x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Ngu Thư Hân cực dẹo trên livestream, Nhiệt Ba dịu dàng với váy hoa

An Lee 13:20 - 22/08/2022

Đầu tuần mới với thật nhiều hình ảnh của dàn sao Hoa ngữ như Cúc Tịnh Y, Ngô Lỗi... Địch Lệ Nhiệt Ba hôm qua gây chú ý khi xuất hiện tại sân bay với tạo hình dịu dàng, Tiêu Chiến cũng lên hot search khi tham gia sự kiện. Ngoài ra, bộ phim mới của Vương Hạc Đệ cũng rất được quan tâm. Cùng An điểm qua một chút nhé!

>> Xem thêm: Tịnh Y đẹp nhẹ nhàng, Thương Lan Quyết báo trước đám cưới bi thương

Ngu Thư Hân dẹo nhưng cực cute trên livestream, Cúc Tịnh Y khoe ảnh ăn chơi dạo phố

Cuối tuần qua dàn sao có khá nhiều hoạt động, người thì vui chơi, người lại bận rộn công việc. Khiến netizen chú ý nhất chắc là loạt ảnh của Địch Lệ Nhiệt Ba. Cô nàng xuất hiện với bộ đầm hoa xẻ tà, lẽ ra trông phải dịu dàng thì lại có chút mạnh mẽ. Loạt ảnh của Nhiệt Ba sau đó được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội.

Ngu Thư Hân hôm qua đã có buổi livestream giao lưu với fan. Cô nàng nhận được sự chú ý lớn là đương nhiên rồi, bởi vai diễn Hoa Lan Nhỏ của cô đang rất được yêu thích mà. Tuy dẹo hơi nhiều nhưng vẻ xinh xắn, đáng yêu của Ngu Thư Hân vẫn khiến mọi người phải yêu mến. 

Trong khi đó, Cúc Tịnh Y mới đây lại chia sẻ loạt ảnh dạo phố ăn chơi của mình. Cô nàng diện đồ đơn giản, chụp ảnh khá dễ thương. Có vẻ như đây đang là thời gian nghỉ ngơi của Cúc Tịnh Y. Hiện nữ idol chưa nhận phim mới, chỉ tham gia chụp vài bộ ảnh và sự kiện.

Tham gia một sự kiện vào cuối tuần qua, Tiêu Chiến làm netizen được phen “đứng ngồi không yên”. Vẻ điển trai của anh chàng đã bay ngay lên No 1 hot search dù hôm qua chỉ mặc đồ rất đơn giản. Quả là độ hot của Tiêu Chiến vẫn vô đối, chỉ cần một sự kiện thôi là đủ khuấy đảo mạng xã hội rồi.

Kết thúc Tinh Hán Xán Lạn, Ngô Lỗi gần nhất vẫn tung ra hình ảnh mới gửi tới fan, cũng là để tuyên truyền thêm cho bộ phim. Vẻ ngoài điển trai, chững chạc của Ngô Lỗi làm bao chị em phải say mê. Sau bộ phim này, nam diễn viên vẫn còn một bộ hiện đại đóng cùng Châu Vũ Đồng hiện đang chờ chiếu.

La Vân Hi dạo gần đây tung ra khá nhiều hình ảnh quảng cáo. Mới nhất nam diễn viên xuất hiện với bộ đồ trắng, trông bảnh bao, lịch lãm. Vẻ ngoài của La Vân Hi thì khỏi phải bàn rồi, vẫn luôn là nam thần điển trai nhất nhì Cbiz này.

 

Triệu Lệ Dĩnh cực uy nghiêm trong Dữ Phượng Hành, Trình Tiêu bị chê vì diện tạo hình lạc thần

Cuối tuần qua, Trình Tiêu có một tiết mục trên chương trình giải trí. Nữ idol diện tạo hình lạc thần, trông rất xinh đẹp, nhưng bị blogger chê không đủ thần thái để gánh bộ đồ. Quả thật Trình Tiêu trông xinh thật, nhưng chỉ đến vậy chứ không có khí chất.

Ảnh leak của phim hôm nay có Dữ Phượng HànhVụng Trộm Không Thể Giấu. Triệu Lộ Tư đã lộ ra tạo hình mới của mình trong Vụng Trộm Không Thể Giấu. Nhìn qua có hơi đậm tuổi so với nhân vật. Tính ra hai kiểu tóc trước lại phù hợp hơn nhiều.

Dữ Phượng Hành độ này lại ít thả thính rồi. Chẳng thế mà blogger phải tung ảnh chụp lén, cho thấy Triệu Lệ Dĩnh đang cực uy nghiêm trước đội quân của mình. Được biết, ngoài Dữ Phượng Hành thì Lệ Dĩnh còn bận rộn với dự án của Vogue Film cũng được fan mong chờ rất nhiều.

Từ sau khi Thương Lan Quyết gây bão, Vương Hạc Đệ được quan tâm hơn. Gần nhất, bộ phim chờ chiếu của anh là Phù Đồ Duyên cũng nhận được sự chú ý của netizen. Poster cho thấy tạo hinh, màu phim của Phù Đồ Duyên khá tốt, chỉ có điều đóng cùng Trần Ngọc Kỳ nên không biết phim có thể tạo nên cơn sốt như Thương Lan Quyết hay không thôi.

>> Xem thêm: Lộ Tư khoe nét đẹp ngây thơ, Thương Lan Quyết gây bão với bộ ảnh cưới 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 22/8. Loạt ản mới của Nhiệt Ba, Cúc Tịnh Y và Ngu Thư Hân khiến An cảm thấy khá thú vị vì mỗi cô lại có một hoạt động khác nhau. Còn bạn, bạn quan tâm tới hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dữ Phượng Hành? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.