x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Học Lisa (BlackPink) diện croptop: Cá tính mạnh mẽ, nhẹ nhàng có đủ

Tanpopo 16:00 - 27/01/2022

Lisa của BlackPink luôn nằm trong danh sách những idol được yêu thích nhất nhì ở thời điểm hiện tại nhờ thân hình quyến rũ, gương mặt điểm 10 cùng tài năng hát, nhảy không thể chê vào đâu được. Dù khoác trang phục nào lên người, mỹ nhân gốc Thái Lan cũng trông vô cùng nổi bật khiến Tanpopo luôn phải chú ý. 

 Nhìn chung, item gắn liền với Lisa nhất chính là áo croptop. Tanpopo mạn phép đoán trong tủ của cô nàng phải có rất nhiều áo croptop đủ mọi kiểu dáng, kích thước khác nhau. 

Vậy mà chưa bao giờ Lisa khiến Tanpopo và những fan khác thất vọng với gu phối đồ của mình. Hãy cùng Tanpopo lật giở công thức mix croptop của cô nàng để học hỏi cho những ngày Tết nhé!

1. Croptop lệch vai

 Croptop lệch vai dáng ba lỗ giúp Lisa khoe trọn vai và eo con kiến xinh xắn. Cô nàng phối với quần chất liệu đen bóng, dây nịt 2 đai cực cá tính và giày sneaker cho buổi làm việc năng động. Mình tin chắc đây là style mà các cô nàng cá tính đều chuộng, mình cũng học hỏi được đấy nhé.

2. Croptop bèo nhún

 Tanpopo nghĩ croptop bèo nhún thực sự hợp với chất liệu giả denim như chiếc áo mà Lisa mặc, giúp người diện không quá nữ tính mà vẫn xinh đẹp hết nấc. 

3. Croptop tua rua đính đá

 Trong MV SG hợp tác cùng DJ Ozuna, Megan Thee Stallion, Lisa khẳng định vẻ quyến rũ của mình với croptop tua rua đính đá vô cùng cầu kỳ, khẳng định thần thái nữ hoàng khó ai vượt qua được.

4. Croptop họa tiết nổi bật

 Chiếc croptop họa tiết thực sự là một thử thách lớn bởi nó dễ dàng phô bày khuyết điểm như làn da sậm, bắp tay lớn vì có tông xanh - nâu cực kỳ khó mặc. Thế nhưng nhờ vóc dáng diễm lệ của mình, Lisa hoàn toàn chinh phục thành công mẫu áo này.

5. Croptop trắng rút dây

Mẫu croptop trắng rút dây này khá phổ biến nhờ sự đơn giản, dễ phối đồ. Nữ idol người Thái Lan chọn quần họa tiết quân đội rằn ri với dòng chữ Shadow phía trước cùng mũ bucket giúp outfit thêm thú vị hơn.

6. Croptop cộc tay đính ngọc 

 Stylist nhà YG Entertainment đặt ra bài toán khó cho Lisa nhưng cô nàng vẫn hoàn thành một cách xuất sắc. Kết hợp croptop lấp lánh cùng vòng cổ ngọc trai thực sự giúp Lisa tỏa sáng trên sân khấu. 

7. Croptop popcorn 

 Mẫu áo đinh gai popcorn thực sự trở lại xu hướng vào cuối năm 2021 nhờ thiết kế đỉnh cao của Alexander Wang được không chỉ Lisa diện mà còn rất nhiều idol khác. 

 Mẫu áo này gồm 2 mảnh, một cardigan dáng ngắn khoác ngoài và bra in tên thương hiệu Alexander Wang bên trong. Lisa phối với quần jeans ống thụng cùng boots vô cùng trendy.

8. Croptop lông

 Ở một sân khấu khác của Money, Lisa mang đến cơn gió ngọt ngào, đáng yêu với set croptop - quần lông. Cô nàng dùng layout makeup màu hồng nhạt như búp bê Barbie đích thực. 

9. Croptop màu neon

Màu neon sáng cũng thuộc loại khó mặc vì làm da bị tối màu đi rất nhiều lần nhưng Lisa vẫn diện cực “cháy” nhờ chiếc quần xám có chi tiết tone sur tone, dây buộc tóc cùng màu xanh neon và cặp kính cá tính.

10. Croptop kẻ ô

 Tanpopo đoán stylist dùng 1 chiếc áo sơ mi xẻ ra để tạo thành mẫu áo này cho Lisa đây! Cô nàng trông vô cùng cá tính với váy jeans Y2K, tóc tối và mắt kẻ đậm. 

  Bạn đã học tập được tips phối croptop nào từ chủ nhân hit MONEY chưa? Thực sự nói Lisa là “thánh croptop” cũng không ngoa bởi cô có 7749 kiểu phối mẫu áo này cực độc lạ nhỉ? 

So với 3 mẩu còn lại của BlackPink thì Lisa là cô nàng thường được stylist giao cho những bộ cánh cầu kỳ, khó diện nhất nhưng vẫn “chinh phục” ngon ơ làm Tanpopo rất ngưỡng mộ!

>> Xem thêm: 6 thần tượng thế hệ 4 gây say đắm với visual đỉnh cao như tiên tử

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.