x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

9 cặp sao là bạn thân trước khi ra mắt: Lisa và Bambam được yêu thích

SEIZEDIX 08:27 - 13/01/2022

Bên cạnh những cặp sao trở thành bạn thân của nhau sau khi debut, theo mình tìm hiểu, có một số ngôi sao đã có bạn thân cũng là người nổi tiếng từ trước khi ra mắt. Thậm chí, một số người trong số đó còn ra mắt trong cùng một nhóm với nhau, và một số thì rẽ hướng sang nhiều ngành nghề khác nhau. Bất kể là như thế nào, họ vẫn là cặp bạn thân đáng mơ ước.

Cùng mình tìm hiểu về 9 cặp sao là bạn thân trước khi ra mắt nhé.

G-Dragon và Taeyang (BigBang)

Hai nghệ sĩ tài năng này của YG gặp nhau khi họ chỉ mới 12 tuổi - được chọn đóng trong video âm nhạc của Jinusean cho ca khúc A-Yo!. Cả hai nhanh chóng kết thân với nhau nhờ điểm chung với đối phương và mặc dù họ nói rằng họ có tính cách trái ngược nhau, mình cảm thấy rằng cả hai luôn thân thiết và tương tác với nhau trên sân khấu và mạng xã hội.

Theo mình biết, một tháng sau khi quay MV trên, Taeyang vẫn không có ý định trở thành thực tập sinh. Và phải đến một vài năm sau, họ mới ra mắt cùng nhau với nhóm nhạc nam Bigbang. Họ thậm chí còn song ca trong ca khúc Good Boy.

Cả G-Dragon và Taeyang đều là những idol vô cùng nổi tiếng và mình thấy rằng họ là cặp bạn thân mình yêu thích nhất Kpop.

D.O (EXO) và Hyunsik (BTOB)

Hai thần tượng này đã cùng nhau học tại một học viện thanh nhạc. Cả hai đều mơ ước trở thành ca sĩ, và cùng lúc thi tuyển vào các công ty Kpop. Trong khi D.O được nhận vào SM và ra mắt cùng EXO vào năm 2012 thì Hyunsik trở thành thực tập sinh của Cube và ra mắt cùng BTOB vào năm 2012.

Hyunsik đã từng chia sẻ rằng D.O là người bạn (là thần tượng) thân thiết nhất của anh ấy, và D.O cũng đã rất nhiều lần thể hiện sự ủng hộ của anh ấy đối với thành viên BTOB. Mình thấy họ là một cặp bạn thân mà rất nhiều người phải ngưỡng mộ.

Lisa (BlackPink) và BamBam (GOT7)

Nhận nuôi chó và mèo, cô nàng Lisa nhóm BLACKPINK bị chỉ trích dữ dội

Đây có lẽ là một trong những cặp bạn thân nổi tiếng nhất ở Kpop. Cả hai lớn lên cùng nhau ở Thái Lan và từng ở trong một nhóm nhảy có tên là We Zaa Cool. Họ đã biểu diễn cùng nhau từ trước khi họ trở thành thần tượng. Cả hai đã quen biết nhau khoảng 12 năm và gia đình của họ cũng rất thân thiết với nhau.

Dù bằng tuổi nhau (cả hai đều sinh năm 1997), nhưng BamBam đã ra mắt trong GOT7 vào năm 2014 còn Lisa debut cùng BLACKPINK và năm 2016. Đáng chú ý hơn cả, BamBam gọi Lisa là noona vì cô ấy cao hơn anh khi cả hai còn nhỏ.

Như đã nói ở trên, đây là một trong những cặp bạn thân nổi tiếng nhất ở Kpop và cũng là cặp bạn mà mình yêu thích nhất.

Wheein & Hwasa (Mamamoo)

WheeinHwasa là hai thành viên nhỏ tuổi nhất của Mamamoo và được gọi một cách trìu mến là “Wheesa”. Bạn có thể bất ngờ khi mình tiết lộ rằng cả hai là bạn từ thời cấp hai! Vì quá thân thiết nên cả hai đã quyết định thử giọng ở cùng một công ty Kpop và sau khi vượt qua vòng thử giọng ở RBW, họ đã debut trong nhóm nhạc Mamamoo cùng với SolarMoonbyul.

Cả hai đều vô cùng biết ơn vì công ty đã cho phép họ được ra mắt cùng một nhóm. Hai người còn thậm chí có cả những hình xăm giống nhau và điều này chứng tỏ họ thân thiết đến mức nào. 

