x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Bạch Lộc, Lộ Tư đua nhau chiếm spotlight với ảnh phim đẹp xuất sắc

An Lee 19:00 - 02/04/2022

Weibo ngày 2/4 có nhiều hình ảnh mới từ dàn sao Hoa ngữ. Bên cạnh đó, những bộ phim mới lên sóng cũng được cập nhật, kèm theo loạt ảnh leak từ hậu trường các phim đang quay. Cùng An điểm lại loạt ảnh đáng chú ý này nhé!

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh bị chê "làm giá" khi không chịu đóng Sở Kiều Truyện 2  

Triệu Lộ Tư khoe nét đáng yêu, Bạch Kính Đình, Trương Chấn nam tính trên tạp chí

Gần đây, Bạch Kính Đình và Trương Chấn đã xuất hiện trên trang bìa tạp chí. Với Bạch Kính Đình, nam diễn viên trông nghiêm túc hơn hẳn ngoài đời khi lên bìa Esquire. Trương Chấn cũng cực nam tính, điển trai khi chụp ảnh cho bìa Leon số tháng 4.

Triệu Lộ Tư hôm nay cũng có bộ ảnh quảng cáo mới. Không còn giữ vẻ nền nã, thanh thuần, Lộ Tư hôm nay lại hóa thành cô gái năng động, đáng yêu, xinh hết phần thiên hạ. Nụ cười tươi tắn của Triệu Lộ Tư càng khiến cho mọi người cảm thấy vui vẻ, yêu đời hơn.

Đã lâu không thấy Dương Siêu Việt khoe ảnh mới, và hôm nay nhân ngày đầu tháng 4, nữ idol đã đăng tải hình ảnh chiều lòng người hâm mộ. Vẫn là nhan sắc xinh đẹp, dễ thương của Dương Siêu Việt khiến bao người mê mẩn ngắm nhìn. Hiện, cô nàng vẫn đang bận rộn với phim Bảy Kiếp Không May, vậy mà vẫn có thời gian tương tác với fan, điều này cũng thật đáng quý.

Chúc Tự Đan hôm nay cũng có loạt ảnh mới cứng chào tháng 4. Diện đồ giản dị, nhẹ nhàng, Chúc Tự Đan khoe nhan sắc dịu dàng, trong trẻo, khác hẳn những vai hắc hóa của cô trên phim. So thế mới thấy, khả năng diễn xuất của Chúc Tự Đan thật chẳng phải dạng vừa. Hi vọng cô nàng sẽ có thêm được nhiều tài nguyên phim ảnh hơn để có đất dựng võ.

Bạch Lộc hóa tân nương lộng vẫy, Thả Thí Thiên Hạ leak leak ảnh sắp lên sóng?

Hôm qua, bộ phim Ngọc Diện Đào Hoa Tổng Tương Phùng (tên cũ: Tiểu Nương Tử Nhà Đồ Tể) do Trương Hàm Vận, Đổng Mộng Thực đóng chính đã lên sóng. Tuy không được đầu tư nhiều, cũng chẳng phải dự án cao cấp, nhưng bộ phim mới của Trương Hàm Vận vẫn có sức hút rất lớn, được người xem khen ngợi nhiều ở những tập đầu.

Phong Khởi Lũng Tây do Bạch Vũ, Trần Khôn, AngelaBaby và Tôn Di đóng đã xin được giấy phép phát sóng. Nếu không có gì bất trắc, phim dự kiến sẽ lên sóng vào năm nay. Tạo hình của AngelaBaby trong phim này thật sự rất xinh đẹp, An mong cô có thể diễn tốt và không gây thất vọng với khán giả.

Ánh Sáng Chiếu Rọi o Trần Vỹ Đình và Chương Nhược Nam đóng chính mới đây đã chia sẻ loạt poster mới. So với tạo hình trong Hộc Châu Phu Nhân, Trần Vỹ Đình ở phim này đẹp trai và đầy sức sống hơn hẳn. Chương Nhược Nam thì khỏi phải bàn rồi, vẫn xinh xắn, dễ thương và mang nét trong sáng hiếm thấy.

Loạt ảnh leak hôm nay cũng nhiều không kém poster. Đầu tiên phải kể đến 2 bộ phim hiện đại đó là Mặc BạchĐịnh Luật Tình Yêu 80/20. Phim của Dương Mịch - Hứa Khải đã có dự kiến phát sóng vào tháng 4 này, chỉ không biết có thể thuận lợi chiếu sớm hay không. Mặc Bạch đóng máy gần đây có lẽ sẽ phải chờ lâu hơn, khoảng cuối năm hoặc đầu năm sau mới lên sóng.

Thả Thí Thiên Hạ cũng có dự kiến sẽ chiếu vào quý 2 năm nay. Gần nhất, hình ảnh của Triệu Lộ Tư trong bộ phim này đã được blogger chia sẻ. Điều đáng nói là những tấm hình này được đăng bởi fan của Thành Nghị trong ngày cá tháng tư. Được biết, truyền thống của các fandom Cbiz, đó là đăng ảnh của idol nhà khác lên Weibo của mình. Bởi vậy mà fan Triệu Lộ Tư lần này được hưởng ké đấy.

Trường Nguyệt Tẫn Minh vừa đóng máy gần đây nhưng khán giả đã phấn khích chịu không nổi vì tạo hình của dàn diễn viên quá đẹp. Mới nhất, loạt ảnh hóa tân nương của Bạch Lộc trong phim lại tiếp tục làm netizen... mất máu. Xuất hiện lộng lẫy trong bộ áo đỏ rực rỡ, nàng Lê Tô Tô chắc chắn là tân nương đẹp nhất của Trường Nguyệt Tẫn Minh, chỉ không biết có ngược hay không thôi.

 

>> Xem thêm: Ngự Giao Ký: Ngược hết phần 1, Nhiệt Ba - Gia Luân như tình đồng chí 

Trên đây là loạt ảnh mới của này 2/4. Khiến An quan tâm nhất chắc là loạt ảnh mới của Trường Nguyệt Tẫn Minh và Thả Thí Thiên Hạ. Hình ảnh mới của Dương Siêu Việt và Triệu Lộ Tư cũng rất xinh xắn, đáng xem nữa. Còn bạn, bạn ấn tượng nhất với hình ảnh nào trong hôm nay?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.