x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

aespa và loạt trang bìa tạp chí thời trang hàng top dù mới là tân binh

Trà Đào Cam Sả 17:30 - 11/12/2021

Không riêng gì mảng âm nhạc mà ở mảng thời trang, aespa cũng đang là cái tên đứng đầu Gen 4 của làng nhạc K-pop. Ngoài việc cả nhóm là đại sứ của thương hiệu Givenchy thì aespa còn thể hiện sức mạnh của mình thông qua những trang bìa tạp chí thời trang lớn nhỏ nữa. 

Mới chỉ là nhóm nhạc có hơn 1 năm tuổi nên tất nhiên aespa vẫn chưa thật sự thể hiện hoàn hảo ở tất cả các trang bìa mà họ xuất hiện. Thế nhưng dù sao với tư cách là người hâm mộ thì tôi cũng rất hài lòng với những gì mà nhóm nữ tân binh của SM đã và đang làm được rồi.

DAZED Korea Magazine số tháng 3 năm 2021

Đây chính là trang bìa tạp chí thời trang đầu tiên trong sự nghiệp của aespa khi nhóm ra mắt chưa đủ 5 tháng. Vì là lần đầu tiên nên đánh giá dành cho họ cũng không thể quá khắt khe, với tôi thì đây là một trang bìa chấp nhận được. Màu sắc giữa trang phục, background và các phụ kiện, đồ vật xung quanh được sắp xếp khá ổn thỏa. Tuy nhiên tôi chưa hài lòng lắm về bố cục đội hình cũng như phần thể hiện của các thành viên. 

Biểu cảm của cả 4 cô gái không phải là xấu nhưng nó chưa đủ chất thời trang và nghệ thuật cho lắm đối với một tạp chí như DAZED Korea. Thôi thì xem như màn chào sân của các cô tân binh do đó muốn đòi hỏi thêm cũng khá là khó đấy.

>> Bạn có biết: Những nữ thần tượng chứng minh cho sự tài năng của Gen 4 tại K-pop

Pop Magazine số 45 - Thu/Đông 2021

Sau trang bìa cho DAZED Korea, aespa lại khiến cho công chúng bất ngờ với việc trở thành gương mặt trang bìa cho Pop Magazine - một tạp chí quốc tế cũng được khá nhiều người biết tới. Dù biết Pop Magazine là một tờ tạp chí có phong cách trang bìa đặc trưng riêng nhưng tôi khá thất vọng khi nhìn vào tổng thể của trang bìa này. Mọi thứ trông khá rời rạc và không hề có một chút liên kết nào với nhau. 

Karina và Winter là hai thành viên có biểu cảm tốt nhất, hợp với tính chất của tạp chí. Còn Ningning và Giselle thì visual xinh xắn đó nhưng cái tay tạo dáng của họ là điểm trừ khiến tổng thể trang bìa bị mất điểm đi rất nhiều. Thật đáng tiếc khi ở lần thứ 2 lên bìa chung, aespa lại tụt phong độ so với lần đầu tiên rồi. 

The Glass Magazine số tháng 7 năm 2021

Điểm trừ lớn và duy nhất của trang bìa cho The Glass Magazine này là cách sắp xếp bố cục đội hình hơi kỳ, khiến cho Ningning và Giselle như lọt thỏm vào phía sau luôn. Còn lại mọi thứ của trang bìa này đều khiến tôi rất vừa ý, nhất là khi những người trong ảnh còn là tân binh chưa được 1 tuổi ở K-pop nữa. 

Karina và Winter tiếp tục chứng tỏ được thần sắc của mình với biểu cảm sắc lạnh vô cùng ấn tượng. Quả không hổ danh một người là trưởng nhóm còn một người đảm nhiệm vị trí visual thần thánh. Hai thành viên còn lại tuy chưa phải là xuất sắc lắm nhưng so với màn thể hiện trên Pop Magazine thì cả hai cũng đã tiến bộ nhiều rồi. Từ đây là tôi đã thấy được mùi aespa sẽ thống trị các trang bìa thời trang trong tương lai rồi nha.

