x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Avenger 6 là cơ hội tuyệt vời để Nhện Maguire và Garfield quay lại MCU

Bắp 10:00 - 15/09/2022

Ba giai đoạn đầu tiên của MCU được gọi là The Infinity Saga, và tại San Diego Comic-Con năm 2022, Marvel không chỉ công bố một danh sách mới về các bộ phim Marvel sắp tới mà còn đặt tên ba giai đoạn tiếp theo của MCU là The Multiverse Saga. Các thế hệ phim Người Nhện trước của Tobey Maguire Andrew Garfield đã được xuất hiện trong Spider-Man: No Way Home của Giai Đoạn 4 và nếu đa vũ trụ tiếp tục đóng vai trò chính trong MCU, thì Bắp nghĩ đây chính là cơ hội hoàn hảo nhất để các biến thể Người nhện được yêu mến có thể trở lại trong bộ phim Avengers thứ 6.

Spider-Man: No Way Home là một trong những bộ phim được lòng khán giả nhất của MCU, quy tụ ba thế hệ phim Người Nhện và giải quyết những nhân vật phản diện theo chiều hướng rất nhân văn và ý nghĩa. Khi đa vũ trụ trở thành một thành phần chính của MCU hậu Infinity Saga, No Way Home đã khai thác vô cùng tốt khái niệm này. 

Bộ phim mang đến cho mỗi Người Nhện những khoảnh khắc tỏa sáng và nhắc nhở người xem tại sao Green Goblin của Willem Dafoe và Doctor Octopus của Alfred Molina vẫn là một trong những nhân vật phản diện hay nhất của thể loại phim siêu anh hùng.

Bắp có cảm giác rằng Multiverse Saga có vẻ là một kỷ nguyên khác biệt đáng kể khi so với với Infinity Saga. Một ví dụ so sánh dễ hiểu chính là Kang - Kẻ chinh phục sẽ là một kẻ thù toan tính hơn và ít tàn bạo hơn Thanos, nhưng anh ta sẽ đe dọa mọi thực tại của vũ trụ thay vì chỉ dòng thời gian chính của MCU như “Kẻ màu tím” kia. 

Secret Wars có thể trở thành bộ phim khép lại Đa vũ trụ giống như với Avengers: Endgame, và nếu bộ phim này buộc phải mang đến càng nhiều siêu anh hùng càng tốt cho cuộc đối đầu cuối cùng chống lại Kang, thì rõ ràng bộ phim chính là cơ hội hoàn hảo để Người nhện của Tobey Maguire và Andrew Garfield - hoặc các biến thể Người Nhện trong những vũ trụ khác nữa - trở lại trong màn đối đầu kinh thiên động địa với Kang the Conqueror.

>>>Xem thêm: 10 cảnh phim hay nhất của Captain America: Nhấc Mjolnir chống Thanos

Như đã được hé lộ trong phần cuối của Loki phần 1, Kang the Conqueror sẽ cố gắng thống trị tất cả các vũ trụ, và vì sự liên tục của các biến thể Người Nhện đã xuất hiện trong No Way Home, như một phần của đa vũ trụ MCU, họ chắc chắn sẽ tham gia vào các cuộc chiến chống lại Kang. 

Tương tự như phần cuối của What If…? mùa 1, và chắc chắn sẽ ở quy mô lớn hơn nhiều, Bắp tin rằng, Secret Wars có thể sẽ chứng kiến hàng loạt các The Avengers bao gồm các siêu anh hùng đến từ khắp đa vũ trụ. Điều này có thể dẫn đến các đội được chia nhỏ giống như Avengers: Infinity War, với ít nhất ba nhóm phụ có một biến thể Người Nhện khác nhau, trước khi tất cả hợp nhất lại trong trong trận cuối cùng như Endgame, đưa cả ba Peter Parkers lại với nhau.

Trong một trong nhiều khoảnh khắc hài hước trong No Way Home, các biến thể Người Nhện của Tobey Maguire và Andrew Garfield tiết lộ rằng họ không có The Avengers trong thực tế của họ. Nhưng nếu thật sự nếu cả hai phiên bản Người Nhện đều tham gia trong The Avengers: Secret Wars thì đây sẽ là một phần thưởng vô cùng lớn cho fan Marvel nói chung và fan Người nhện nói riêng, ngoài ra còn cho phép ba diễn viên Người Nhện thể hiện phản ứng hóa học xuất sắc của họ một lần nữa.

Avengers: Secret Wars có thể là phiên bản Endgame của Multiverse Saga, là nơi hoàn hảo để đưa phiên bản Người Nhện của Tobey Maguire và Andrew Garfield trở lại màn ảnh rộng một lần nữa. Và Bắp cực kỳ hi vọng điều này sẽ xảy ra!

>>>Xem thêm: Vì sao bộ giáp siêu đỉnh của Ironman ngày một yếu đi trong vũ trụ MCU?

* Bài viết của Bắp chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn là fan cứng của Marvel, DC hay những bộ phim trên Netflix , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Spider-Man: No Way Home? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.