x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Nhiệt Ba trên thảm đỏ: Từ mỹ nhân phèn chúa đến nữ thần vạn người mê

An Lee 17:30 - 19/02/2022

Năm 2021 vừa qua, Địch Lệ Nhiệt Ba khiến công chúng phải lóa mắt với phong cách thảm đỏ của mình. Cô nàng luôn xuất hiện lộng lẫy, chiếm trọn spotlight mỗi khi xuất hiện tại sự kiện. Thế nhưng, tạo hình lộng lẫy, thần thái cuốn hút này không phải ngày một ngày hai mà có được. An nhớ 8 năm trước, thời điểm cô chưa nổi tiếng, còn là người mới trên thảm đỏ, Nhiệt Ba cũng “hai lúa” chẳng kém.

>> Xem thêm: Kỹ sư hàng không Dương Dương và loạt nghề nâng nhan sắc của dàn mỹ nam

Quay trở lại năm 2014, thời điểm cô mới ra mắt được khoảng 1 năm, Địch Lệ Nhiệt Ba dù đã bắt đầu đóng vai chính trong Nghịch Quang Chi Luyến, song vẫn không phải là cái tên nổi bật, đáng chú ý khi dự sự kiện. Chẳng thế mà Nhiệt Ba ít được quan tâm hơn hẳn. Hình ảnh của cô hồi đó vẫn còn khá “con sông quê”, trang điểm, makeup, làm tóc đều rất bình thường.

Những năm 2015 - 2016, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn chưa thực sự nổi bật trên thảm đỏ. Cô trung thành với những mẫu váy đơn giản, nhìn như đi chơi bình thường chứ chẳng phải lễ phục gì. Nhiệt Ba hồi này làn da vẫn khá tối, nhan sắc vẫn chẳng có gì đặc biệt. Sang đến năm 2017, cô bắt đầu diện lễ phục cao cấp hơn, cũng chịu diện đồ khoét sâu, độ ”hai lúa” đã giảm đáng kể nhưng chưa phải là người đẹp nhất.  

Bước đi thảm đỏ của Địch Lệ Nhiệt Ba bắt đầu khởi sắc hơn từ năm 2018, khi cô tỏa sáng tại sự kiện thời trang của Dolce & Gabbana. Năm đó, khoảnh khắc Nhiệt Ba đội vương miện, bước xuống từ xe hơi nhanh chóng gây sốt Weibo, trở thành hình ảnh ấn tượng nhất của nữ diễn viên. 

Cũng trong năm này, nhan sắc của Nhiệt Ba thăng hạng đáng kể, làn da trắng sáng, makeup lẫn trang phục, tóc tai được đầu tư hơn, giúp cô dễ dàng tỏa sáng khi dự sự kiện.

Từ năm 2019 trở đi, Địch Lệ Nhiệt Ba chính thức chinh phục thảm đỏ xứ Trung. Ở mọi sự kiện mà cô xuất hiện đều được dân tình đặc biệt quan tâm. Không ngoa khi nói rằng, mỗi lần Nhiệt Ba xuất hiện trên thảm đỏ là một lần Weibo dậy sóng bởi vẻ ngoài của cô nàng quá đẹp.

Ấn tượng nhất với An có lẽ là khoảnh khắc cô nàng diện chiếc đầm màu xanh lấp lánh, đẹp tựa nàng tiên cá tại sự kiện Cosmo 2019. Những lần Nhiệt Ba diện đầm trắng cũng đẹp, và nổi bật nhất phải là đầm trắng thêu hoa hồng đỏ, trông chẳng khác gì một nàng công chúa.

Cũng từ năm 2019 đến 2021, Địch Lệ Nhiệt Ba thường xuyên thay đổi phong cách mỗi lần xuất hiện trên thảm đỏ. Khi thì đẹp quyến rũ trong những chiếc đầm bó sát, xẻ cao, lúc lại tươi tắn, xinh đẹp như hoa tiên tử hoặc cũng có khi lại thành công chúa xinh đẹp với những bộ lễ phục bồng bềnh.

>> Xem thêm: Châu Khiết Quỳnh cosplay Sở Kiều, Khải - Ngôn chốt đơn tái hợp

Trong suốt sự nghiệp của Địch Lệ Nhiệt Ba, ngoài diễn xuất thì cách cô nàng xuất hiện hoàn hảo trên thảm đỏ cũng góp phần vào sự nổi tiếng của nàng “mỹ nữ Tân Cương”. Chẳng thế mà trong những năm này, Địch Lệ Nhiệt Ba bỗng chốc trở thành “nữ thần thảm đỏ”, đẹp xuất sắc đến antifan cũng chẳng chê được. Ngay cả An dù là con gái cũng phải mê cô nàng như điếu đổ, còn mong năm 2022 này sẽ có nhiều sự kiện một chút để được dịp ngắm nhan sắc thần thánh của Nhiệt Ba.

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.