như chị Jisoo cũng được, muốn thời thượng như chị Jennie cũng xong mà muốn trở thành con gái nhà giàu giống Rosé cũng được nốt luôn. Tôi cũng không nghĩ là Lisa lại hợp với sắc trắng đến vậy vì ai cũng biết cô nàng này theo đuổi hình tượng girlcrush, vô cùng cá tính mà. Ấy vậy mà cuối cùng lại là người gom hết ưu điểm của các chị luôn. “Hảo” biểu tượng thời trang là đây chứ đâu. 

>> Xem thêm: 8 sao nữ K-pop chỉ cần thở thôi cũng xinh đẹp ngút trời

Đúng là BLACKPINK có khác, cứ nói chuyện về thời trang của họ là lúc nào cũng đẹp đỉnh đều, mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười mà thôi. Mọi người nghĩ sao về đánh giá của tôi dành cho thần sắc của các thành viên BLACKPINK trong trang phục sắc trắng nào? Hãy để lại ý kiến của mọi người ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha. 

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về BLACKPINK thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.