x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Top 10 nhóm nhạc nữ K-pop được yêu thích nhất tại Nhật năm 2021

Trà Đào Cam Sả 17:30 - 27/10/2021

Trang Ranking của xứ sở hoa anh đào mới đây đã mở cuộc bình chọn để tìm ra những nhóm nữ K-pop được yêu thích nhất tại đất nước này. Hiện tại, cuộc khảo sát này đã có được hơn 22.500 người tham gia cùng với gần 91.000 phiếu bầu được tính là hợp lệ. Vậy thì hãy cùng tôi khám phá xem trong lần bình chọn mới này, những cái tên nào sẽ xuất hiện ở trong Top 10 nha. 

>> Bạn có biết: Những tổ hợp "tam giác visual" đình đám nhất của các nhóm nữ K-pop

Hạng 10: GFriend 

Vị trí đầu tiên trong Top 10 ở đợt khảo sát lần này gọi tên các cô gái của nhóm GFriend. Đến giờ nhiều người hâm mộ có vẻ vẫn còn bàng hoàng vì màn chia tay làng nhạc K-pop bất ngờ và chóng vánh của GFriend. Kết quả này đã cho thấy nếu như còn hoạt động chung với nhau, GFriend vẫn có thể đạt được những thành tích nhất định và là một mối đe dọa đối với các nhóm nữ khác. Dù sao mọi chuyện cũng đã rồi, có lẽ chúng ta đành phải cất gọn mọi thứ vào trong quá khứ và chuẩn bị tinh thần để ủng hộ cho con đường mới của các thành viên ở tương lai thôi. 

Hạng 9: KARA 

Với tôi, KARA mãi là một mảnh ghép không thể thay thế trong Top 4 nhóm nữ huyền thoại của thế hệ thứ 2 cùng với SNSD, 2NE1 và Wonder Girls. Nhờ có sự thành công của họ ở thị trường J-pop mà sau này con đường Nhật tiến của các đàn em mới trở nên dễ dàng hơn. Thành viên Gyuri mới chia sẻ cách đây không lâu rằng chắc chắn sẽ có ngày KARA tái hợp và tin tức này đã nhanh chóng làm cho người yêu thích K-pop trở nên xúc động. Tôi tin chắc rằng ngày đó sẽ mau chóng diễn ra thôi và sẽ thật phấn khích khi nhìn thấy các huyền thoại một thời của K-pop lại đứng chung một sân khấu với nhau. 

Hạng 8: Red Velvet 

Nhóm nữ của nhà SM từ khi ra mắt vào năm 2014 cho đến giờ thì lúc nào họ cũng là một “thế lực” cực kỳ mạnh mẽ. Ngoại hình đồng đều, âm nhạc chất lượng, mỗi thành viên đều có sức hút và hoạt động cá nhân riêng, dù tách lẻ hay hoạt động chung thì Red Velvet vẫn xuất sắc cũng như chưa bao giờ làm cho người hâm mộ thất vọng với những gì mà họ đã thể hiện. Red Velvet có thể không phải nhóm nữ thành công nhất của SM, nhưng tôi nghĩ họ chính là nhóm nữ đáng nhớ nhất trong lịch sử của công ty này đấy.

Hạng 7: NiziU

Hoạt động chủ yếu ở Nhật Bản nhưng công ty quản lý lại là JYP Entertainment nên tính đến thời điểm này NiziU vẫn có mặt trong các cuộc bình chọn liên quan đến nhóm nữ K-pop. Bỏ qua chuyện tranh cãi xem NiziU là nhóm nữ K-pop hay J-pop, tôi thấy 9 cô gái của nhóm này có vẻ rất tiềm năng và hoàn toàn có thể gặt hái thành công to lớn, nếu như JYP có kế hoạch phát triển đúng đắn dành cho họ. Nhìn những thành tích mà NiziU có được thông qua các sản phẩm âm nhạc đã phát hành, tương lai của nhóm tôi nghĩ sẽ xán lạn và rất đáng mong chờ đó nha.

Hạng 6: SNSD

Dù đã ra mắt được 14 năm và hơn 4 năm rồi chưa tái hợp trên các sân khấu âm nhạc cùng nhau, SNSD vẫn là một cái tên cực kỳ được yêu thích tại xứ sở hoa anh đào. Suýt chút nữa là họ đã có mặt trong Top 5 của cuộc khảo sát lần này rồi. Tuy việc tái xuất cả 8 thành viên để ra mắt sản phẩm âm nhạc mới có vẻ hơi khó, nhưng nhiều người hâm mộ vẫn nuôi hy vọng tràn đầy, trong đó có cả tôi nữa nè. SNSD mà thông báo trở lại sàn đấu âm nhạc với đội hình 8 người thì chắc hẳn sẽ làm dậy sóng K-pop lắm cho mà xem. 

