x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Lisa và những nữ idol diện suit đỉnh nhất Kpop

Bingsu 15:00 - 21/01/2022

Như chúng ta thường thấy các nữ idol thường diện trên mình những chiếc váy nhẹ nhàng hay các bộ cánh điệu đà, ngọt ngào mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Ấy vậy mà rất nhiều cô nàng lại cực “chuộng” mặc vest để làm mới diện mạo bản thân. Các nữ idol vốn đã khiến người hâm mộ ngày nhớ đêm mong rồi, nay còn hóa “soái tỷ” khi diện vest lên người thì phận làm fan như tôi không bị bẻ cong mới lạ. Cùng tôi điểm mặt gọi tên xem những nữ idol đó là ai nhé.

>>> Xem thêm: Những nữ idol giàu nhất Kpop năm 2021: IU sở hữu khối tài sản kếch xù

1. Lisa (BLACKPINK)

Đối với tôi Lisa chính là nữ idol diện vest đẹp nhất Kpop. Từ sân bay, đi họp báo đến trên tạp chí, Lisa đều rất “chăm” diện suit.

Sở hữu vóc dáng đẹp tựa búp bê Barbie sống cùng thần thái “cool ngầu” thời thượng, mỗi khi cô nàng diện menswear đều toát lên khí chất thanh lịch và quyến rũ. Để bộ đồ trở nên mềm mại hơn, Lisa thường diện chung với croptop để khoe triệt để eo thon gọn. Nhìn cô nàng chẳng khác gì một girl crush chính hiệu.

2. Jennie (BLACKPINK)

Nổi tiếng với vẻ ngoài lạnh lùng và sang chảnh, Jennie cũng là một trong những nữ idol có vẻ ngoài cực thu hút với mình khi mặc đồ menswear.

Jennie thường chọn những bộ suit trẻ trung, cách điệu để bộ trang phục trẻ trung và sành điệu hơn. Sở hữu vóc dáng “điểm 10” nên Jennie dễ dàng chinh phục thể loại trang phục khó nhằn này và toát lên thần thái như một quý cô đầy kiêu kỳ.

3. Moon Byul (Mamamoo)

Cô nàng tiếp theo tôi muốn nhắc đến trong danh sách này chính là Moon Byul của nhóm nhạc Mamamoo. Mamamoo vốn là nhóm nhạc đi theo concept đa dạng. Trong đó Moonbyul xây dựng một hình ảnh mạnh mẽ. Cô nàng thường diện đồ suit, vest, blazer thay vì váy ngắn, croptop, váy hoa bánh bèo như các idol nữ khác.

Đối với tôi cô nàng là hình mẫu “girl crush” tiêu biểu của Kpop vì thần thái quá ngầu khi diện suit. Thậm chí khi tôi tìm hiểu về Moonbyul tôi còn biết được các fan của cô còn đặt biệt danh cho cô nàng là hoàng tử vì quá “bảnh tỏn” khi diện suit.

4. Sana (TWICE)

Sở hữu vóc dánh mảnh mai, khuôn mặt ngọt ngào, dễ thương nên Sana luôn được liệt vào danh sách những nữ idol mong manh nhất Kpop. Ấy thế mà khi diện suit Sana lại có màn biến hình vì quá khác biệt.

Dẫu biết rằng TWICE được định hướng cho concept ngây thơ, trong sáng tôi thầm mong Sana nên mặc suit nhiều hơn để nâng tầm phong cách, thay vì chỉ mãi đáng yêu nhí nhảnh.

>>> Xem thêm: Top mỹ nữ Kpop đã chăm nhuộm tóc lại còn lên màu nào đỉnh màu đó

5. Krystal (F(x))

Sẽ thật thiếu sót nếu tôi không nhắc đến “nữ hoàng băng giá” Krystal trong danh sách các cô nàng mặc suit cực đỉnh của Kpop.

Sở hữu khí chất mạnh mẽ, vóc dáng chuẩn không cần chỉnh với đôi chân dài thẳng tắp, mỗi lần cô nàng họ Jung diện suit nhìn không khác "đại tỷ" chính hiệu. Dù chăm diện combo khá tối màu nhưng Krystal trông không bị "dừ" chút nào, trái lại còn rất thời thượng và thanh lịch.

6. Hani (EXID)

Đối với tôi trùm cuối của danh sách này không ai xứng đáng hơn “Hói Ca” của nhóm nhạc Lối Thoát. Với phong thái lạnh lùng cùng thân hình quyến rũ, Hani luôn khiến bộ suit trở nên quyến rũ thay vì cứng nhắc và nhàm chán.

"Nữ hoàng fancam" của Kpop luôn chọn những bộ vest bó sát, nổi bật để tôn lên vóc dáng hoàn hảo. Không những thế thần thái sân khấu cuốn hút của Hani càng khiến cô nàng trở nên nổi bật và ấn tượng hơn. Với phong cách “girl crush”, Hani thu thập được hàng vạn fan nữ trong đó có tôi.

Cá nhân tôi rất thích phong cách thời trang menswear của các nữ idol bởi những bộ trang phục này không chỉ giúp các cô nàng làm mới mình hơn trong mắt người hâm mộ mà còn tạo nên sự khác biệt của họ trong làng Kpop ngập tràn những idol theo style dễ thương. Đương nhiên còn có rất nhiều nữ idol diện suit đẹp mà mình không biết. Nếu bạn biết nữ idol nào diện suit đẹp, hãy chia sẻ với mình ở phần bình luận bên dưới nhé. 

>>> Xem thêm: IVE và loạt outfit đẹp ấn tượng trong màn chào sân K-pop

Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.