x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

"Hoàng tử sơn ca" Quang Vinh truyền cảm hứng qua từng chuyến đi

Đậu Đỏ 17:35 - 01/08/2022

Quang Vinh là một trong những giọng ca rất được khán giả 8x và 9x yêu thích với loạt bài hit như Miền Cát Trắng, Ngôi Nhà Hoa Hồng hay Tình Yêu Tìm Thấy... Những năm gần đây nam ca sĩ sinh năm 1982 khiến nhiều fan bất ngờ khi hoạt động sôi nổi với vai trò một blogger du lịch chuyên nghiệp. Có thể nói “Hoàng tử Sơn Ca” năm nào nay thật sự đã hoá thân thành “Ông hoàng du lịch” chính hiệu. Là một người đam mê khám phá những địa điểm mới lạ, Đậu Đỏ lúc nào cũng háo hức mong chờ những chuyến đi tiếp theo của anh.

Theo Đậu Đỏ được biết, tuy xuất thân trong một gia đình không có truyền thống làm nghệ thuật, nhưng từ nhỏ nam ca sĩ sớm thể hiện năng khiếu của mình trong lĩnh vực âm nhạc và bắt đầu hoạt động ca hát từ rất sớm. Chính vì vậy nên những khán giả nhí đã ưu ái tặng cho nam ca sĩ danh xưng “Hoàng tử sơn ca”. Thật sự Quang Vinh là thần thượng một thời của Đậu Đỏ. Đậu Đỏ mê đến nỗi cứ lúc rảnh là ngân nga hát nhạc của anh, sưu tầm rồi ngày nào cũng nghe đĩa của anh vài lần. Tuy nhiên, lúc đang ở đỉnh cao sự nghiệp thì anh làm Đậu Đỏ tiếc hùi hụi khi tạm dừng ca hát chuyển hướng sang lĩnh vực mới. Thế nhưng bù lại thỉnh thoảng anh vẫn ra single hoặc cái dự án cover, nên vẫn còn có cơ hội được nghe nhạc của anh tui.

Dù ít ra nhạc hơn nhưng với việc trở thành một blogger du lịch, Đậu Đỏ vẫn được theo dõi Quang Vinh qua rất nhiều clip về những chuyến chu du đó đây. Anh ra mắt các chương trình du lịch thực tế như: Quang Vinh Passport với các video được quay ở khắp nơi trên thế giới, Quang Vinh Đi Việt Nam - đi cùng các khách mời nổi tiếng hay Quang Vinh Retreat - kết hợp song ca cùng khách mời và giới thiệu những cảnh đẹp của đất nước. Để cho ra những sản phẩm về du lịch chỉn chu, giọng ca Ngôi Nhà Hoa Hồng cùng ê-kíp đã phải làm việc một cách nghiêm túc và cố gắng rất nhiều. Video xem thì ngắn ngủi nhưng là cả quá trình đầu tư từ tiền bạc đến công sức đó nha.

Sự thành công trong việc làm một blogger du lịch đã mang lại cho anh lời mời hợp tác từ các đơn vị lớn đến từ châu Á như Cục du lịch Hàn Quốc, Đài Loan hay những đợt quảng bá văn hoá du lịch cho Việt Nam… Thiệt tình Đậu Đỏ cảm thấy rất chi là tự hào về idol của mình á. Và khi xem những clip review các địa điểm Quang Vinh đã đặt chân đến, Đậu Đỏ cũng bỏ túi được kha khá những chỗ ăn uống ngon và hấp dẫn quá trời luôn đó. Từ những quán ăn bình dân chỉ người địa phương mới biết cho đến những hàng quán sang chảnh; rồi đến các điểm tham quan, những nơi chụp hình sống ảo. Xem mỗi tập review của anh là Đậu Đỏ lại biết thêm rất nhiều điều mới. Mới đây, video Hành Trình 24h Yêu Tại Paris của anh đã làm cho Đậu Đỏ phải ngỡ ngàng về những cảnh quay đẹp ơi là đẹp, nhìn mà mê mẩn muốn để dành tiền tới đó ngay và luôn.

Trong gần 3 năm qua, vì ảnh hưởng của dịch Covid mà Quang Vinh đã phải tạm hoãn các dự án đi nước ngoài. Sau thời gian dài thiếu vắng những chuyến đi, anh lại lên kế hoạch tiếp tục những  hành trình của mình để vi vu tới những vùng đất mới và khám phá các nét văn hóa đặc trưng của từng đất nước. Mới đây sau chuyến đi châu Âu anh lại gửi lời chào từ hòn đảo Maldives xinh đẹp cùng với biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Trời ơi, mới xem qua những bức ảnh của anh thôi mà Đậu Đỏ chỉ ước có mặt ở đó ngay lập tức.

Dù hiện tại anh không thường xuyên ca hát như trước, nhưng nam ca sĩ khẳng định: "Đam mê lớn nhất của Vinh là hát và Vinh không bỏ được. Vinh vẫn cho ra những bài hát mới nhưng không kỳ vọng nhiều vì biết chắc giờ là thời điểm của nhiều nghệ sĩ trẻ. Nhưng Vinh vẫn giữ nghề ca hát vì ca hát đã mang đến cho Vinh thành công, được mọi người nhớ đến. Vinh sẽ sống trọn vẹn với đam mê và không bao giờ bỏ nghề, quan trọng là tìm được dòng nhạc thích hợp và hy vọng khán giả sẽ đón nhận". Đậu Đỏ chúc anh tiếp tục gặt hái được nhiều thành công trong vai trò blogger du lịch và mong rằng anh cũng sẽ cho ra mắt thêm nhiều bài hit trong thời gian sắp tới.

* Bài viết của Đậu Đỏ chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu thích Quang Vinh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim x? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.