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn sao nữ Big 3 đọ sắc "khét lẹt" với loạt ảnh mừng Giáng sinh

VOGUE Singapore Magazine số tháng 10 năm 2021

Không ai ngờ rằng một nhóm nhạc tân binh 10 tháng tuổi như aespa lại có thể chễm chệ góp mặt lên trang bìa của một phiên bản VOGUE như thế này. aespa đã được chọn là gương mặt trang bìa cho số tháng 10 năm 2021 của tạp chí VOGUE Singapore. Dẫu phải nhận nhiều bình luận cho rằng chưa xứng đáng hay chưa đủ trình, nhưng lên thì cũng đã lên rồi không phục nữa thì thôi. Bỏ qua mấy cái chuyện tranh cãi đó thì tôi rất là hài lòng với trang bìa danh giá này của aespa luôn. 

Cả 4 thành viên đều liên kết với nhau rất tuyệt cùng cách tạo dáng và biểu cảm “on point”, khó lòng nào có thể chê trách hay tìm ra khuyết điểm để “dìm hàng” cả. Những tưởng được lên bìa VOGUE mà thể hiện tệ thì thôi chứ làm tốt như thế này, tôi thấy cứ thoải mái mà tự hào thôi nè. 

W Korea Magazine số tháng 12 năm 2021

Đang trên đà đi lên thì aespa lại khiến tôi hơi hụt hẫng một chút vì phần thể hiện không mấy tốt trên trang bìa W Korea. Biểu cảm chính là thứ tôi không thích nhất của các thành viên, khi trông nó bị lạc quẻ so với tinh thần chung của số này nói riêng và của tạp chí W Korea nói chung. 

Ngay cả Winter hay Karina đều xuống phong độ và chỉ có duy nhất cô nàng Giselle là khiến tôi hài lòng với cách biểu cảm của cô ấy thôi. Nếu tìm gì đó tích cực ở lần lên bìa này thì đó chính là việc đây là trang bìa lục đại ở Hàn Quốc đầu tiên của aespa. Một thành tích đáng ghi nhận khác của các cô gái tài sắc vẹn toàn này. 

Harper's Bazaar Korea Magazine số tháng 1 năm 2022

Vừa vui vẻ với 2 chiếc cúp Grand Prize - Daesang mang về nhà ở Asia Artist AwardsMelon Music Awards, aespa lại ghi thêm một thành tích xuất sắc nữa khi có được trang bìa lục đại Hàn Quốc thứ 2. Sau W Korea Magazine là Harper's Bazaar Korea với số đầu tiên trong năm mới 2022. Đúng chất số mở đầu năm mới, Harper's Bazaar Korea và aespa đã có một màn hợp tác vui vẻ với trang bìa chất lượng vừa thể hiện cá tính âm nhạc của nhóm, vừa thể hiện được chất thời trang của tờ tạp chí này. 

Trang bìa nhóm đối với tôi dừng ở mức khá ổn còn trang bìa solo của từng thành viên mới gọi là xuất sắc nha. Ngay cả những người trước đó từng chê bai kỹ năng chụp tạp chí của aespa cũng phải thốt lên là sao nhóm lại tiến bộ nhanh đến như vậy. Chắc vì cả nhóm đã tới được vùng đất Kwangya nên đã có thêm sức mạnh khi chụp ảnh thời trang rồi đấy. Dịp cuối năm nay tôi cứ hồi hộp không thôi, vì không biết mỗi khi thức dậy là aespa sẽ lại mang đến một thành tích và bất ngờ gì cho mình đây. 

>> Xem thêm: Top 10 nhóm nữ Gen 4 có tổng lượt xem nhiều nhất trên YouTube

Mới chỉ hơn 1 năm tuổi thôi mà aespa đã có được những thành tích vô cùng huy hoàng và là niềm mơ ước của nhiều cái tên tiền bối khác. Với vị thế và những gì đã làm được, tôi nghĩ là người hâm mộ của aespa có thể đặt niềm tin vào một chiếc trang bìa VOGUE Korea cho nhóm trong tương lai không xa đó. Còn với 6 trang bìa này, đâu là sự yêu thích của mọi người nhỉ? Đừng quên để lại ý kiến của mọi người ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha.

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về aespa thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.