x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Dương Tử diễn ngày càng dở, cảnh hun làm người xem phải hốt hoảng

An Lee 12:03 - 20/12/2021

Trong lứa tiểu hoa 90 thì diễn xuất của Dương Tử vẫn luôn được đánh giá cao. Cô nàng gần nhất còn được nhà sản xuất phim Nữ Bác Sĩ Tâm Lý khen ngợi là sao nữ có diễn xuất đứng đầu dàn tiểu hoa 9x. Thế nhưng trên thực tế cho thấy, lần trở lại này của Dương Tử rất đáng thất vọng. Cô nàng không chỉ có màn thể hiện quá lố với vai bác sĩ tâm lý, mặt khác còn có nhiều hành động khó hiểu trong phim.

 >> Xem thêm: Thành Nghị hóa bạn trai ấm áp, Lệ Dĩnh khoe sắc trước khi đi bóc lịch?

Xem qua 40 tập của Nữ Bác Sĩ Tâm Lý, An phải công nhận rằng nhiều phản hồi của người xem là rất chính xác. Không chỉ đơ hơn xưa, Dương Tử có không ít cảnh phim thể hiện biểu cảm sượng trân, khiến người xem khó có thể đồng tình đây là tính cách, hành vi của một bác sĩ tâm lý.

Đặc biệt rõ hơn là ở phân cảnh chuếnh choáng của Hạ Đốn. Dẫu gì thì Hạ Đốn cũng là một cô nàng trưởng thành, là một bác sĩ tâm lý, dù bản thân có mơ hồ cách mấy cũng không thể có cách “làm mình làm mẩy” như mấy cô gái tuổi teen như vậy. Đã thế ở phân cảnh này, diễn xuất của Dương Tử trông rất giả, chẳng thể thuyết phục được người xem. Thậm chí, có netizen cho rằng đây là Khâu Oánh Oánh chứ chẳng phải Hạ Đốn.

Sau những biểu cảm sượng trân, càng ngày càng đơ, Dương Tử tiếp tục làm người xem hốt hoảng bởi cảnh hôn của cô nàng. Cũng trong Nữ Bác Sĩ Tâm Lý, phân cảnh Hạ Đốn chủ động hôn Tiền Khai Dật (Tỉnh Bách Nhiên) khiến nhiều người xem phải đỏ mắt, bởi cách hôn như muốn nuốt luôn bạn diễn của Dương Tử. Thực tế thì không riêng gì trong Nữ Bác Sĩ Tâm Lý mà trước đó, ở phim Chàng Trai Mowgli Của Tôi hay Thân Ái Nhiệt Ái, Dương Tử đều có cách hôn đáng sợ này.

Nói thêm về diễn xuất của Dương Tử, nhiều netizen Việt cũng đồng tình, rằng cô nàng thật ra diễn được, nhưng không phải quá xuất sắc, đến mức được tung hô lên trời như vậy. Cùng xem qua một vài bình luận nhé:

- “Thật sự mà nói thì Dương Tử diễn được. Cảnh bi cực ổn luôn. Nhưng sang Nữ Bác Sĩ Tâm Lý thì thấy ngày càng đơ ý. Diễn bác sĩ mà ta nói cà dựt cà dựt vậy. Nhìn qua mấy cô đóng bác sĩ bên phim Hàn hay TVB ta nói nó khác hẳn, ra đúng chất nghề nghiệp luôn”.

- “Diễn xuất thì tui chưa xem nên không nói nha. Nhưng mà cái vụ hôn ý, cô này không thể có cảnh nào hôn đẹp một chút à? Hoặc tém tém lại đi chứ phim nào cũng thấy hôn vồ vập”.

- “Fan thì tung hô diễn xuất của idol lên tới trời. Còn idol thì diễn như vậy khác nào làm xấu hổ fan. Đi chê hết người này đến người kia diễn dỡ mà quên coi lại idol mình”.

- “Công tâm thì Dương Tử diễn cảnh bi ổn áp, tui mê Hương Mật dã man, tạo hình cổ trang che được nhiều nhược điểm ngoại hình, cảnh nhí nhảnh không lố quá thì cũng xinh xắn đáng yêu. Còn qua phim hiện đại thì xin lỗi chứ diễn kiểu gì ý”.

- “Dương Tử diễn khá tốt, này là sự thật. Nhưng cái sai của cô này là (không biết có nghiên cứu vai diễn không) mà có nhiều cái diễn cứ đi ngược lại với vai diễn, như Hạ Đốn là kiểu nhân vật có tâm lý trưởng thành, chất chứa nhiều tâm sự, cho dù có chuếnh choáng cũng sẽ không như cô nương thế kia”.

 >> Xem thêm: La Vân Hi, Thành Nghị và loạt vai diễn mỹ - cường - thảm xuất sắc nhất

Sau vai Hạ Đốn trong Nữ Bác Sĩ Tâm Lý, Dương Tử nhận về khá nhiều ý kiến trái chiều trong việc diễn xuất. Riêng An thấy, đây là bước lùi của cô nàng so với Hương Mật Tựa Khói Sương. Dù sao thì Dương Tử vẫn còn một bộ cổ trang Trầm Vụn Hương Phai, hi vọng ở phim này, nữ diễn viên sẽ thể hiện tốt hơn và lấy được cảm tình người xem. 

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.