x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Thời trang sân bay đi đến Coachella của BLACKPINK và aespa

Trà Đào Cam Sả 18:50 - 20/04/2022

Trước khi aespa có sân khấu chính thức tại lễ hội âm nhạc lớn nhất thế giới Coachella, để mà có dữ liệu so sánh với BLACKPINK thì tại sao không cùng nhìn lại thời trang sân bay trên đường di chuyển đến đó của họ nhỉ? Một nhóm là nhóm nữ hàng đầu của Gen 3 còn một nhóm hiện đang là số 1 của Gen 4 luôn, cùng xem ở khía cạnh này, liệu aespa có bao nhiêu cơ hội để có thể so kè với 4 tiền bối đến từ nhà YG nha. 

BLACKPINK 

Trở về quá khứ khoảng 3 năm trước thì BLACKPINK đã làm dậy sóng lòng người hâm mộ Kpop khi được mời sang Hoa Kỳ để biểu diễn tại lễ hội âm nhạc lớn nhất thế giới Coachella. Thành tích này lại càng trở nên ấn tượng hơn khi lúc đó tuổi đời của BLACKPINK mới chỉ hơn 2 tuổi mà thôi. Bỏ qua chuyện đó đi, cùng tập trung vào thời trang sân bay của họ trong giai đoạn này nào. BLACKPINK đã sớm nổi tiếng với danh hiệu nhóm nhạc thời trang nên phong cách của họ luôn phải thật hoàn hảo và đẹp mắt cho dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu. 

>> Bạn có biết: Muốn tin BP comeback lắm nhưng nhìn lịch trình 4 cô thấy sao "hiu" ghê

Tháng 4 năm đó cô chị cả Jisoo là người làm tôi ấn tượng nhất với tạo hình khá cá tính với áo khoác màu sáng, mũ beanie và tóc đỏ cực cháy. Nhìn Jisoo diện bộ trang phục này mà tôi lại nhớ về những lần mà 3 cô em rủ nhau diện dresscode mà chừa bà chị ra và lần này cũng vậy nè. Ngoại trừ Jisoo thì Jennie, Rosé và Lisa đều diện trang phục với màu đen chủ đạo, trong đó có 2 cô em 1997 là “black on black” luôn nha. Jennie và Lisa vẫn như thế, vẫn cái chất thời thượng cũng như cực kỳ ra dáng “boss girl” của mình. 

Còn Rosé lại hơi làm cho tôi thất vọng một tẹo vì sự xuất hiện đơn giản quá mức và vốn dĩ cô còn có thể làm tốt hơn do màu đen là màu sắc sở trường của cô. Những bộ trang phục không có chút xíu nào cầu kỳ luôn, nhưng khi được các cô nàng BLACKPINK diện thì lại cứ như ở một đẳng cấp khác vậy đấy. Quan trọng nhất vẫn là thần thái mà thần thái là cái mà BLACKPINK có thừa. 

aespa 

Ngay sau khi công ty quản lý SM Entertainment xác nhận thông tin với truyền thông thì aespa cũng đã lên đồ để đi qua diễn tại lễ hội âm nhạc hoành tráng này. Dẫu đang là nhóm nhạc số 1 của Gen 4 nhưng aespa cũng chỉ mới debut hơn 1 năm thôi, thế nên thần thái cũng như thời trang của 4 nàng vẫn cần phải cải thiện nhiều. 

Chung số phận với Jisoo thì chị cả của nhóm là Karina đã bị các cô em cho “ra rìa”, khi các em thì diện đồ tông đen còn cô chị lại một mình một kiểu. Tuy trang phục của Karina lần này hơi xu so với cảm quan của tôi nhưng bù lại tôi rất thích mái tóc tím khác lạ của “cô nàng AI” này đó nha. Thật hóng những khoảnh khắc tóc của Karina tung bay và bùng cháy trên sân khấu quá đi. 

>> Có thể bạn quan tâm: Top Girlgroup Gen 4 hiện nay gọi tên aespa, (G)I-dle và IVE

2 cô bé út ít là Winter và Ningning thì diện đồ khá là ổn áp, kiểu không xuất sắc nhưng tất nhiên cũng chẳng xấu tẹo nào rồi. Thành viên gây ấn tượng mạnh nhất với tôi lần này là “gái Nhật đó” Gisele với phong cách đơn giản, mạnh mẽ, cá tính và cực kỳ thu hút luôn. Đứng chung với 3 thành viên còn lại mà khí chất Gisele tỏa sáng dữ dội luôn đó. 

Gisele có thể không được nổi bật và chú ý nhiều như 3 thành viên còn lại, nhưng cô đang ngày một ghi đậm dấu ấn của mình hơn từng bước từng bước một ở nhiều khía cạnh khác nhau. Cứ giữ vững tinh thần đó thì Gisele sẽ sớm có được vị trí riêng của mình ở Gen 4 hiện nay thôi. 

>> Xem thêm: Dàn sao nữ Gen4 với concept gây mê cực mạnh ngay từ lần nhìn đầu tiên

Dẫu biết BLACKPINK ở “next level” rồi nhưng thật sự thì aespa xuất hiện với thời trang lần này cũng không hề tệ chút nào, đúng không mọi người? Đấy là ý kiến của tôi còn mọi người suy nghĩ hay có quan điểm ra sao thì hãy để lại nó ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha. 

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về BLACKPINKaespa thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.