x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Ali Hoàng Dương: Sự toàn diện sẵn sàng cho những bứt phá hơn nữa

Châu Chấu 13:45 - 05/08/2022

Ngay từ những ngày đầu được khán giả biết đến, Ali Hoàng Dương đã được đánh giá là sao nam toàn diện với không chỉ một giọng ca nội lực mà còn là sự chỉn chu, trau chuốt vẻ ngoài. Những ưu điểm đó giúp ca sĩ 9x nhanh chóng tạo được thiện cảm với công chúng và Châu Chấu cũng không ngoại lệ.

Thời gian gần đây, mình lại càng u mê hơn vẻ ngoài soái ca của Ali Hoàng Dương. Ngoài việc “trời cho” một gương mặt góc cạnh, tỷ lệ hài hòa, cân đối thì Ali Hoàng Dương còn sở hữu phong cách thời trang có thể giúp anh tôn lên vẻ cá tính của mình. Cứ mỗi lần lướt thấy ảnh Ali Hoàng Dương dù là khoảnh khắc đời thường, đi hát hay dự sự kiện, Châu Chấu lại xao xuyến vì sự đầu tư ngoại hình này.

Nếu như nói yêu thích Ali Hoàng Dương mà lại không nhắc về khả năng âm nhạc của anh thì chắc hẳn là một thiếu sót. Ngay từ khi còn là thí sinh trong một cuộc thi, Ali Hoàng Dương đã chiếm trọn cảm tình của các huấn luyện viên. Đến hiện tại, anh lại ngày càng hoàn thiện, nỗ lực thành một phiên bản tốt hơn nhờ luôn tự biết “nâng cấp” bản thân.

Ca sĩ nào “có thù” với hát live Châu Chấu không rõ nhưng Ali Hoàng Dương thì hoàn toàn khác. Thực tế trong thị trường âm nhạc, có thể sẽ có nhiều nghệ sĩ ra mắt những bài hát hay nhưng không phải ngôi sao nào cũng có khả năng mang nó đi trình diễn và để lại ấn tượng tốt trong lòng khán giả.

Ali Hoàng Dương lại cho thấy anh nghiêm túc trong từng lần xuất hiện và thể hiện hết mình mỗi khi lên sân khấu. Tinh thần và sự nỗ lực đáng khen được thể hiện một cách rõ ràng cho thấy giọng ca Điều Cha Chưa Nói hoàn toàn xứng đáng có được sự công nhận và tình yêu thương từ người hâm mộ.

Với đầy đủ những yếu tố để trở nên tỏa sáng, Châu Chấu hy vọng rằng thời gian tới Ali Hoàng Dương cũng sẽ tiếp tục giữ phong độ và nỗ lực hết mình. Việc anh càng thành công hơn trên con đường sự nghiệp của mình cũng là điều người hâm mộ luôn chờ đợi và đặt nhiều kỳ vọng.

* Bài viết của Châu Chấu chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu các bạn yêu thích Ali Hoàng Dương và muốn cập nhật thêm tin tức về anh, , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim x? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.