x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Bảo Ngọc và những nàng Hoa - Á hậu sở hữu chiều cao 1,8m đầy ấn tượng

Hoa Le 11:50 - 24/08/2022

Bên cạnh nhan sắc và trí tuệ thì chiều cao cũng là một điểm khiến các nàng Hoa - Á hậu trở nên nổi bật trong mắt công chúng. Trong cuộc thi Miss World Vietnam 2022 năm nay, không cần tôi phải nói ai cũng sẽ thấy Á hậu 1 Lê Nguyễn Bảo Ngọc là mỹ nhân nhận được nhiều sự quan tâm nhất bởi chiều cao siêu khủng. 

Sẽ không ngoa khi tôi nói rằng mỹ nhân Cần Thơ chính là người đẹp có chiều cao khủng nhất trong lịch sử Miss World Vietnam với số đo 1m85 . Khi đứng cạnh Hoa hậu Mai Phương và Á hậu 2 Phương Nhi, dễ thấy Bảo Ngọc nổi bật hơn hẳn nhờ chiều cao vượt trội.

Bên cạnh đó, tôi để ý ban tổ chức cũng hết sức tinh tế khi chọn cho người đẹp những bộ cánh có phần xẻ tà giúp tôn lên chiều cao lẫn đôi chân dài miên man của cô. Nên mỗi lần nhìn hình của Bảo Ngọc, sự chú ý của tôi sẽ va vào đôi chân dài thon gọn đầu tiên. 

Trước nàng Á hậu gốc Cần Thơ, người đẹp Ngô Thanh Thanh Tú từng nhiều năm giữ kỷ lục mỹ nhân cao nhất tại Hoa hậu Việt Nam khi sở hữu số đo 1m81. Cô từng giành ngôi vị Á hậu 1 tại Hoa hậu Việt Nam 2016. 

Sau cuộc thi, khi đang trên đà phát triển sự nghiệp thì mỹ nhân tài năng này chọn kết hôn ở tuổi 24 với ông xã CEO hơn cô 16 tuổi. Hiện tại, Thanh Tú sống kín tiếng, thi thoảng tham gia các sự kiện cùng đồng nghiệp và tận hưởng cuộc sống vương giả, hạnh phúc.

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2006 nhưng đến tận bây giờ Mai Phương Thuý vẫn luôn là nàng hậu có sức ảnh hưởng nhất nhì làng giải trí. Ở thời điểm ấy, cô là người đẹp cao nhất tại đấu trường nhan sắc này với số đo 1m79. 

Từng có thời gian, tôi thấy mọi người đồn đoán rằng chiều cao thật của cô phải lên đến 1m86. Nhưng sau đó, người đẹp đã lên tiếng đính chính về số đo của bản thân và con số chính xác là 1m80. Tuy nhiên, tôi nghĩ lý do khiến mọi người cảm thấy Mai Phương Thuý cao hơn con số 1m80 là bởi cô sở hữu đôi chân dài tới 1m18 lận. 

Sau nhiều năm đăng quang, mỹ nhân Hà thành không còn mặn mà với làng giải trí, thi thoảng xuất hiện trong các sự kiện, gameshow hoặc đóng MV giúp bạn bè cho vui bởi công việc chính của cô là kinh doanh. Đồng thời, cô cũng cực kỳ kín tiếng trong chuyện đời tư, tình cảm. Thứ duy nhất tôi có thể chắc chắn về Mai Phương Thuý đó chính là nhan sắc cực phẩm, trẻ trung và vô cùng quyến rũ, bất biến theo thời gian.

>>> Xem thêm: Hoa hậu Mai Phương và những người đẹp mê phong cách kẹo ngọt

Chiều cao 1m78, nhưng Hoa hậu Lương Thuỳ Linh lại sở hữu đôi chân thon gọn tới 1m22. Chính nhờ ưu điểm này đã giúp mỹ nhân Cao Bằng nổi bật trên mọi sàn diễn, cân đủ các kiểu trang phục từ kín đáo cho tới táo bạo.

Cho đến thời điểm hiện tại, Lương Thuỳ Linh vẫn luôn được xem là Hoa hậu có đôi chân dài nhất nhì tại Việt Nam. Và cũng như Á hậu Bảo Ngọc, Miss World Vietnam 2019 rất được công ty, stylist ưu ái lựa chọn cho những bộ cánh xẻ tà để khoe đôi chân dài miên man, thon gọn vạn người mê. 

Trước đây, người đẹp Thuỳ Dung cũng gây chú ý khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2008 với nhan sắc ngọt ngào và chiều cao ấn tượng 1m78. Tuy nhiên, thời điểm ấy các mỹ nhân thường đi thi khi mới mười tám, đôi mươi - ngưỡng tuổi còn có thể phát triển về hình thể. Nên chỉ một thời gian sau, tôi có thấy Hoa hậu Thuỳ Dung cao thêm và đạt số đo 1m84. 

Tuy nhiên, không giống đa số các mỹ nhân khác, Thuỳ Dung không có nhiều hoạt động giải trí. Hiện tại, cô gần như không còn mặn mà với showbiz, thỉnh thoảng chỉ dự một vài sự kiện của đồng nghiệp thân thiết.

>>> Xem thêm: Võ Hoàng Yến - cô giáo mát tay giúp dàn mỹ nhân đăng quang Hoa hậu

Nhìn ngắm đôi chân dài miên man, thon gọn của các nàng Hoa - Á hậu thôi đã đủ thấy mê, chứ chưa cần tới nhan sắc xinh đẹp, mỹ miều của họ. Như vậy mới hiểu vì sao năm xưa, ban giám khảo lại lựa chọn các mỹ nhân này làm đại diện nhan sắc cho quốc gia, bởi ở họ không chỉ có trí tuệ mà còn là nhan sắc nổi bật, hiếm có.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.