x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Những nữ idol giàu nhất Kpop năm 2021: IU sở hữu khối tài sản kếch xù

Cherry Lee 13:01 - 17/01/2022

Trong ngành công nghiệp Kpop, Cherry biết rằng các thần tượng trẻ phải mất một khoảng thời gian dài trước khi kiếm được lợi nhuận đáng kể chứ chưa nói đến mục tiêu trở thành triệu phú. Thậm chí có nhiều nghệ sĩ không bao giờ đạt được mức thu nhập đó. Tuy nhiên, 7 nữ idol trẻ mình sắp nhắc tới dưới đây lại đang được coi là một trong số những người giàu nhất Kpop nhờ lợi nhuận từ việc ca hát và kinh doanh tay trái. Hãy cùng Cherry tìm hiểu xem cụ thể họ giàu đến mức nào nhé!

7. Lisa (BLACKPINK)

Lisa là nữ thần tượng trẻ nhất trong danh sách này, cả về tuổi đời lẫn tuổi nghề. Cô nổi tiếng ở Thái và cả ở Hàn Quốc. Theo mình biết, Lisa hiện đang sở hữu khối tài sản cá nhân lớn nhất trong BLACKPINK. Phần đóng góp rất lớn vào khối tài sản này đến từ việc cô nàng làm gương mặt đại diện cho hai nhãn hàng thời trang lớn là Prada và Adidas. 

 Lisa (BLACKPINK) cũng chứng minh được sức ảnh hưởng ở phạm vi toàn cầu, khi áo sơ mi đính sequin và giày Adidas mà cô mặc trong chương trình The Jimmy Fallon Show đã trở thành mặt hàng ăn khách trong năm qua. Lisa còn được Lyst lựa chọn là một trong số những biểu tượng thời trang toàn cầu năm 2021.

 Bên cạnh đó, lần debut solo gần đây đem lại cho Lisa một khoảng thu nhập đáng kể, LALISA thành công vang dội trên thị trường quốc tế. Hiện tại giá trị tài sản ròng của cô ước tính vào khoảng 15 triệu đô la. Thông tin này khiến mình bất ngờ bởi trước đó mình cứ nghĩ Jennie mới là thành viên giàu nhất BLACKPINK.

6. BoA

BoA đứng thứ 6 trong danh sách với khối tài sản khoảng 25 triệu đô. Cô cũng là 1 trong những nghệ sĩ solo nổi tiếng nhất, thậm chí được mệnh danh là "Nữ hoàng Kpop" và thật dễ hiểu lý do vì sao cô có danh hiệu này. 

Cô đã thu âm 20 album phòng thu kể từ khi bắt đầu sự nghiệp vào năm 2003 với gần một nửa trong số đó bằng tiếng Nhật. Cô cũng tham gia vào nhiều Kdrama và bộ phim Hollywood Make Your Move

 5. Bae Suzy

Dù Suzy bắt đầu sự nghiệp với tư cách thành viên nhóm Miss A, nhưng phần lớn thời gian cô làm việc với tư cách nhạc sĩ kiêm diễn viên solo. Cô cũng là gương mặt đại diện toàn cầu của các thương hiệu như Reebok, Swarovski, …

 Theo mình biết, Suzy tham gia rất nhiều Kdrama như Start UpWhile You Were Sleeping. Có thông tin cho rằng, với mỗi tập phim truyền hình, Suzy được trả 16.700 đô la (khoảng 380 triệu đồng).

 Theo mình biết, ngoài hoạt động nghệ thuật, Suzy còn đầu tư bất động sản nên mình không quá bất ngờ khi hiện tại, tài sản ròng của Suzy ước tính vào khoảng 25 triệu đô la.

4. YoonA (SNSD)

YoonA được biết đến nhiều với vai trò thành viên của nhóm nhạc SNSD, nhưng cô cũng rất thành công ở mảng diễn xuất. Nữ thần tượng ra mắt diễn xuất cùng nhóm nhạc vào năm 2007 và thậm chí, trước đó cô đã xuất hiện trong hơn 200 quảng cáo, video âm nhạc.

 Cô cũng được mệnh danh là “nữ hoàng CF” vì đã quảng cáo cho hơn 40 thương hiệu khác nhau. Giá trị tài sản ròng hiện tại của cô ước tính vào khoảng 25 triệu đô.

 Chắc chắn những năm tháng làm việc chăm chỉ cả với tư cách idol lẫn diễn viên đã giúp Yoona tích góp khối tài sản đáng gờm.

3. Sandara Park

Sandara Park là một mẩu nổi tiếng của nhóm nhạc nữ huyền thoại 2NE1. Cô xây dựng sự nghiệp solo sau khi nhóm tan rã đột ngột vào năm 2016. Sandara Park cũng rất nổi tiếng trong lĩnh vực diễn xuất, cô góp mặt trong một số phim như Cheese In The Trap Bcuz of You.

 Là một trong những ngôi sao được yêu thích ở Hàn Quốc và Philippines, mình không quá bất ngờ khi cựu thành viên 2NE1 ký hợp đồng quảng cáo lớn với các thương hiệu xa xỉ như Clio, Etude House, Nikon, Head and Shoulders. Sandara Park cũng thể hiện nhiều khía cạnh thú vị của mình trên kênh YouTube Dara TV và góp phần khá lớn trong tổng tài sản 30 triệu đô la Mỹ của cô. 

2. Lee Hyori

Lee Hyori bắt đầu sự nghiệp với vị trí thành viên của nhóm nhạc Fin.K.L và sau đó trở thành giọng ca đắt giá nhất Kpop vào năm 2006. Tuy nhiên, giống như nhiều nghệ sĩ khác trong danh sách này, thu nhập của Lee Hyori không chỉ đến từ âm nhạc mà còn đến từ các hợp đồng quảng cáo với hàng loạt thương hiệu đình đám như Samsung.

 Chưa kể, Lee Hyori và chồng là nhạc sĩ Lee Sang Soon còn cùng nhau tham gia chương trình truyền hình Hyori’s Bed And Breakfast. Chương trình vô cùng nổi tiếng, đạt được nhiều hiệu ứng tốt và mình tin chắc chắn điều này đã giúp tăng thêm giá trị tài sản của Lee Hyori. Hiện tại giá trị ròng của cô ước tính vào khoảng 40 triệu đô.

1. IU

Và cuối cùng, đứng đầu danh sách, IU được xem là thần tượng được trả lương cao nhất trong ngành công nghiệp Kpop. Một phần thành công của cô đến từ khả năng tự sáng tác, vì IU có đến hơn 50 ca khúc tự chấp bút.

 Cô còn rất thành công trong lĩnh vực diễn xuất thì tham gia vào một số Kdrama đình đám như Hotel del Luna Scarlet Heart Ryeo. IU còn là gương mặt đại diện yêu thích của các thương hiệu lớn như Samsung, Sony, Guess, v.v… 

Cũng vì khối tài sản khủng của nữ ca sĩ kiêm diễn viên đến từ nhiều nguồn nên mình không quá bất ngờ khi hiện tại tài khoản ròng của cô vào khoảng 45 triệu đô la. 

 Để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, Cherry biết chắc các nữ thần tượng phía trên đã nỗ lực rất nhiều trong cộng việc. Hi vọng họ sẽ ngày càng gặt thêm nhiều thành công nữa. Các bạn ấn tượng với khối tài sản của ai trong số trên? Chia sẻ với mình nhé!

*Bài viết của Cherry Lee gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.