Nhìn thấy những tương tác của cả hai trên mạng xã hội, mình thấy rằng họ là cặp bạn thân vô cùng bền vững.

Leonardo DiCaprio và Tobey Maguire

Cặp sao siêu đình đám này gặp nhau tại một buổi diễn thử khi cả hai đều 12 tuổi. Sau đó, khi nhận ra Tobey Maguire trên đường đi học về, DiCaprio đã “nhảy khỏi xe của mẹ anh theo đúng nghĩa đen” để trò chuyện với cậu vì lý do vô cùng đơn giản: “Khi tôi muốn ai đó trở thành bạn của mình, tôi tự nhiên coi họ là bạn của mình”.

Mặc dù tên tuổi của Leonardo DiCaprio vượt qua Maguire rất nhiều lần nhưng họ vẫn là bạn, là hàng xóm. Họ chơi bóng rổ cùng nhau và trở thành một phần của nhóm diễn viên trẻ Hollywood nổi tiếng.

Mình thật sự cảm thấy vui mừng khi đến giờ cả hai vẫn có tính bạn vô cùng vững chắc. Maguire thậm chí còn coi DiCaprio là cha đỡ đầu của đứa con đầu lòng của anh và DiCaprio thường đi chơi với các con của Maguire (theo People).

Justin Timberlake và Ryan Gosling

Timberlake và Gosling cũng là bạn của nhau khi còn nhỏ, khi họ tham gia Câu Lạc Bộ Chuột Mickey ở tuổi 12. Trên thực tế, họ còn là anh em hợp pháp khi mẹ của Timberlake trở thành người giám hộ hợp pháp của Ryan Gosling trong sáu tháng.

Cũng giống như DiCaprioMaguire, cặp đôi này cũng có những khoảnh khắc đáng nhớ khi là bạn thân với nhau.

Mình cảm thấy khác tiếc nuối khi cả hai giờ đây không còn thân thiết vì lịch trình bận rộn của Gosling, Timberlake cho biết. Ngoài ra, Gosling cũng chia sẻ rằng không dễ gì để giữ tình bạn từ thời trung học,

Lee Min Ho và Jung Il Woo

Hai ngôi sao này cũng đã biết nhau từ thời trung học, mặc dù không họ cùng một trường (họ gặp nhau thông qua những người bạn chung). Theo Soompi, Jung Il Woo từng chia sẻ về cuộc gặp gỡ của họ trong một lần xuất hiện trên SBS: “Lee Min Ho nổi tiếng với vẻ ngoài đẹp trai, vì vậy tôi đã biết về anh ấy trước khi tôi gặp anh ấy. Khi chúng tôi gặp nhau lần đầu, quả thật anh đẹp đến phát sáng”.

Họ nhận ra mình có nhiều điểm chung - chẳng hạn như ước mơ diễn xuất, thích ăn thịt và không thích rượu và những điều này khiến họ nhanh chóng trở thành bạn của nhau. Hiện tại, họ thường uống cà phê cùng nhau khi gặp mặt.

Với làng phim ảnh đầy cạnh tranh của Hàn Quốc, mình thật ngưỡng mộ khi cả hai đều giữ vững được tình bạn từ thời trung học.

Somi và Daehwi (AB6IX)

Hai thần tượng này gặp nhau khi họ còn học cấp hai và còn cùng nhau thực tập tại JYP. Dù là bạn thân,  mối quan hệ của cả hai lúc đầu có chút khó khăn vì Somi nghĩ rằng Daehwi là một "mọt sách" còn Daehwi nghĩ rằng Somi là người không thể tiếp cận được.

Cả hai đều rời JYP và tham gia Produce 101 (Somi mùa 1 và Daehwi mùa 2). Daehwi gặp khó khăn khi bắt đầu sự nghiệp và tìm đến Somi để được giúp đỡ, và khi anh là một trong những người chiến thắng của Produce 101, cô đã khóc vì hạnh phúc cho anh,

Cả hai chia sẻ rất nhiều khoảnh khắc trên MXH và mình tin rằng bạn sẽ ước có một tình bạn đẹp như vậy.

8 cặp bạn thân ở trên là những cặp bạn mà mình vô cùng ngưỡng mộ. Dù độ nổi tiếng khác nhau, họ vẫn luôn dành cho những những tình cảm ấm áp nhất.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Sao Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.