x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

So kè biệt thự của Bảo Thy và chị dâu: 1 nàng sở hữu villa triệu đô

Hoa Le 12:00 - 13/05/2023

Từ trước đến nay, mối quan hệ chị dâu - em chồng giữa Trang Pilla Bảo Thy vốn luôn nhận được sự quan tâm, ngưỡng mộ từ công chúng. Họ không chỉ là những người chị em thân thiết mà còn đều là nữ cường xinh đẹp, giỏi giang, có cuộc sống xa hoa, trong cơ ngơi hoành tráng bậc nhất. 

Mới đây, chị dâu của Bảo Thy gây chú ý khi quay clip cận cảnh bên trong căn villa triệu đô của hai vợ chồng cô. Theo đó, cơ ngơi của cựu hot girl toạ lạc tại thành phố Thủ Đức. Bình thường, cô sẽ dùng nơi này để cho thuê nghỉ dưỡng, tổ chức tiệc hoặc làm địa điểm sản xuất nội dung trên mạng xã hội. 

Được biết, căn biệt thự này có tổng cộng 8 phòng ngủ và bể bơi riêng hoành tráng. Diện tích của căn nhà này lớn đến mức có cả sảnh tổ chức sự kiện bên ngoài. Mặc dù không phải nhà ở chính nhưng người đẹp lại rất đầu tư về mặt nội thất, trang trí hài hoà về mặt màu sắc để căn villa thêm phần phong cách. 

Trước khi về làm dâu hào môn, Trang Pilla là một hot girl đình đám tại TP.HCM được nhiều bạn trẻ yêu mến bởi ngoại hình xinh đẹp, phong cách thời trang cuốn hút. Cô từng hoạt động sôi nổi trong lĩnh vực thời trang, mẫu ảnh. Sau khi kết hôn với thiếu gia Thế Bảo - anh trai ca sĩ Bảo Thy, cô chuyển hướng kinh doanh và rất thành công. Dù không còn hoạt động trong làng giải trí nhưng chị dâu Bảo Thy vẫn được công chúng quan tâm.

Cô vốn xuất thân từ gia đình khá giả, bản thân Trang Pilla là một nữ cường nhân, sở hữu thu nhập khủng. Từ trước khi kết hôn, cô đã có trong tay cuốn sổ tiết kiệm 10 con số 0 khiến nhiều người nể phục. Nàng cựu hot girl cho biết bản thân không thích dựa dẫm hay phụ thuộc kinh tế của chồng mà cùng nhau xây dựng, ai cũng có sự nghiệp riêng để cùng vun đắp hạnh phúc trọn vẹn. 

Hiện tại, cô và chồng đang sống trong căn biệt thự 7 tầng hoành tráng tại khu nhà giàu TP.HCM. Cơ ngơi này nổi bật và hoành tráng chẳng khác nào một lâu đài. Bên trong căn nhà này là ngập tràn đồ hiệu. Căn phòng để giày dép, túi xách hàng hiệu của vợ chồng Trang Pilla khiến nhiều người phải choáng ngợp. 

Không thua kém gì chị dâu, trước khi lấy chồng đại gia, Bảo Thy đã là một công chúa đúng nghĩa. Nữ ca sĩ 8X cũng từng sống trong lâu đài hoành tráng toạ lạc tại trung tâm TP.HCM. Sau khi lấy chồng, Bảo Thy trở thành nữ hoàng khi được ông xã doanh nhân yêu chiều hết mực. 

Cơ ngơi của vợ chồng Bảo Thy hiện tại là một căn nhà to nhất ở khu nhà giàu quận 7, TP.HCM. Biệt thự của đại gia Phan Lĩnh - chồng của nữ ca sĩ có vị trí đắc địa, 2 mặt tiền.

Nhiều lần, giọng ca Công Chúa Bong Bóng khoe hình ảnh đứng trước căn biệt thự của gia đình làm nhiều người choáng ngợp bởi vẻ đồ sộ, sang trọng, xa hoa tựa như một toà lâu đài tại nơi ở của cô. Chưa dừng lại ở đó, cô còn có lần tạo dáng trước cửa nhà, khéo khoe dàn siêu xe toàn hàng độc được ông xã tặng. Đáng chú ý trong đó là 2 xế hộp đến từ thương hiệu hạng sang là Lexus và Mercedes đắt đỏ, có biển số khủng. 

Căn biệt thự này có diện tích vô cùng rộng rãi, có hồ bơi lớn và khu vực sân vườn để trồng rau xanh. Vị đại gia này đã cho tu sửa lại căn nhà để phù hợp sở thích của bà xã, thậm chí anh còn chiều vợ đến độ thay toàn bộ nước trong hồ bơi thành nước biển chỉ vì Bảo Thy muốn. Ngoài ra, đại gia này còn xây hẳn một căn phòng làm tủ để đồ hiệu cho bà xã.

>>> Xem thêm: Sao Việt hậu lùm xùm: Trấn Thành vắng mặt khỏi show truyền hình

Bên trong căn nhà, nội thất được làm chủ yếu bằng gỗ sang trọng, đắt tiền. Không gian phòng khách lớn để vợ chồng vị đại gia này tổ chức những bữa tiệc hoành tráng cho gia đình. Cửa trong nhà cũng được lắp bằng kính lớn tạo cảm giác rộng rãi, thoáng mát. 

Mỗi dịp lễ đặc biệt, gia đình Bảo Thy lại trang hoàng lộng lẫy. Căn biệt thự này bao giờ cũng rộn ràng, rực rỡ nhất khu nhà giàu. Vợ chồng cô không ngại chi tiền khủng để làm hệ thống đèn led, bày hang đá, cây mai, cây thông khủng bảo quanh khuôn viên và trong nhà. Vì thế mà mỗi dịp lễ Tết, nhà của Bảo Thy bỗng biến thành địa điểm sống ảo triệu view, cứ đưa máy lên là có hình đẹp, nhìn sang trọng, hoành tráng không khác nào khách sạn 5 sao. 

 >>> Xem thêm: Bị so sánh với Hoàng Thuỳ Linh: Dương Hoàng Yến vui vẻ đón nhận

Có thể thấy, Bảo Thy và Trang Pilla đều sở hữu những cơ ngơi khủng, hoành tráng. Nhìn vào cặp chị dâu - em chồng này mà nhiều người cảm thấy ngưỡng mộ vô cùng.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan cứng của phim Việt và dàn sao Vbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".