x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

5 mỹ nhân Hàn Quốc trở thành mẹ bỉm sữa trong năm 2021 và 2022

Tanpopo 10:30 - 20/01/2022

Tanpopo cảm thấy nền giải trí Hàn Quốc hiện đang sở hữu rất nhiều nữ diễn viên tài năng dù ở mảng truyền hình hay điện ảnh. Trong khi một số người đẹp đặt sự nghiệp lên hàng đầu thì những người còn lại cố gắng cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân, một số khác hoàn toàn nghỉ ngơi để tập trung cho gia đình và làm mẹ. Hôm nay, các bạn hãy cùng Tanpopo điểm qua những người đẹp Hàn Quốc gần đây đã lên chức mẹ hoặc sắp làm mẹ nhé!

1. Park Shin Hye

 Vào ngày 23 tháng 11 năm 2021, Park Shin Hye tuyên bố sắp kết hôn với Choi Tae Joon cùng với việc cô đang mang thai. Theo như Tanpopo tìm hiểu, cặp đôi hẹn hò từ cuối năm 2017 và quyết định xây dựng gia đình cùng nhau. Để xoa dịu khán giả vì thông báo đột ngột, sao phim The Call viết bức thư chân thành gửi đến người hâm mộ.

 Trong những bức ảnh mới do chính tay Park Shin Hye đăng tải trên Instagram cá nhân, Tanpopo vẫn thấy cô nàng không hề thay đổi chút nào dù đang ở giữa thai kỳ. Theo Tanpopo được biết, đám cưới của Choi Tae Joon và Park Shin Hye chính thức diễn ra vào ngày 22/1, mong chờ quá đi mà!

2. Kang Sora

 Sau cuộc tình không thành với tài tử nổi tiếng Hyun Bin, Kang Sora gặp gỡ và về chung nhà với bạn trai không phải là người nổi tiếng vào hồi tháng 8/2020. 

Vì dịch bệnh nên lễ cưới của nữ diễn viên đã bị hủy bỏ khiến Tanpopo khá tiếc nuối. Thay vào đó, hai bên thông gia sẽ có một bữa tiệc nhỏ, với sự tham gia của những người thân quen nhất của họ.

 Đến ngày 15/4/2021, Kang Sora chào đón đứa con đầu lòng của mình. Kết tinh giữa cô và chồng là một bé gái khỏe mạnh. Theo nguồn tin bên lề, ông xã của Kang Sora là một bác sĩ Đông y 30 tuổi, ngoại hình đẹp và thu hút sự chú ý. 

Trên Instagram, Tanpopo thấy rằng Kang Sora lấy lại vóc dáng khá nhanh, đường nét trên gương mặt hầu như chẳng thay đổi chút gì. Có lẽ vì chăm chỉ tập pilates nên nữ diễn viên mới giảm cân sau sinh thành công nhanh như vậy.

3. Hwang Jung Eum

 Hwang Jung Eum sắp chào đón đứa con thứ hai theo thông tin từ công ty quản lý của cô vào ngày 12 tháng 10. Cô có con trai đầu lòng vào năm 2017 với chồng Lee Young Don, một cựu vận động viên chơi gôn chuyên nghiệp và doanh nhân.

 Ông xã Hwang Jung Eum là đại gia ngành thép. Cặp đôi công bố đã kết hôn chỉ sau 6 tháng hẹn hò nhưng có vẻ mối quan hệ này thường xuyên trải qua biến cố khi vào tháng 9/2020, ngôi sao She Was Pretty đệ đơn ly hôn ông xã nhưng rồi tái hợp 1 năm sau đó. Tanpopo nghĩ rằng việc quyết định có con thứ 2 đồng nghĩa với việc nữ diễn viên đã tha thứ cho Lee Young Don.

Có 2 em bé nhưng Tanpopo phải công nhận rằng Hwang Jung Eum vẫn đẹp như thời còn con gái. Gương mặt sắc sảo của nữ diễn viên giúp cô đóng rom-com hay melodrama gì cũng hợp dù đã trải qua 2 lần sinh nở.

4. Min Hyo Rin

 Min Hyo Rin tạm dừng đóng phim suốt thời gian dài kể từ khi cưới Taeyang của BigBang và Tanpopo đoán là vì họ muốn có em bé. Điều đó quả thật đúng khi tháng 12/2021 vừa qua, cặp đôi trai tài gái sắc thông báo họ vừa chào đón bé trai khỏe mạnh. Dù vậy, hình ảnh của Min Hyo Rin phiên bản bỉm sữa vẫn nằm trong vòng bí mật.

 Cặp đôi gặp nhau lần đầu vào năm 2014 trên phim trường video ca nhạc 1AM của Taeyang và kết hôn 4 năm sau đó. Taeyang cũng là thành viên đầu tiên của BigBang lập gia đình nên việc Min Hyo Rin sinh em bé khiến mình vô cùng phấn khích.

Không lộ diện trên mạng xã hội nhưng Tanpopo đoán rằng Min Hyo Rin vẫn thu hút như xưa. Từ khi xuất hiện trong làng giải trí đến khi lấy chồng, mỹ nhân 1986 luôn làm Tanpopo say đắm với gương mặt tựa búp bê của mình.

5. Sung Yuri

 Thành viên Fin.K.L kiêm diễn viên Sung Yuri đang mong chờ sinh đôi trong lần mang thai đầu tiên được thông báo vào ngày 16 tháng 7 năm 2021. Cô kết hôn với vận động viên chơi gôn chuyên nghiệp Ahn Sung Hyun từ tháng 5 năm 2017.

Tanpopo khá lo lắng cho Sung Yuri bởi năm nay cô đã bước qua tuổi 41. Hy vọng người đẹp sẽ mẹ tròn con vuông khi lâm bồn. Vì quá mong mỏi, nữ nghệ sĩ đặt biệt danh cho hai con chưa chào đời là Sarang và Haengbo. Ngoài ra trong giai đoạn thai kỳ Sung Yuri vẫn sẽ tiếp tục hoạt động nghệ thuật với cường độ làm việc hợp lý, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

 Sung Yuri xinh đẹp khỏi phải bàn rồi. Nữ diễn viên khá kín tiếng trong thời gian thai kỳ nhưng paparazi chưa hề bắt gặp bất kỳ khoảnh khắc xuống sắc nào của cô.

Cá nhân Tanpopo đang rất mong chờ Park Shin Hye sinh con. Tình yêu đồng trang lứa của nữ diễn viên và Choi Tae Joon thật đẹp và đáng ngưỡng mộ trong giới giải trí showbiz vốn quá phức tạp này.

>> Xem thêm: Học hỏi cách sao Hàn Quốc phối khăn mùa lạnh: Ai cũng ấm áp

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.