>> Có thể bạn quan tâm: 8 trưởng nhóm nữ đình đám trong lịch sử K-pop

Hạng 5: IZ*ONE 

IZ*ONE thật sự là một nhóm nữ với 12 mảnh ghép hoàn hảo và hoàn toàn có thể trở thành huyền thoại K-pop nếu như họ là một nhóm nhạc dài hơi bình thường như bao nhóm nhạc khác. Sự tan rã của IZ*ONE dẫu đã được báo trước nhưng vẫn khiến người hâm mộ cảm thấy buồn và nuối tiếc rất nhiều. “IZ*ONE tan rã là mất mát lớn đầu tiên của K-pop trong năm 2021” - đó là những gì mà Forbes đã nói về cuộc chia tay của 12 cô gái tài năng này đó. Hy vọng trong thời gian tới, toàn bộ các thành viên của IZ*ONE đều sẽ hạnh phúc và thành công với con đường riêng nhé.

Hạng 4: Mamamoo 

Tôi khá bất ngờ khi nhìn thấy vị trí của Mamamoo cao tới vậy trong lần khảo sát này tại Nhật Bản đó. Mamamoo là một nhóm nữ hàng đầu của K-pop thế hệ 3, tuy nhiên thành tích của họ tại J-pop không phải là quá mạnh nên việc leo lên thẳng vị trí thứ 4 như thế này quả là một kết quả ngoài sức tưởng tượng. Mamamoo là một nhóm nhạc tài năng bậc nhất của K-pop hiện nay với sự đồng đều gần như là tuyệt đối của các thành viên với nhau. 4 cô gái này đã chứng tỏ được rằng tài năng và chất riêng vẫn là thứ quan trọng nhất để chinh phục thành công người nghe nhạc K-pop.

Hạng 3: ITZY 

Hết Mamamoo thì tới lượt ITZY lại làm cho tôi bất ngờ lần 2 vì thứ hạng cao bất ngờ của họ. Trong lần khảo sát này, vị trí mà ITZY đạt được là hạng 3 - một sự nhảy bậc khá sâu so với những đợt bình chọn hay khảo sát khác. Có lẽ ảnh hưởng từ đợt tái xuất gần đây đã giúp cho ITZY có được nhiều phiếu bình chọn và leo lên thứ hạng đáng mơ ước này. ITZY đang chuẩn bị tung ra đĩa đơn Wannabe phiên bản tiếng Nhật tại thị trường J-pop đó. Có vẻ như tên tuổi của họ tại xứ sở hoa anh đào lại chuẩn bị được biết tới nhiều hơn nữa rồi. 

Hạng 2: BLACKPINK 

“Hắc Hường” chưa bao giờ là cái tên vắng mặt trong Top 3, thậm chí là Top 2 của bất cứ cuộc khảo sát dành cho người hâm mộ nào cả, thế nên tôi cũng đã phần nào dự đoán được họ sẽ có một vị trí đẹp trong Top 10 lần này rồi. Theo tôi thấy thì vị trí thứ 2 là một vị trí thành công của BLACKPINK đó chứ, vì nhóm không mấy khi hoạt động tại J-pop nhưng vẫn được yêu thích tới cỡ này thì quá là tuyệt diệu rồi. Mà tôi cũng mong rằng trong thời gian tới, nếu BLACKPINK có tung sản phẩm ở J-pop thì YG sẽ cho nhóm một bài hát hoàn toàn mới để gây ấn tượng mạnh hơn nữa nha, chứ đừng có dùng bài hát cũ dịch ra tiếng Nhật rồi phát hành nè.

Hạng 1: TWICE

Tại Nhật Bản những năm qua thì TWICE lúc nào cũng là nhóm nữ K-pop số 1 với tần suất hoạt động dày đặc mà nhiều khi tôi còn nghĩ họ là nhóm nữ hai quốc tịch luôn đó chứ. Việc có 3 thành viên người Nhật trong nhóm là Momo, Mina và Sana vừa là một lợi thế nhưng cũng vừa là một áp lực, vì khán giả Nhật Bản sẽ đánh giá họ theo một quy chuẩn khắt khe hơn rất nhiều. May mắn là từ đó tới giờ, TWICE vẫn làm vô cùng tốt và giữ chắc vị thế của mình tại Nhật Bản với tư cách một nhóm nhạc nữ từ K-pop. 

>> Xem thêm: Top 10 nữ idol K-pop có lượt view YouTube Hàn nhiều nhất năm 2021

Thời điểm này, tôi nghĩ các nhóm nữ khác dành được hạng 2 trong các cuộc khảo sát dạng này đã là một thành công to lớn rồi. Vì để vượt qua được TWICE về độ yêu thích tại Nhật Bản là vô cùng khó, nó kiểu như là nhiệm vụ bất khả thi luôn vậy đó. Không biết nhóm nữ mọi người yêu thích có nằm trong Top 10 đợt này không ta? Nếu có thì hãy cho tôi biết cảm nhận của mọi người bằng cách để lại nó ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha. 

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về TWICE, BLACKPINK, ITZY…ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.