x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

5 nhóm nhạc nữ Kpop được xem nhiều nhất tại 5 quốc gia

SEIZEDIX 16:00 - 05/01/2022

Mình không thể phủ nhận sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của Kpop, khi các nhóm nhạc nữ không chỉ thu hút người hâm mộ trong nước mà còn trên phạm vi toàn cầu. Điều này có thể chứng minh bởi những MV ca nhạc phát hành trên Youtube đã sở hữu lên tới hàng tỷ view. 

Tuy nhiên, như bạn cũng đã biết, mỗi quốc gia trên thế giới, khán giả sẽ có sự yêu thích khác nhau về dòng nhạc, về nghệ sĩ. Trong bài viết hôm nay, các bạn hãy cùng mình khám phá top 5 nhóm nhạc nữ Kpop được xem nhiều nhất tại 14 quốc gia trong tháng qua nhé!

>>> Xem thêm: Tzuyu và những em út đa tài, nổi tiếng của các nhóm nhạc nữ K-Pop

Hàn Quốc

Sở hữu một sự nghiệp đồ sộ với rất nhiều ca khúc hấp dẫn, mình thật sự ngưỡng mộ TWICE khi giữ vững được thứ hạng cao nhất ở quê nhà. Theo số liệu thống kê, nhóm nhạc nữ có số lượt xem cao nhất trong tháng qua tại Hàn Quốc là TWICE, với 24,2 triệu lượt xem. Ở vị trí thứ hai là aespa với 20,4 triệu lượt xem, và tiếp nối ở vị trí thứ ba là BLACKPINK với 15,4 triệu lượt xem. 

Mình khá bất ngờ khi Davichi lọt vào danh sách và đứng ở vị trí thứ 4 với 9,65 triệu lượt xem và cuối cùng ở vị trí thứ 5 là Red Velvet với 9,64 triệu lượt xem.

Nhật Bản

Không quá khác Hàn Quốc, TWICE tiếp tục chiếm lĩnh bảng xếp hạng với lượt xem cao nhất là 75,2 triệu lượt xem. Ở vị trí thứ hai là BLACKPINK với 15,1 triệu lượt xem, còn vị trí thứ ba thuộc về ITZY với 13,7 triệu lượt xem. aespa cũng chứng tỏ được độ nổi tiếng của mình với 8,19 triệu lượt xem và dẫn trước vị trí thứ 5 của IZ*ONE với 5,16 triệu lượt xem. 

Với âm nhạc luôn khiến mình thích thú, Twice chắc chắn sẽ còn làm mưa làm gió tại thị trường âm nhạc lớn thứ 2 thế giới.

Hoa Kỳ

Chúng ta cùng chuyển hướng sang trời Âu một chút và bắt đầu với Mỹ nhé. Tại đây, nhóm nhạc nữ KPop có số lượt xem cao nhất là BLACKPINK với khoảng 22,2 triệu lượt xem. Ngay sau đó, TWICE đuổi theo “sát lút" với 20,4 triệu lượt xem và vị trí thứ ba thuộc về ITZY với 6,96 triệu lượt xem. MAMAMOO bất ngờ lọt vào danh sách với vị trí thứ 4 (4,78 triệu lượt xem) và cuối cùng ở vị trí thứ 5 là Red Velvet với 3,69 triệu lượt xem. 

Dù không trở lại vào năm 2021, BlackPink vẫn luôn khiến mình phải tìm nghe lại những bài hát cũ, cơ bản vì sức hút khó thể chối từ của chúng.

Vương quốc Anh

Tại Anh, BLACKPINK tiếp tục là nhóm nhạc nữ được yêu thích nhất với 3,98 triệu lượt xem. Mình một lần nữa không quá ngạc nhiên về thành tích này vì BlackPink đang dần khẳng định được sức hút vô cùng lớn ở châu Âu.

Không kém phần nổi tiếng, vị trí thứ hai là TWICE với 2,84 triệu lượt xem. Tiếp tục đứng tại vị trí thứ 3, ITZY thu về cho mình 1,21 triệu lượt xem. Vị trí thứ 4 và vị trí thứ 5 lần lượt là MAMAMOO với 576k lượt xem và aespa với 544k lượt xem.

Việt Nam

Vậy tại Việt Nam thì sao? Theo những gì mình tìm hiểu được, các khán giả tại nước mình yêu thích BLACKPINK số một, với 27,5 triệu lượt xem. Bất ngờ ở vị trí thứ hai lại không phải là TWICE mà là EVERGLOW với 7,23 triệu lượt xem. Còn TWICE đã phải lùi mất một bậc và thu về cho mình 6,73 triệu lượt xem. Vị trí thứ 4 là aespa với 2,88 triệu lượt xem và cuối cùng ở vị trí thứ 5 là T-ara với 2,52 triệu lượt xem.

Với âm nhạc liên tục hợp gu mình và khán giả Việt, BLACKPINK chắc chắn sẽ còn trụ vững hạng ở Việt Nam.

>>> Xem thêm: 21 video ca nhạc K-Pop hay nhất trong năm 2021 theo Teen Vogue

Và đó là số lượt xem video âm nhạc của top 5 nhóm nhạc nữ Hàn Quốc tại 5 quốc gia trên thế giới, trải dài từ Châu Âu sang Châu Á. Cá nhân mình thấy không có quá nhiều sự khác biệt trong gu âm nhạc giữa các nước, khi mà BLACKPINK và TWICE liên tục chiếm đóng các vị trí đầu bảng đúng không nào?

Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Nhạc Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.