x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Hanbin cực điển trai trong trailer Tempest, Ahn Hyo Seop là tổng tài

Tanpopo 17:05 - 20/01/2022

Ngày 20/1 giới giải trí Hàn Quốc có rất nhiều thông tin thú vị mà Tanpopo muốn mang đến cho bạn đọc, từ việc Hanbin (Ngô Ngọc Hưng) xuất hiện trong trailer của nhóm nhạc Tempest cho đến Ahn Hyo Seop hóa tổng tài trong phim mới. Hãy cùng Tanpopo điểm qua nhé!

Hanbin (Ngô Ngọc Hưng) cực điển trai trong trailer giới thiệu Tempest

 Sau thời gian dài nỗ lực ở Hàn Quốc, thực tập sinh người Việt Hanbin (Ngô Ngọc Hưng) đã chính thức giành được một suất ra mắt trong nhóm nhạc Tempest của công ty Yuehua. Tanpopo thực sự phổng mũi tự hào khi thấy dòng chữ tiếng Việt “thử thách” xuất hiện trong trailer giới thiệu thành viên, khi Hanbin xuất hiện.

 Không những thế, Twitter chính thức của Yuehua cũng đăng tải bài viết mừng Hanbin gia nhập công ty. Quả thật tương lai của anh chàng ở Kpopo thật xán lạn. Tạo hình Hanbin trong trailer mới được tung ra cũng vô cùng bắt mắt, khoe trọn đôi mắt sâu hút hồn và cánh mũi thẳng đáng ghen tị của idol người Việt này.

 Ahn Hyo Seop hóa tổng tài trong A Business Proposal

 Dựa trên một tiểu thuyết trên web đã được chuyển thể thành webtoon, A Business Proposal là một bộ phim hài lãng mạn kể về một nhân viên văn phòng đi xem mắt với giám đốc điều hành của công ty thay cho một người bạn trong khi che giấu danh tính của cô.

 Ahn Hyo Seop vào vai CEO Kang Tae Moo đẹp trai và có năng lực, trong khi Kim Se Jeong vào vai nhân viên lạc quan và tràn đầy năng lượng Shin Ha Ri. Bộ phim sẽ mô tả mối tình lãng mạn vui nhộn nhưng ngọt ngào diễn ra giữa Kang Tae Moo, người không biết về danh tính thực sự của người hẹn hò và Shin Ha Ri phải che giấu mình thực sự là ai. 

 Trong loạt ảnh phim đầu tiên, Kang Tae Moo và Shin Ha Ri trao nhau ánh mắt trìu mến dưới chiếc ô vàng rực trong một đêm mưa. Shin Ha Ri mặc một chiếc áo mưa màu vàng đồng điệu với chiếc ô mà Kang Tae Moo đang cầm. Tanpopo vô cùng kỳ vọng vào tương tác lãng mạn giữa hai diễn viên.

Đạo diễn Parasite Bong Joon Ho làm phim mới, nhắm Robert Pattinson vào vai chính

 Bộ phim của Warner Bros, dựa trên cuốn tiểu thuyết sắp ra mắt Mickey7 của Edward Ashton, kể về một nhân bản tên là Mickey7, người được cử đi thám hiểm để chiếm thuộc địa của hành tinh băng Niflheim. Khi trở về, anh biết rằng bản thân được cho là đã qua đời và đã được thay thế bằng một bản sao của chính mình có tên là Mickey8.

 Đối với Mickey7, Bong Joon Ho sẽ vừa viết kịch bản vừa làm đạo diễn cho phim. Đạo diễn nổi tiếng sản xuất dự án thông qua công ty sản xuất Offscreen của mình cùng với Dooho Choi cho Kate Street Picture Company và Plan B. Robert Pattinson đang đàm phán để vào vai chính.

Soyeon (T-Ara) đăng ảnh cực tình tứ với chồng sắp cưới

 Sau khi xác nhận chuẩn bị về chung một nhà với bạn trai 3 năm Cho Yumin, mới đây Soyeon (T-Ara) khiến Tanpopo bất ngờ khi chia sẻ bức ảnh chụp chung cùng Cho Yumin lên mạng xã hội. 

Chưa bao giờ tôi nghĩ là mình sẽ đăng một bức ảnh như thế này…”, nữ ca sĩ cảm ơn lời chúc phúc của mọi người và hứa sẽ đền đáp fan hâm mộ bằng hình ảnh và tin tức tuyệt vời.

Vì Cho Yumin vừa ký hợp đồng chuyển nhượng sang câu lạc bộ mới Daejeon Hana nên Soyeon sẽ chuyển từ Seoul đến Daejeon sinh sống. Cô cũng thổ lộ với truyền thông rằng mình muốn sinh 2 đứa trẻ xinh xắn như Naeun và Gunho (The Return of Superman) trong gia đình cầu thủ Park Jooho - tiền bối thân thiết của Cho Yumin. Chúc mừng hạnh phúc Soyeon!

 Trên đây là những thông tin về giải trí Hàn Quốc mà Tanpopo đi lượm lặt khắp nơi về. Tanpopo vô cùng mong đợi Mickey7 bởi cả Bong Joon Ho lẫn Robert Pattinson đều là 2 tài năng cực đáng giá của nền điện ảnh thế giới.

>> Xem thêm: Chen (EXO) chào đón đứa con thứ 2, Andy (Shinhwa) kết hôn

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.