x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Những lần Jisoo ăn mặc "lạc quẻ" so với 3 cô em trong BLACKPINK

Trà Đào Cam Sả 18:10 - 05/02/2022

Chắc hẳn ai cũng biết tới trò đùa dạng “chúng ta mặc đồ như thế này nhưng đừng dặn bạn kia điều gì hết nhé”. Thông thường thì trò đùa này chỉ là để vui vẻ giữa mọi người với nhau thôi, chứ không hề có ý gì khác đâu. Không chỉ có người bình thường như chúng ta đây mà tôi có cảm giác các cô nàng của BLACKPINK hình như cũng chơi trò này nữa đó nha. Người bị dính nhiều nhất lại là cô chị cả Jisoo luôn nè. Muốn biết BLACKPINK diện dresscode mà không báo Jisoo ra sao thì khám phá cùng tôi qua bài viết dưới đây nhé. 

Trong video dance practice của How You Like That, chỉ có duy nhất Jisoo là người diện áo qua eo còn lại thì mọi người kể cả các vũ công cũng đều diện crop top hết luôn. Người hâm mộ thắc mắc rằng do Jisoo không thích diện crop top hay sao mà lại một mình một kiểu trong video này như thế. Cũng có người bảo là có khi Jisoo đã bị 3 cô em và dàn vũ công đùa vui để cô là người duy nhất không diện crop top trong video. Dù hơi lạc quẻ một tẹo nhưng Jisoo vẫn rất xinh đẹp và tất nhiên là vô cùng nổi bật rồi. 

Ở một buổi livestream trên VLive và một buổi đi quay hình chương trình tạp kỹ của nhóm thì đã xảy ra sự trái ngược vô cùng thú vị. Một bên là tất cả đều diện giày trắng trong khi Jisoo diện giày đen. Còn bên kia thì tất cả diện giày đen và Jisoo là người duy nhất mang giày khác màu. Khi nhìn thấy điều này, tôi buồn cười không chịu nổi luôn mà cũng không rõ bản thân sao lại cười dữ đến vậy luôn á. Mà mấy cái này chỉ là sương sương thôi còn ở dưới mới dữ dội và dữ dằn hơn nhiều nữa nè. 

>> Bạn có biết: Jisoo và dàn sao nữ Hàn Quốc đọ sắc khi cùng diện đồ nội địa

Tiếp tục là câu chuyện trắng trắng đen đen thì Jisoo luôn là người chị “đi ngược dòng” so với 3 đứa em của mình. Như kiểu lúc người ta đeo khẩu trang đen hết thì Jisoo chọn đeo khẩu trang trắng. Tới lúc Jennie, Rosé cùng Lisa đi tất màu trắng thì nữ chính Snowdrop lại xỏ vào chân mình đôi tất màu đen. Kiểu này ai mà bị OCD nhìn vào sự không đồng nhất của Jisoo và các thành viên còn lại chắc sẽ bứt rứt, khó chịu lắm luôn cho mà xem. 

À tôi còn quên mất một lần ra sân bay thì Jisoo mang giày đen khác biệt so với 3 đôi giày trắng của các thành viên còn lại nữa. Lần đó tuy sai dresscode về giày nhưng tôi lại thích nhất bộ trang phục mà Jisoo diện luôn. Thích hết từ áo cho đến quần, vì Jisoo đã có sự kết hợp trang phục hài hòa và cô cũng trở nên cá tính lạ thường trong ngày hôm ấy. Đôi khi không phải lúc nào diện sai dresscode cũng là điều không tốt đâu nha. 

Tới đây thì tôi nghĩ có khi chúng ta gọi Jisoo là nữ hoàng sắc đen được rồi đấy hoặc đơn giản là cô nàng này có niềm yêu thích mãnh liệt dành cho màu đen. Hết tất cho đến giày thì Jisoo đã chơi nguyên cả bộ đồ màu đen còn 3 cô em lại diện đồ mang tông trắng là chủ yếu. Lần này tuy có hơi lạc quẻ so với nhau một tẹo, nhưng nhìn chung Jisoo lại khá sắc sảo và cá tính cùng sắc đen đó nha. Nhìn thấy Jisoo diện màu đen đỉnh thế này thì đừng có bảo rằng Jisoo chỉ hợp với những sắc màu nhẹ nhàng, tươi sáng hay nữ tính nữa nhé. 

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn mỹ nữ Kpop chuẩn hình tượng "vợ hiền dâu thảo" nhất trong mắt fan

“Tụi mình diện váy hết nhưng đừng có nói cho Jisoo unnie biết nha” - đó chính là câu tóm tắt ngắn gọn cho hình ảnh này đấy. Jennie và Lisa diện váy dài còn Rosé diện váy ngắn, trong khi Jisoo một mình một kiểu với quần. Cũng buồn cười ghê luôn khi tới lúc đồng nhất về màu sắc rồi thì BLACKPINK lại “lạc quẻ” nhau về trang phục. 

Mà không chỉ là các item như trên đâu nha, tới loại phụ kiện như nón trong music video Ice Cream thì họ cũng không nhất trí với nhau nữa. Mỗi người diện một loại nón khác nhau nhưng đều thuộc dạng nhỏ gọn, riêng Jisoo chơi lớn hoặc được stylist chơi lớn cho diện nón rộng vành luôn. Với sự “bành trướng” của nón rộng vành thì Jisoo không muốn nổi bần bật e ra cũng khó đó à nha. 

Điều cuối cùng tuy không liên quan đến trang phục hay ăn mặc, nhưng tôi thấy nó cũng thú vị và phù hợp để đưa vào bài viết này. Đó chính là màu sắc avatar của Jisoo và các thành viên BLACKPINK trên mạng xã hội Instagram. Jisoo một lần nữa cho thấy sự khác biệt của bản thân, khi một mình cô là người để avatar có màu sắc sinh động. Trái ngược với Jisoo thì Jennie, Rosé và Lisa lại để avatar với màu đen trắng bí ẩn quá trời quá đất luôn. Cái điều lạc quẻ này của Jisoo lại một lần nữa là thách thức khó vượt qua của những người bị OCD nè.

>> Xem thêm: Dàn sao nữ Kpop xinh đẹp nhất trong mắt các đồng nghiệp 5 năm qua

Đây là một bài viết vui vẻ để mọi người thư giãn và giải trí thôi, thế nên tôi hy vọng mọi người sẽ đón nhận nó với một tinh thần thoải mái cũng như đơn giản nhất nhé. Nếu có ý kiến gì về bài viết này thì hãy để lại cảm nhận của mọi người ở phần bình luận, được đặt ngay dưới đây luôn nha.

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Jisoo, BLACKPINK…thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.