x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Biến thể chính của Kang vắng mặt ở Ant-Man 3: Liên quan tới Iron Man

SEIZEDIX 11:35 - 03/03/2023

Vừa qua, Kang - một kẻ có tham vọng thống trị đa vũ trụ đã chính thức được giới thiệu trong siêu phẩm mới nhất của vũ trụ điện ảnh Marvel. Trong hai cảnh hậu danh đề của Ant-Man and the Wasp: Quantumania, một số biến thể của hắn đã được giới thiệu. Đầu tiên là ba biến thể chính dường đứng sau kế hoạch lừa Kang vào lượng tử giới và triệu tập Hội đồng Kang. Bộ ba này dường như là Immortus, Rama-Tut và The Centurion (dựa theo những gì đã biết trong truyện tranh gốc). Cảnh after-credits cũng giới thiệu thêm một biến thể khác là Victor Timely - người sẽ xuất hiện trong mùa 2 của Loki. Theo tôi, vẫn còn nhiều phiên bản Kang sẽ được giới thiệu trong tương lai, trong đó có cả một người có thể là chìa khóa để cứu đa vũ trụ (thay vì chinh phục nó).

Iron Lad là biến thể Kang quan trọng nhất chưa được giới thiệu

Trong truyện tranh, Iron Lad là phiên bản trẻ của Nathaniel Richards – người bị thay đổi toàn bộ tương lai vì sự xuất hiện của Kang the Conqueror. Được trao cho một bộ giáp và lời đề nghị hoàn thành sứ mệnh, thế nhưng Nathaniel lại cố gắng  làm mọi thứ trong khả năng để ngăn chặn việc trở thành siêu tội phạm mạnh nhất mọi thời đại. Chống lại ảnh hưởng của Kang, Nathaniel sử dụng bộ đồ mới để du hành đến Earth-616 ở thời điểm hiện tại, chế tạo bộ giáp dựa theo Iron Man. Xuất hiện trong vũ trụ Marvel ở thời điểm hiện tại và đang cố gắng hết sức để trở thành một anh hùng, Iron Lad là một biến thể Kang cực kỳ độc đáo và màn debut của anh trong MCU sẽ có ý nghĩa quan trọng đối với tương lai của đa vũ trụ.

Chưa dừng lại ở đó, anh cũng có vai trò khá lớn ở Avengers: The Kang DynastyAvengers: Secret Wars. Anh chắc chắn sẽ là một đồng minh mạnh mẽ của Avengers với mục tiêu là chiến đấu với phiên bản khác của mình trong tương lai. Ngoài ra, Iron Lad cũng chịu trách nhiệm tạo ra một biệt đội mới - Young Avengers.

>>>Xem thêm: Ant-man - Quantumania: Nội dung nhạt nhẽo nên xứng đáng nhận "cà thúi"

Khi nào Iron Lad xuất hiện trong MCU?

Với việc Armor WarsIronheart - hai dự án sẽ đề cập đến di sản của Iron Man trong MCU đang chuẩn bị ra mắt, sẽ không ngạc nhiên khi thấy Iron Lad xuất hiện do anh được truyền cảm hứng từ Tony Stark. Tuy nhiên, cũng có khả năng phiên bản Iron Lad của MCU sẽ góp mặt trong một dự án Young Avengers vì nhiều thành viên đã được giới thiệu trong phase 4 của MCU. Có lẽ họ chỉ cần Nathaniel xuất hiện và tập hợp tất cả lại với nhau. Dù vắng bóng trong Ant-Man and the Wasp: Quantumania, Iron Lad vẫn là một biến thể chính của Kang và tôi hy vọng anh sẽ sớm xuất hiện trong MCU. Hãy cùng tôi chờ đợi màn debut sắp tới của nhân vật này nhé.

>>>Xem thêm: Lượng tử giới ở Ant-Man 3: Quantumania xác nhận giả thuyết về Kang

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn là mọt phim Marvel, mê phim DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ant-Man and the Wasp: Quantumania? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.