x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Dương Tử, Nhiệt Ba và dàn sao nữ có bạn diễn flop hoặc mất tiền đồ

An Lee 08:00 - 16/12/2021

Dương Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba hay Triệu Lệ Dĩnh không chỉ góp mặt vào vô số dự án phim, An thấy những mỹ nhân này còn từng hợp tác với loạt nam thần đình đám. Thế nhưng có ai để ý rằng cứ sao nam nào mà đóng phim chung với những người đẹp trên thì sự nghiệp đều dần nguội lạnh? Chuyện này khiến An cực kỳ phân vân không biết là do vía của loạt mỹ nhân này quá nặng hay do số trời đã định nữa.

Dương Tử

Có ai nhận ra rằng kể từ sau Hương Mật Tựa Khói Sương, cứ nam thần nào đóng cặp cùng Dương Tử là có chuyện không? Trước hết phải kể đến Lý Hiện sau Cá Mực Hầm Mật hợp tác cùng Dương Tử cũng chẳng có phim nào nổi bật. Tiêu Chiến hợp tác cùng Dương Tử sau Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn cũng vấp vào vô số thị phi. Đáng nói hơn là vụ chia tay của Dương Tử và Tần Tuấn Kiệt sau khi hợp tác trong Tru Tiên Thanh Vân ChíLong Châu Truyền Kỳ. Sau chia tay, Tần Tuấn Kiệt bị fan Dương Tử chửi bới là trai hư, “ăn nem” ảnh hưởng lớn đến hình ảnh cá nhân.

Tiếp đến, Dương Tử và Ngô Diệc Phàm vừa hợp tác với nhau trong Thanh Trâm Hành xong thì nam diễn viên gặp ngay biến cố. Không chỉ mất trắng sự nghiệp, Ngô Diệc Phàm còn phải đối mặt với án nghiêm trọng. An thấy với tình hình này thì bộ phim Thanh Trâm Hành khó mà lên sóng được. Hiện tại Tỉnh Bách Nhiên đang đóng cặp cùng Dương Tử trong Nữ Bác Sĩ Tâm Lý,  không biết anh chàng có thể hóa giải được “điều oái oăm” của bạn diễn không nhỉ?

>>Xem thêm: Hứa Quang Hán đóng phim mới về Minh hôn, người cưới ma đậm mùi đam mỹ

Địch Lệ Nhiệt Ba

Sau khi hợp tác cùng Dương Tử, Đặng Luân lại “yêu đương” với Địch Lệ Nhiệt Ba trong Nghìn Lẻ Một Đêm. Thế nhưng có vẻ như huông của Nhiệt Ba quá nặng thì phải, sau màn hợp tác này Đặng Luân đã gặp phải vô số chuyện xu cà na.

Trước hết phải kể đến chuyện anh chàng bị kéo vào cuộc chiến không hồi kết giữa fan của mình và fan các bạn diễn nữ. Sau đó là một loạt tin đồn Đặng Luân hẹn hò cùng Dương Mịch, AngelaBaby… An thấy những tin đồn này dù không có chứng cứ nhưng lại làm ảnh hưởng rất lớn đến hình ảnh của Đặng Luân. Sau Nghìn Lẻ Một Đêm, An thấy Đặng Luân dường như chưa có thêm tác phẩm nổi bật nào.

Triệu Lệ Dĩnh

An thấy Triệu Lệ Dĩnh là một trong những nữ diễn viên cực kỳ quen mặt với các mọt phim Hoa ngữ trên màn ảnh nhỏ. Cô nàng từng tham gia vào vô số dự án phim hot như Hoa Thiên Cốt, Sam Sam Đến Rồi, Lục Trinh Truyền Kỳ… Nhờ đó cô nàng đã hợp tác với vô số nam thần Cbiz như Trương Hàn, Trần Hiểu, Trần Vỹ Đình, Lý Dịch Phong…

Thế nhưng có ai để ý thấy rằng kể từ sau khi đóng chung phim với Triệu Lệ Dĩnh, dàn nam thần này dường như ngày càng mờ nhạt không. Trương Hàn, Trần Vỹ Đình, Lý Dịch Phong ra phim mới nhưng đều xịt ngóm. Trần Hiểu, Lâm Canh Tân thì sự nghiệp mờ nhạt lâu rồi chưa có phim lên sóng. Không biết có phải do Triệu Lệ Dĩnh quá nặng vía hay không mà dàn nam thần đóng cặp cùng cô lại đều flop hết thế này.

Cúc Tịnh Y

Cúc Tịnh Y cũng là một trong những nữ diễn viên khiến dàn nam thần điêu đứng sau khi hợp tác cùng đó nhé! Đầu tiên là Trương Triết Hạn sau Vân Tịch Truyện  Như Ý Phương Phi thì liên tục bị xướng tên trong loạt ồn ào. Mới đây nhất thì nam diễn viên đã bị hạn chế hoạt động toàn diện.

Tiếp đến Tăng Thuấn Hy sau Gia Nam Truyện cũng gặp phải loạt scandal khiến hình tượng xây dựng bao năm mất sạch. Nam diễn viên 9x đã bình luận không hay dưới Instagram của tài tử Trương Quốc Vinh. Chưa dừng lại ở đó, An còn thấy Tăng Thuấn Hy bị chụp lại vô số bình luận không đẹp mắt với fan… Nói chung ở thời điểm hiện tại, hình tượng nam thần ngoan hiền của Tăng Thuấn Hy đã bay sạch sẽ.

>>Xem thêm: Nhiệt Ba nhàn rỗi, mặc Lưu Diệc Phi và dàn mỹ nhân đọ sắc ngày 15/12

Tất nhiên việc các nam diễn viên trên giảm nhiệt hay vướng vào lùm xùm không phải là lỗi của Dương Tử, Nhiệt Ba, Triệu Lệ Dĩnh hay Cúc Tịnh Y rồi. An thấy phần lớn là do họ chưa gặp thời, số còn lại 100% là tự làm tự chịu rồi.

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.