x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Khi sao nữ Kpop đọ sắc vóc với váy đính cườm lấp lánh

Trà Đào Cam Sả 19:20 - 21/03/2022

Dạo gần đây trong làng nhạc Kpop, nếu mọi người để ý kỹ sẽ thấy nhiều sao nữ đình đám luôn xuất hiện trong các thiết kế được đính đá - đính cườm vô cùng lấp lánh. Ai ai cũng đều phải xuýt xoa trước thần sắc của dàn sao nữ Kpop đình đám khi diện lên những bộ cánh này. Cùng tôi khám phá xem dàn sao nữ Kpop nổi danh đã có sắc vóc gây mê ra sao với những thiết kế đính kết ấn tượng này nhé. 

BoA 

Ai mà bị hội chứng sợ lỗ hay những thứ gồ ghề chắc sẽ hơi hoảng chút đỉnh khi nhìn vào bộ váy của BoA. Nhìn BoA vô cùng sang trọng và quyền lực trong thiết kế nhiều đá nhiều cườm này đó. Tuy nhiên nhìn kỹ thì mọi thứ lại có vẻ hơi rối nha. Lộng lẫy, kiêu sa hay đắt giá thì tôi đã công nhận rồi, giá như bộ váy của BoA tiết chế hơn xíu thì cả nó và sắc vóc của “chị đại” Kpop sẽ hoàn hảo hơn trong mắt của tôi. 

IU 

“Em gái quốc dân” IU đã chọn ngay bộ trang phục lấp lánh để xuất hiện trong music video rồi sau đó còn biểu diễn trên sân khấu nữa. Thay vì đính cườm, đính ngọc như BoA thì tôi để ý thấy IU chuộng những thứ lấp lánh ánh sáng hay là kiểu nữ tính như bông hoa trên váy áo của mình hơn. 

Điều đó làm cho sắc vóc của IU không bị ngộp mà vẫn giữ được sự kiêu sa của trang phục lẫn thần thái, phong cách thời trang ngọt ngào rất riêng của mình. Mọi người cũng biết là IU ít khi nào được đánh giá cao về khoảng ăn mặc rồi đó, nhưng với thiết kế này thì IU không cần cố gắng nhiều mà vẫn được khen hoài thôi. 

>> Bạn có biết: Thần sắc dàn sao nữ Kpop khi cắt tóc ngang vai phá cách

Sunmi 

Tới lượt của Sunmi thì lại thách thức những con người sợ lỗ hay thứ gồ ghề nữa rồi. Cơ mà trường hợp của cựu thành viên Wonder Girls lại ngược so với của tiền bối BoA. Trang phục của Sunmi khi treo ở giá thì nhìn hơi run người, nhưng khi nó xuất hiện trên người cô lại trông khác hẳn luôn. 

Tôi không quá thích cũng như đánh giá cao Sunmi với các thiết kế loại này, tuy nhiên nó lại ổn áp hơn hẳn so với nguyên mẫu ban đầu của bộ trang phục đấy. Ngoài ra thì những trang phục đính kết cầu kỳ thế này lên sân khấu sẽ rất bắt ánh sáng, vậy nên tôi nghĩ đó có thể là lý do để Sunmi chọn nó dù không quá hợp với phong cách thường thấy của cô, ai mà chẳng thích mình nổi bật nhất ở mọi góc nhìn. 

aespa 

Không một concept nào có thể phù hợp hơn với phong cách này bằng concept siêu thực của aespa cả. Những bộ trang phục mà SM dành cho aespa đều được đặt hàng riêng đấy nha. Vì vậy mọi người nhìn thấy chúng cũng xuất sắc và ấn tượng hơn các thiết kế ở trên nhiều, đúng không nào? Bên cạnh đó thì aespa cũng thần thái và tạo ra được thương hiệu hơn hẳn với những trang phục dành riêng cho họ như thế này. 

Người khiến tôi ấn tượng nhất với các trang phục đính kết cầu kỳ này lại là Gisele chứ không phải Karina hay Winter. Nhìn Gisele rất hút với bộ váy được đính kết cầu kỳ và phức tạp, bản thân thì trông rất xinh còn tổng thể thần sắc lại vô cùng gây mê. Chắc sẽ không quá lời đâu khi tôi nói aespa chính là những người diện đồ đính kết cầu kỳ hoàn hảo nhất ở Kpop hiện nay nhỉ? 

>> Có thể bạn quan tâm: Những sao nữ Kpop sở hữu thần sắc khó cưỡng với kẹo mút

Red Velvet 

Ở lần comeback này, Red Velvet cũng diện các thiết kế đính kết cầu kỳ và đẹp mắt trong loạt ảnh teaser quảng bá. Không đi theo hướng lồng lộn hay siêu thực, trang phục của Nhung Đỏ được làm khá đơn giản nhưng không có nghĩa là sơ sài đâu nha. Các chi tiết nhỏ như ngọc trai hay nơ đều được đính kết rất tỉ mỉ, cẩn thận và có độ hoàn hảo cao. 

Với các thiết kế này thì sự sang trọng của Red Velvet đã được nâng lên hàng đầu, sau đó là thần sắc kiêu sa, thanh lịch và có chút bí ẩn cần được khám phá nữa. Đã dùng đồ với phong cách này ở ảnh teaser rồi, tôi cũng mong là trong music video và các sân khấu quảng bá Red Velvet cũng sang trọng với loạt trang phục thích mắt này đấy nha. 

>> Xem thêm: Những nhóm nhạc nữ Kpop đẹp tuyệt cùng concept "vườn cổ tích"

Giờ ở làng nhạc Kpop, nhóm nhạc nào mà muốn theo đuổi hình tượng sang trọng, siêu thực và luôn nổi bần bật trên sân khấu thì cứ tìm đến trang phục đính kết như thế này nhé. Mọi người nghĩ sao về đánh giá của tôi dành cho các sao nữ Kpop đình đám trong trang phục được đính đá - đính cườm cầu kỳ nào? Đừng quên để lại ý kiến của mọi người ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha. 

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về aespa, Red Velvet, IU… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.