x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

An Dĩ Hiên và dàn sao bị cả Cbiz sợ vì có thế lực ngầm chống lưng

Tiểu Vũ Khứ Linh 09:20 - 15/04/2023

Làng giải trí Hoa ngữ có không ít người khiến khán giả xuýt xoa vì xuất thân giàu có, không nổi tiếng phải về kế thừa tài sản tiền tỷ. Ngoài dàn "phú nhị đại" đó, Cbiz cũng có những ngôi sao được gọi là “hắc nhị đại” vì có chống lưng là thế lực ngầm, đến mức chẳng ai dám đụng đến. Hãy cùng tìm hiểu xem đó là những ai nhé!

An Dĩ Hiên

An Dĩ Hiên gia nhập làng giải trí năm 20 tuổi. Vừa vào nghề chưa bao lâu, cô đã được làm nữ chính của Đấu Ngư rồi nổi đình đám với Tiên Kiếm Kỳ Hiệp hay Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc. Với tài nhập vai xuất sắc cùng gương mặt cá tính có thể biến hóa đa dạng qua từng vai diễn, An Dĩ Hiên trở thành cái tên được khán giả yêu mến nhất thuở ấy.

Thật ra, ngoài nhan sắc và tài năng thì một lý do nữa giúp An Dĩ Hiên có sự nghiệp suôn sẻ đến thế chính là chống lưng khủng của phụ huynh. Theo như nữ diễn viên hé lộ, bố cô là dân kinh doanh có quan hệ mật thiết với quân đội lẫn các thế lực ngầm. Đó là lý do mà cô được người ta gọi là "Đại tiểu thư hắc đạo".

Với xuất thân khủng đó, công chúng không quá bất ngờ khi An Dĩ Hiên nên duyên với Trần Vinh Luyện, một doanh nhân khét tiếng của Macau. Đáng tiếc, ông xã của An Dĩ Hiên hiện đang đối mặt với việc "nhà nước bao cơm" vì việc kinh doanh phi pháp. Sau ồn ào của chồng, An Dĩ Hiên đã đưa 2 con quay về Đài Loan. Và nhờ thế lực của bố mà cô vẫn giữ được sự bình yên, không bị cánh phóng viên quấy rầy.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz sụp hình tượng vạn người mê vì bạn đời: Trần Hiểu nhập hội với cô Sảng

Trần Sở Hà

Trần Sở Hà sinh ra trong gia đình tan vỡ, mới hơn 1 tuổi anh đã phải ở cùng ông bà nội. Đến năm 2006, Trần Sở Hà gia nhập làng giải trí và nổi lên nhờ Kungfu Bóng Rổ. Với vẻ điển trai pha chút nét trai hư rất đặc biệt, Trần Sở Hà lại đốn tim khán giả khi góp mặt trong Định Mệnh Anh Yêu Em hay 3 Thiên Kim Nhà Họ Hạ...

Cái tên Trần Sở Hà chính thức "oanh tạc" các trang báo khi xuất hiện trong đám tang của Trần Khải Lễ, một đại ca có tiếng tại Đài Loan. Lúc này, người ta mới vỡ lẽ thân phận khủng của Trần Sở Hà là con trai ruột của "cha đỡ đầu hắc bang" và được người ta gọi bằng danh hiệu "thái tử hắc bang". Dưới sự hỗ trợ của bố, Trần Sở Hà đã thoát khỏi nhiều "quy tắc ngầm" của làng giải trí. Bất cứ ai dám làm khó dễ anh thì sẽ bị các huynh đệ tặng một vé tận hưởng dịch vụ bệnh viện.

Dù vậy, Trần Sở Hà chẳng bao giờ cảm thấy tự hào vì điều đó. Anh từ chối quản lý công việc kinh doanh cũng như tài sản thừa kế của bố. Khi được hỏi lý do, ngôi sao Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư tuyên bố với phóng viên: "Nếu cần gì thì tôi sẽ tự tay làm tất cả mọi thứ".

Hướng Tá

Hướng Tá gia nhập làng giải trí vào năm 2005 nhờ nhận được một vai diễn trong Hoắc Nguyên Giáp. Tiếp theo đó, anh lại được góp mặt trong nhiều dự án khủng như Phong Thần Diễn Nghĩa 3D, Thần Bài Macau 3... Hợp tác với những tên tuổi lớn như Lý Liên Kiệt, Châu Nhuận Phát, Huỳnh Hiểu Minh...

Tuy được đóng nhiều phim bom tấn, nhưng sự nghiệp diễn xuất của Hướng Tá lại mờ nhạt vô cùng. Ngoài tài năng và nhan sắc có hạn thì nguyên nhân chính đến từ cái bóng quá lớn của bố mẹ anh là Hướng Hoa Cường và Trần Lam. Họ chính là vua và hoàng hậu không ngai của làng phim Hồng Kông, nắm trong tay quyền lực khủng và có quan hệ mật thiết với thế lực ngầm. Tuy nhiên, đó cũng là lý do khiến nam diễn viên này trở thành "con trai cưng của mẹ", làm gì cũng núp sau lưng bà Trần Lam.

Ngoài những câu chuyện ồn ào về việc kết hôn với mỹ nhân Quách Bích Đình, Hướng Tá còn bị phát hiện có mối quan hệ ngoài luồng với nhiều cô gái trẻ. Anh phát huy tối đa danh “cậu ấm” của mình, phó mặc việc chăm vợ trẻ con thơ cho bố mẹ, còn mình thì sa đà vào những cuộc chơi không hồi kết.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz đẹp như tiên lại có thân hình "phản chủ": Hân Đồng, Tịnh Y đều đáng tiếc

Cùng là những ngôi sao có chống lưng hùng mạnh từ thế lực ngầm và bị cả Cbiz e ngại, nhưng 3 ngôi sao này lại khác nhau hoàn toàn. Trần Sở Hà, An Dĩ Hiên đều có sự nghiệp riêng ấn tượng còn Hướng Tá thì thất bại hoàn toàn vì không có tài năng. Đó là lý do mình vẫn luôn cho rằng, một người dù có chống lưng khủng đến đâu mà không có tài năng thì cũng chẳng thể thành công được.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".