x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Rewind 2022: Dàn nam chính phim Hàn hot nhất năm vô cùng đa dạng

Thích Mỹ Nam 07:50 - 12/12/2022

Năm 2022 rất nhiều nam chính gây chú ý và được yêu thích, hầu như ở mảng nào khán giả cũng được gặp những nhân vật xuất chúng. Tôi tin rằng dù bạn là fan của thể loại nào thì cũng sẽ tìm thấy nhân vật ưng ý cho mình đấy. Cùng điểm qua một lượt những nam chính hot nhất trong năm 2022 nhé.

Trai đẹp báo thù

Vì thời điểm cuối năm, màn ảnh nhỏ đang có cậu út Jin Do Joon làm mưa làm gió nên tôi phải nói ngay rằng nam chính báo thù thuộc top hot nhất năm nay đó nha. 

Từ Lee Jun Ki trong Again My Life, tới Lee Jong Suk trong Big Mouth và rồi tới Song Joong Ki của Reborn Rich nữa. Đặc điểm của những chàng nam chính này chính là mạnh mẽ, quyết đoán, thông minh và nhạy bén, bởi vì họ đã bị đẩy tới bờ vực phải giãy giụa để sống nên không gì có thể ngăn cản họ quyết tâm thay đổi số mệnh nữa. Những màn đấu trí, những cuộc đối đầu đỉnh cao thực sự khiến tôi không thể rời mắt được. 

Bên cạnh đó, kỹ năng diễn xuất của cả 3 nam diễn viên thế hệ 8x này cũng đều rất thuyết phục, họ nhập tâm vào nhân vật, khắc họa tính cách, diễn ra được sự bất lực và khao khát trả thù mãnh liệt cũng thật đỉnh, chẳng thế mà phim hot người cũng danh tiếng tăng cao.

>>>> Xem thêm: So kè các cặp mỹ nam 9x bằng tuổi trong làng phim Hàn

Trai đẹp tổng tài

Thật ra nhìn lại một lượt thì tôi thấy năm nay tổng tài không phải là hình tượng phổ biến trong phim Hàn, mà những bộ phim về nhà giàu cũng không xuất hiện nhiều. Dù vậy thì chúng ta vẫn có giám đốc “chim thủy tổ” Kang Tae Moo của Hẹn Hò Chốn Công Sở, thật là quý hiếm nổi bần bật giữa dàn nam thần luôn. 

Những dạng nhân vật thế này thì thường khá là kinh điển, đó là đẹp trai, con nhà giàu, tài giỏi, là hình mẫu lý tưởng của mọi fan nữ, ai xem cũng sẽ yêu thích, muốn gặp một người như vậy trong đời thôi. Kang Tae Moo hội tụ đủ mọi yếu tố cần thiết nhất, dù hơi ảo nhưng hoàng tử trong mơ ai mà chê bao giờ, đúng không nào?

Trai đẹp ấm áp, tinh tế

Những chàng nam chính không lạnh lùng, không xa cách, luôn ấm áp kề bên, luôn là chỗ dựa, thấu hiểu nữ chính là gu của tôi đấy. Năm nay chúng ta có hai đại diện cực kỳ đáng yêu luôn, đó là Baek Yi Jin của Twenty Five Twenty One và Lee Jun Ho của Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo. Ở hai chàng trai này luôn có một sự tinh tế tuyệt vời, họ làm việc hết mình, nỗ lực phấn đấu, khi yêu ai đó họ sẽ nhẹ nhàng kề bên, dần dần hướng trái tim mình tới người đó bằng sự chân thành. 

Những chàng trai như thế này thì chỉ cần một ánh mắt, một nụ cười, một câu nói thôi cũng đủ làm “tan chảy” trái tim bao khán giả rồi, họ đều là đối tượng mà ai cũng muốn gặp một lần trong quãng đời tuổi trẻ của mình. Thế nên cả Nam Joo Hyuk và Kang Tae Oh đều trở thành nam thần trong trái tim triệu khán giả đấy.

Nam chính chân thực, mang hơi thở cuộc sống

Bỏ qua hết những hình tượng như mơ phía trên kia, còn một kiểu nam chính nữa cũng rất gây chú ý trong phim Hàn năm 2022, đó chính là những chàng trai hiện thực nhất, chân thật nhất, đời nhất. Tôi đang muốn nói đến Lee Byung Hun và Kim Woo Bin của Our Blues, lẫn cả Son Seok Gu của My Liberation Notes đấy. 

Đặc điểm của những anh chàng này thì không có gì quá lý tưởng cả, thậm chí họ còn gai góc, thô kệch, nhưng chính vì đã bị cuộc đời đưa đẩy qua bao ngã rẽ nên sự trưởng thành, vững chãi, mạnh mẽ của họ càng hiện ra rõ ràng, sức hút cũng từ đó mà ra. Những chàng nam chính này cho chúng ta thấy trên thế giới ít soái ca lắm, người như thế này mới nhiều nè, cuộc sống không màu hồng bao giờ.

>>>> Xem thêm: Rewind 2022: Top nữ phụ mỗi người một vẻ đỉnh chóp làng phim Hàn

Nam chính gây sốt năm 2022 thực sự rất đa dạng, gần như khán giả yêu thích kiểu nhân vật nào thì cũng đều có thể tìm thấy đại diện ngay. Những cô gái mộng mơ thích các chàng trai ôn nhu như ngôn tình, tổng tài như tiểu thuyết là có ngay đại diện, hay những cô gái thích trai đẹp cuộc sống, mạnh mẽ cũng không hề thiếu. Mọi lớp khán giả đều được thỏa mãn mong muốn, tôi rất hài lòng sau 1 năm theo dõi các tác phẩm đến từ làng phim Hàn.

* Bài viết của Thích Mỹ Nam chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Song Joong Ki, Lee Jong Suk và dàn nam chính hot nhất phim Hàn 2022 , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Reborn Rich? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.